Phiếu Tự Đánh Giá Của Giáo Viên Mầm Non: Hướng dẫn - Giáo dục mầm non | Đại học Thủ đô Hà Nội

Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) theo các mức như sau: chưa đạt (CĐ), Đạt (Đ), Khá (K), Tốt (T). Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

Môn:
Trường:

Đại học Thủ đô Hà Nội 603 tài liệu

Thông tin:
4 trang 2 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Phiếu Tự Đánh Giá Của Giáo Viên Mầm Non: Hướng dẫn - Giáo dục mầm non | Đại học Thủ đô Hà Nội

Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) theo các mức như sau: chưa đạt (CĐ), Đạt (Đ), Khá (K), Tốt (T). Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !

20 10 lượt tải Tải xuống
PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON
Họ và tên giáo viên: VĂN THỊ THANH VÂN
Trường: Mầm non Anh Đào
Nhóm, lớp chủ nhiệm: Nhỡ 2
Quận / huyện / thị xã / thành phố: Hải Châu . Tỉnh / thành phố: Đà Nẵng
Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu
các mức của từng tiêu chí, đối chiếu với các minh chứng và kết quả trong thực
hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) theo các mức
như sau: chưa đạt (CĐ), Đạt (Đ), Khá (K), Tốt (T).
Tiêu chí
Kết quả xếp loại
Minh chứng
Đ K T
Tiêu chun 1: Phm cht nhà giáo
Tiêu chí 1. Đạo đức nhà giáo X Thực hiện
nghiêm túc về
quy định đạo
đức nhà giáo
Tiêu chí 2. Phong cách làm việc X Phong cách làm
việc phù hợp
với công việc
CSGD trẻ
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân X Tốt nghiệp: Đại
học sư phạm
MN, Chứng chỉ
tin học B, anh
văn bằng B
Tiêu chí 4. Xây dựng kế hoạch nuôi dưỡng, X Biết điều chỉnh
chăm sóc, giáo dục theo hướng phát triển
toàn diện trẻ em
kế hoạch chăm
sóc giáo dục trẻ
Tiêu chí 5. Nuôi dưỡng chăm sóc sức
khoẻ trẻ em
X Kết quả chăm
sóc trẻ trong
lớp có sự tiến
bộ
Tiêu chí 6. Giáo dục phát triển toàn diện trẻ
em
X Linh hoạt thực
hiện các hoạt
động GD và
điều chỉnh phù
hợp
Tiêu chí 7. Quan sát đánh giá s phát
triển của trẻ em
X Sổ nhật ký hằng
ngày của trẻ có
ghi lại kết quả
quan sát đánh
giá của giáo
viên về trẻ
Tiêu chí 8. Quản lý nhóm, lớp X Đảm bảo các hồ
sơ sổ sách của
nhóm lớp theo
quy định
Tiêu chuẩn 3. Xây dựng môi trường giáo dục
Tiêu chí 9. Xây dựng môi trường giáo dục
an toàn, lành mạnh, thân thiện
X Có phản ánh
kịp thời, đề
xuất và thực
hiện các biện
pháp mất an
toàn đối với trẻ
Tiêu chí 10. Thực hiện quyền dân chủ
trong nhà trường
X Đề xuất các
biện pháp bảo
vệ quyền trẻ em
và quyền dân
chủ của bản
thân
Tiêu chuẩn 4: Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng
Tiêu chí 11. Phối hợp với cha, mẹ hoặc
người giám hộ trẻ em cộng đồng để
nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc,
giáo dục trẻ em
X Sổ liên lạc giữa
gia đình và nhà
trường
Tiêu chuẩn 12. Phối hợp với cha, mẹ hoặc
người giám hộ trẻ cộng đồng để bảo v
quyền trẻ em
X Phối hợp chặt
chẽ giữa giáo
viên với cha mẹ
trẻ để giải quyết
kịp thời các
thông tin về trẻ
Tiêu chuẩn 5: Sử dụng ngoại ngữ (hoặc tiếng dân tộc), ứng dụng công nghệ
thông tin, khả năng nghệ thuật trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo
dục trẻ em
Tiêu chí 13. Sử dụng ngoại ngữ (ưu tiên
tiếng Anh) hoặc tiếng dân tộc của trẻ em
X Chứng chỉ bằng
B Anh văn
Tiêu chí 14. Ứng dụng công nghệ thông tin X Có kỹ năng sử
dụng công nghệ
thông tin trong
hoạt động CS-
GD trẻ
Tiêu chí 15. Thể hiện khả năng nghệ thuật
trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc,
giáo dục trẻ em
X Tham gia tổ
chức các hoạt
động ngày hội,
lễ.
1. Nhận xét (ghi rõ):
Điểm mạnh:
+ Hoàn thành tốt các nhiệm vụ của nhà trường
+ Xây dựng tốt kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ.
+ Xây dựng mối quan hệ gần gũi, tôn trọng, hợp tác với cha mẹ trẻ
Những vấn đề cần cải thiện:
+ Nâng cao năng lực sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy
+ Tích cực học hỏi đồng nghiệp nâng cao trình độ bản thân.
+ Năng nổ, tham gia tích cực các hội thi, lễ hội của nhà trường.
2. Kế hoạch học tập, bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp trong năm
học tiếp theo
Mục tiêu:
+ Đạt 3 tiết dạy tốt trong năm học tiếp theo
Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng (các năng lực cần ưu tiên cải thiện):
+ Thực hiện kế hoạch học tập, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức chuyên môn nhằm nâng
cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.
+ Tự học, tự rèn luyện và nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo.
+ Học tập sử dụng công nghệ thông tin xây dựng bài giảng điện tử độc đáo, sáng
tạo,hấp dẫn trẻ hơn
Thời gian:
+ Hoàn thành vào tháng 5/2022
Điều kiện thực hiện:
+ Thực hiện tại lớp đang chủ nhiệm
Xếp loại kết quả đánh giá
(1)
: Tốt
Đà nẵng, Ngày tháng năm
Người đánh giá
Văn Thị Thanh Vân
1
| 1/4

Preview text:

PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON
Họ và tên giáo viên: VĂN THỊ THANH VÂN Trường: Mầm non Anh Đào
Nhóm, lớp chủ nhiệm: Nhỡ 2
Quận / huyện / thị xã / thành phố: Hải Châu . Tỉnh / thành phố: Đà Nẵng Hướng dẫn:
Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu
các mức của từng tiêu chí, đối chiếu với các minh chứng và kết quả trong thực
hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) theo các mức
như sau: chưa đạt (CĐ), Đạt (Đ), Khá (K), Tốt (T).
Kết quả xếp loại Tiêu chí Minh chứng Đ K T
Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất nhà giáo
Tiêu chí 1. Đạo đức nhà giáo X Thực hiện nghiêm túc về quy định đạo đức nhà giáo
Tiêu chí 2. Phong cách làm việc X Phong cách làm việc phù hợp với công việc CSGD trẻ
Tiêu chuẩn 2. Phát triển chuyên môn, nghiệp vụ
Tiêu chí 3. Phát triển chuyên môn bản thân X Tốt nghiệp: Đại học sư phạm MN, Chứng chỉ tin học B, anh văn bằng B
Tiêu chí 4. Xây dựng kế hoạch nuôi dưỡng, X Biết điều chỉnh
chăm sóc, giáo dục theo hướng phát triển kế hoạch chăm toàn diện trẻ em sóc giáo dục trẻ
Tiêu chí 5. Nuôi dưỡng và chăm sóc sức X Kết quả chăm khoẻ trẻ em sóc trẻ trong lớp có sự tiến bộ
Tiêu chí 6. Giáo dục phát triển toàn diện trẻ X Linh hoạt thực em hiện các hoạt động GD và điều chỉnh phù hợp
Tiêu chí 7. Quan sát và đánh giá sự phát X Sổ nhật ký hằng triển của trẻ em ngày của trẻ có ghi lại kết quả quan sát đánh giá của giáo viên về trẻ
Tiêu chí 8. Quản lý nhóm, lớp X Đảm bảo các hồ sơ sổ sách của nhóm lớp theo quy định
Tiêu chuẩn 3. Xây dựng môi trường giáo dục
Tiêu chí 9. Xây dựng môi trường giáo dục X Có phản ánh
an toàn, lành mạnh, thân thiện kịp thời, đề xuất và thực hiện các biện pháp mất an toàn đối với trẻ
Tiêu chí 10. Thực hiện quyền dân chủ X Đề xuất các trong nhà trường biện pháp bảo vệ quyền trẻ em và quyền dân chủ của bản thân
Tiêu chuẩn 4: Phát triển mối quan hệ giữa nhà trường, gia đình và cộng đồng
Tiêu chí 11. Phối hợp với cha, mẹ hoặc X Sổ liên lạc giữa
người giám hộ trẻ em và cộng đồng để gia đình và nhà
nâng cao chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc, trường giáo dục trẻ em
Tiêu chuẩn 12. Phối hợp với cha, mẹ hoặc X Phối hợp chặt
người giám hộ trẻ và cộng đồng để bảo vệ chẽ giữa giáo quyền trẻ em viên với cha mẹ trẻ để giải quyết kịp thời các thông tin về trẻ
Tiêu chuẩn 5: Sử dụng ngoại ngữ (hoặc tiếng dân tộc), ứng dụng công nghệ
thông tin, khả năng nghệ thuật trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ em

Tiêu chí 13. Sử dụng ngoại ngữ (ưu tiên X Chứng chỉ bằng
tiếng Anh) hoặc tiếng dân tộc của trẻ em B Anh văn
Tiêu chí 14. Ứng dụng công nghệ thông tin X Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin trong hoạt động CS- GD trẻ
Tiêu chí 15. Thể hiện khả năng nghệ thuật X Tham gia tổ
trong hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, chức các hoạt giáo dục trẻ em động ngày hội, lễ.
1. Nhận xét (ghi rõ): Điểm mạnh:
+ Hoàn thành tốt các nhiệm vụ của nhà trường
+ Xây dựng tốt kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ.
+ Xây dựng mối quan hệ gần gũi, tôn trọng, hợp tác với cha mẹ trẻ
Những vấn đề cần cải thiện:
+ Nâng cao năng lực sử dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy
+ Tích cực học hỏi đồng nghiệp nâng cao trình độ bản thân.
+ Năng nổ, tham gia tích cực các hội thi, lễ hội của nhà trường.
2. Kế hoạch học tập, bồi dưỡng phát triển năng lực nghề nghiệp trong năm học tiếp theo Mục tiêu:
+ Đạt 3 tiết dạy tốt trong năm học tiếp theo
Nội dung đăng ký học tập, bồi dưỡng (các năng lực cần ưu tiên cải thiện):
+ Thực hiện kế hoạch học tập, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức chuyên môn nhằm nâng
cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ.
+ Tự học, tự rèn luyện và nâng cao phẩm chất đạo đức nhà giáo.
+ Học tập sử dụng công nghệ thông tin xây dựng bài giảng điện tử độc đáo, sáng tạo,hấp dẫn trẻ hơn – Thời gian:
+ Hoàn thành vào tháng 5/2022
Điều kiện thực hiện:
+ Thực hiện tại lớp đang chủ nhiệm
Xếp loại kết quả đánh giá(1): Tốt Đà nẵng, Ngày tháng năm Người đánh giá Văn Thị Thanh Vân 1
Document Outline

  • PHIẾU TỰ ĐÁNH GIÁ CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON
  • Hướng dẫn:
  • Giáo viên nghiên cứu Thông tư số 26/2018/TT-BGDĐT, đọc kỹ nội dung yêu cầu các mức của từng tiêu chí, đối chiếu với các minh chứng và kết quả trong thực hiện nhiệm vụ của giáo viên trong năm học, tự đánh giá (đánh dấu x) theo các mức như sau: chưa đạt (CĐ), Đạt (Đ), Khá (K), Tốt (T).