-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Phiếu Tự Đánh Giá Của Giáo Viên Mầm Non: Hướng dẫn - Giáo dục mầm non | Đại học Thủ đô Hà Nội
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) theo các mức như sau: chưa đạt (CĐ), Đạt (Đ), Khá (K), Tốt (T). Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Giáo dục mầm non 2 tài liệu
Đại học Thủ đô Hà Nội 603 tài liệu
Phiếu Tự Đánh Giá Của Giáo Viên Mầm Non: Hướng dẫn - Giáo dục mầm non | Đại học Thủ đô Hà Nội
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) theo các mức như sau: chưa đạt (CĐ), Đạt (Đ), Khá (K), Tốt (T). Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Giáo dục mầm non 2 tài liệu
Trường: Đại học Thủ đô Hà Nội 603 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Thủ đô Hà Nội
Preview text:
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON
Họ và tên giáo viên: VĂN THỊ THANH VÂN Trường: Mầm non Anh Đào
Nhóm, lớp chủ nhiệm: Nhỡ 2
Quận / huyện / thị xã / thành phố: Hải Châu . Tỉnh / thành phố: Đà Nẵng Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu
các mức của từng tiêu chí, đối chiếu với các minh chứng và kết quả trong thực
hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) theo các mức
như sau: chưa đạt (CĐ), Đạt (Đ), Khá (K), Tốt (T).
Kết quả xếp loại Tiêu chí Minh chứng CĐ Đ K T
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo
Tiêu chí 1. Đạo đức nhà giáo X Thực hiện nghiêm túc về quy định đạo đức nhà giáo
Tiêu chí 2. Phong cách làm việc X Phong cách làm việc phù hợp với công việc CSGD trẻ
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân X Tốt nghiệp: Đại học sư phạm MN, Chứng chỉ tin học B, anh văn bằng B
Tiêu chí 4. Xây dựng kế hoạch nuôi dưỡng, X Biết điều chỉnh
chăm sóc, giáo dục theo hướng phát triển kế hoạch chăm toàn diện trẻ em sóc giáo dục trẻ
Tiêu chí 5. Nuôi dưỡng và chăm sóc sức X Kết quả chăm khoẻ trẻ em sóc trẻ trong lớp có sự tiến bộ
Tiêu chí 6. Giáo dục phát triển toàn diện trẻ X Linh hoạt thực em hiện các hoạt động GD và điều chỉnh phù hợp
Tiêu chí 7. Quan sát và đánh giá sự phát X Sổ nhật ký hằng triển của trẻ em ngày của trẻ có ghi lại kết quả quan sát đánh giá của giáo viên về trẻ
Tiêu chí 8. Quản lý nhóm, lớp X Đảm bảo các hồ sơ sổ sách của nhóm lớp theo quy định
Tiêu chuẩn 3. Xây dựng môi trường giáo dục
Tiêu chí 9. Xây dựng môi trường giáo dục X Có phản ánh
an toàn, lành mạnh, thân thiện kịp thời, đề xuất và thực hiện các biện pháp mất an toàn đối với trẻ
Tiêu chí 10. Thực hiện quyền dân chủ X Đề xuất các trong nhà trường biện pháp bảo vệ quyền trẻ em và quyền dân chủ của bản thân
Tiêu chuẩn 4: Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng
Tiêu chí 11. Phối hợp với cha, mẹ hoặc X Sổ liên lạc giữa
người giám hộ trẻ em và cộng đồng để gia đình và nhà
nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, trường giáo dục trẻ em
Tiêu chuẩn 12. Phối hợp với cha, mẹ hoặc X Phối hợp chặt
người giám hộ trẻ và cộng đồng để bảo vệ chẽ giữa giáo quyền trẻ em viên với cha mẹ trẻ để giải quyết kịp thời các thông tin về trẻ
Tiêu chuẩn 5: Sử dụng ngoại ngữ (hoặc tiếng dân tộc), ứng dụng công nghệ
thông tin, khả năng nghệ thuật trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em
Tiêu chí 13. Sử dụng ngoại ngữ (ưu tiên X Chứng chỉ bằng
tiếng Anh) hoặc tiếng dân tộc của trẻ em B Anh văn
Tiêu chí 14. Ứng dụng công nghệ thông tin X Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin trong hoạt động CS- GD trẻ
Tiêu chí 15. Thể hiện khả năng nghệ thuật X Tham gia tổ
trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, chức các hoạt giáo dục trẻ em động ngày hội, lễ.
1. Nhận xét (ghi rõ): – Điểm mạnh:
+ Hoàn thành tốt các nhiệm vụ của nhà trường
+ Xây dựng tốt kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ.
+ Xây dựng mối quan hệ gần gũi, tôn trọng, hợp tác với cha mẹ trẻ
– Những vấn đề cần cải thiện:
+ Nâng cao năng lực sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy
+ Tích cực học hỏi đồng nghiệp nâng cao trình độ bản thân.
+ Năng nổ, tham gia tích cực các hội thi, lễ hội của nhà trường.
2. Kế hoạch học tập, bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp trong năm học tiếp theo – Mục tiêu:
+ Đạt 3 tiết dạy tốt trong năm học tiếp theo
– Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng (các năng lực cần ưu tiên cải thiện):
+ Thực hiện kế hoạch học tập, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức chuyên môn nhằm nâng
cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.
+ Tự học, tự rèn luyện và nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo.
+ Học tập sử dụng công nghệ thông tin xây dựng bài giảng điện tử độc đáo, sáng tạo,hấp dẫn trẻ hơn – Thời gian:
+ Hoàn thành vào tháng 5/2022
– Điều kiện thực hiện:
+ Thực hiện tại lớp đang chủ nhiệm
Xếp loại kết quả đánh giá(1): Tốt Đà nẵng, Ngày tháng năm Người đánh giá Văn Thị Thanh Vân 1
Document Outline
- PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON
- Hướng dẫn:
- Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) theo các mức như sau: chưa đạt (CĐ), Đạt (Đ), Khá (K), Tốt (T).