-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Qui định trình bày khóa luận 2024 - Đồ án tốt nghiệp | Trường Đại Học Công Đoàn
Bìa đóng gáy: + Sinh viên đủ điều kiện bảo vệ khóa luận: 2 cuốn ( 1 bìa cứng đóng gáy, 1 bìa mềm) + Sinh viên không bảo vệ khóa luận: 1 cuốn bìa cứng đóng gáy. Lưu ý tên đề tài không được trùng với tên các đề mục Số liệu chương 2 sử dụng số liệu 3 năm gần nhất (2020,2021,2022) Phải trích nguồn theo đúng qui định. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Đồ án tốt nghiệp (ĐHCĐ) 10 tài liệu
Đại học Công Đoàn 205 tài liệu
Qui định trình bày khóa luận 2024 - Đồ án tốt nghiệp | Trường Đại Học Công Đoàn
Bìa đóng gáy: + Sinh viên đủ điều kiện bảo vệ khóa luận: 2 cuốn ( 1 bìa cứng đóng gáy, 1 bìa mềm) + Sinh viên không bảo vệ khóa luận: 1 cuốn bìa cứng đóng gáy. Lưu ý tên đề tài không được trùng với tên các đề mục Số liệu chương 2 sử dụng số liệu 3 năm gần nhất (2020,2021,2022) Phải trích nguồn theo đúng qui định. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Môn: Đồ án tốt nghiệp (ĐHCĐ) 10 tài liệu
Trường: Đại học Công Đoàn 205 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Đại học Công Đoàn
Preview text:
lOMoARcPSD|47206071 lOMoARcPSD|47206071 1
TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VN
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Hà Nội, ngày 06 tháng 01 năm 2022
QUY ĐỊNH VỀ TRÌNH BÀY
KHÓA LUẬN/ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP
(Ban hành kèm theo kế hoạch số
/KH-ĐHCĐ, ngày tháng 12 năm 2022)
Khóa luận/đồ án tốt nghiệp (Sau đây gọi chung là Khóa luận tốt nghiệp ) của sinh
viên Trường Đại học Công đoàn phải đáp ứng các yêu cầu về trình bày như sau:
1. Về cấu trúc khóa luận
Khóa luận tốt nghiệp bao gồm các mục, tiểu mục được sắp xếp theo trình tự như sau: Bìa đóng gáy:
+ Sinh viên đủ điều kiện bảo vệ khóa luận: 2 cuốn ( 1 bìa cứng đóng gáy, 1 bìa mềm)
+ Sinh viên không bảo vệ khóa luận: 1 cuốn bìa cứng đóng gáy.
Lưu ý tên đề tài không được trùng với tên các đề mục
Số liệu chương 2 sử dụng số liệu 3 năm gần nhất (2020,2021,2022)
Phải trích nguồn theo đúng qui định Phụ bìa Lời cảm ơn Lời cam đoan Các từ viết tắt Mục lục Danh mục các bảng biểu
Danh mục các đồ thị, hình vẽ, sơ đồ MỞ ĐẦU
1. Tính cấp thiết của đề tài/Lý do chọn đề tài
(Ví dụ đề tài làm về tạo động lực cho người lao động)
Vai trò quan trọng của tạo động lực lao động
Tạo động lực lao động tại Công ty Cổ phần Cúc Phương còn tồn tại nhiều hạn chế
Chưa có công trình nghiên cứu nào về tạo động lực lao động tại tại Công ty Cổ phần Cúc Phương lOMoARcPSD|47206071 2
2. Tổng quan tài liệu về vấn đề nghiên cứu
(Lưu ý các tài liệu sử dụng trong phần tổng quan phải có trong danh
mục các tài liệu tham khảo)
Phần tổng quan các công trình phải liên quan trực tiếp đến đề tài ->
khoảng 5 năm trở lại, ít nhất đề tài thạc sĩ, tiến sĩ, bài báo khoa học…
3. Phương pháp nghiên cứu
( Phần này phải nêu cụ thể các phương pháp, trong bài em đã sử dụng như thế nào) Ví dụ:
Khóa luận sử dụng những phương pháp nghiên cứu cơ bản bao gồm: quan
sát, thu thập, thống kê, phân tích, so sánh … trên cơ sở số liệu và tài liệu của công ty.
Phương pháp quan sát: Trong quá trình thực tập tại công ty, tôi thường
xuyên quan sát cách thức thực hiện công việc của bộ phận nhân lực trong công
tác tuyển dụng, cũng như cách mà họ phỏng vấn, tuyển nhân viên trong công ty
để từ đó tôi có thể hiểu rõ hơn công tác tuyển dụng của công ty và thấy được sự
thiếu hụt nhân lực để tìm ra các giải pháp phù hợp trong công tác tuyển dụng nhân lực của công ty.
Phương pháp thu thập, thống kê và phân tích số liệu: Sau khi thu thập được
các thông tin có liên quan đến công tác tuyển dụng nhân lực của công ty, tôi tiến
hành phân tích, đánh giá các thông tin để từ đó tìm ra các ưu điểm và nhược
điểm của công tác tuyển dụng.
Phương pháp so sánh: Trong quá trình thực tập tôi so sánh số lượng nhân
lực, kết quả sản xuất kinh doanh, nhu cầu nhân lực, các kết quả tuyển mộ, tuyển
chọn qua các năm và tình trạng hiện tại của công ty. Từ đó, tôi biết được hạn
chế và nguyên nhân của công tác tuyển dụng và tìm ra được những giải pháp
phù hợp để khắc phục những hạn chế cho công ty.
4. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu
- Mục tiêu nghiên cứu: Đề xuất một số giải pháp tăng cường tạo động lực
lao động tại công ty ….. - Nhiệm vụ nghiên cứu:
• Hệ thống hóa cơ sở lí luận về ……..trong doanh nghiệp;
• Phân tích thực trạng ……tại công ty…………;
• Đề xuất một số giải pháp đẩy mạnh ……….tại công
ty….. 5. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
- Đối tượng nghiên cứu: Tạo động lực lao động lOMoARcPSD|47206071 3
- Phạm vi nghiên cứu:
+ Về thời gian: Khóa luận chủ yếu sử dụng số liệu thống kê trong giai đoạn 2020- 2022
+ Về không gian:tại công ty…..
6. Câu hỏi nghiên cứu, giả thuyết và khung lý thuyết (nếu có)
7. Ý nghĩa khoa học, ý nghĩa thực tiễn của đề tài nghiên cứu
- Về lý luận: Khóa luận hệ thống hóa những vấn đề lý luận về …….cho người
lao động trong doanh nghiệp
- Về thực tiễn: Khóa luận đánh giá thực trạng……………., trên cơ sở đó đề
xuất một số giải pháp đẩy mạnh ……tại Công ty. Kết quả nghiên cứu này của
khóa luận có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các doanh nghiệp khác.
8. Kết cấu của khóa luận
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ ….. TRONG DOANH NGHIỆPError: Reference source not found 1.1.Một số khái niệm
Error: Reference source not found 1.2. Nội
dung tuyển dụng nhân lực trong doanh nghiệp
Error: Reference source not found
1.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến công tác tuyển dụng nhân lực trong doanh
nghiệp......................................................
Error: Reference source not found
1.3.1. Nhân tố bên trong doanh nghiệp.........
Error: Reference source not found
1.3.2. Nhân tố bên ngoài doanh nghiệp.. . ...
Error: Reference source not found
1.4. Một số kinh nghiệm về công tác…..và bài học rút ra đối với công ty…
Error: Reference source not found
1.4.1. Kinh nghiệm….. nhân lực của một số doanh nghiệp..... E rror: Reference source not found
1.4.2. Bài học kinh nghiệm rút ra cho Công ty…... E rror: Reference source not found
Tiểu kết chương 1......................................... E
rror: Reference source not found C
HƯƠNG 2: THỰC TRẠNG … TẠI CÔNG TY .. E
rror: Reference source not found lOMoARcPSD|47206071 4 2.1. Khái quát chung về công ty
Error: Reference source not found
2.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển.........
Error: Reference source not found 2.1.2. M
ột số đặc điểm của công ty ảnh hưởng đến công tác …. E rror: Reference source not found
2.1.3. Kết quả sản xuất kinh doanh ................................................................ 38 2.2. Thực trạng…….. tại ………..
Error: Reference source not found
(Phần 1.2. Nêu những mục gì thì phần này phải phân tích và có bảng số liệu
cho những mục đó, nếu công ty ko có thì nói rõ là không có và giải thích rõ vì sao)
2.3. Đánh giá thực trạng về
hoạt động …..tại Công ty…..
Error: Reference source not found
2.3.1. Ưu điểm..............................................
Error: Reference source not found
2.3.2. Hạn chế...............................................
Error: Reference source not found
2.3.3. Nguyên nhân.......................................
Error: Reference source not found
Tiểu kết chương 2 Error: Reference source not found
CHƯƠNG 3: GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN/ ĐẨY MẠNH/ TĂNG CƯỜNG
CÔNG TÁC ……TẠI CÔNG TY… ..... E
rror: Reference source not found
3.1. Mục tiêu, phương hướng phát triển của công ty trong giai đoạn 2023- 2025
Error: Reference source not found 3.1.1. M
ục tiêu.............................................. E
rror: Reference source not found -Chung - Mục tiêu cụ thể
3.1.2. Phương hướng phát triển của công ty trong giai đoạn 2023-2025. .Error: Reference source not found
3.2. Giải pháp hoàn thiện/ đẩy mạnh/ tăng cường …..tại Công ty…..
Error: Reference source not found
Phần này phải bám vào hạn chế, nguyên nhân ở mục 2.3.2 và 2.3.3 có những
hạn chế, nguyên nhân nào thì phải đề xuất các giải pháp hoặc nhóm giải pháp khắc phục cái đó lOMoARcPSD|47206071 5
KẾT LUẬN VÀ KHUYẾN NGHỊ (Nếu có) TÀI LIỆU THAM KHẢO
(Tối thiểu ít nhất 15 tài liệu)
XÁC NHẬN KẾT QUẢ THỰC TẬP PHỤ LỤC.
2. Về yêu cầu đối với các thành phần của khóa luận
2.1. Trang bìa Theo mẫu (xem Phụ lục 01)
2.2. Trang phụ bìa Theo mẫu (xem Phụ lục 02) 2.3. Lời cam đoan
Lời cam đoan phải có nội dung như sau:
“Tôi cam đoan: Khóa luận tốt nghiệp này là kết quả nghiên cứu của riêng tôi,
được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của … (ghi học hàm, học vị và họ, tên
giảng viên hướng dẫn), đảm bảo tính trung thực và tuân thủ các quy định về trích
dẫn, chú thích tài liệu tham khảo. Tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm về lời cam đoan này”.
Sinh viên phải ký tên vào lời cam đoan.
2.4. Danh mục chữ viết tắt
Lập bảng Danh mục chữ viết tắt (nếu có sử dụng chữ viết tắt) theo thứ tự bảng
chữ cái tiếng Việt của chữ viết tắt; chia thành 2 cột (column), cột bên trái ghi chữ viết
tắt, cột bên phải ghi đầy đủ nội dung được viết tắt.
Không lạm dụng việc viết tắt trong khóa luận tốt nghiệp. Chỉ viết tắt những từ,
cụm từ hoặc thuật ngữ được sử dụng nhiều lần trong khóa luận tốt nghiệp. Không viết
tắt những cụm từ dài, những mệnh đề; không viết tắt những cụm từ ít xuất hiện trong
khóa luận tốt nghiệp. Nếu cần viết tắt những từ, thuật ngữ, tên cơ quan, tổ chức... thì
được viết tắt sau lần viết thứ nhất có kèm theo chữ viết tắt trong ngoặc đơn. 2.5. Mục lục
- Mục lục liệt kê Phần mở đầu (không liệt kê chi tiết các mục trong Phần mở
đầu), tên chương, mục, tiểu mục, Kết luận và Danh mục tài liệu tham khảo và số trang
bắt đầu các thành phần hoặc chương, mục, tiểu mục của khóa luận.
- Tại Mục lục chỉ nêu tên các tiểu mục được đánh số đến 03 chữ số (ví dụ: 1.1.1;
2.1.1), mặc dù tại phần nội dung được phép đánh số tiểu mục đến 04 chữ số
- Tên chương, mục, tiểu mục nêu trong Mục lục phải thống nhất với tên
chương, mục, tiểu mục trong phần nội dung khóa luận. 2.6. Phần mở đầu
Phần mở đầu cần trình bày các nội dung được sắp xếp theo thứ tự và đánh số như đã trình bày ở trên 2.7. Phần nội dung
- Khóa luận có 03 chương. Số chương của một khóa luận cụ thể tuỳ thuộc vào đề
tài theo đề cương đã thống nhất giữa sinh viên và giảng viên hướng dẫn. lOMoARcPSD|47206071 6
- Mỗi mục có thể không có tiểu mục hoặc có ít nhất 02 tiểu mục. Tiểu mục có thể
được tiếp tục chia nhỏ, nhưng chỉ chia nhỏ và đánh số đến 04 chữ số (ví dụ: 1.2.1.1).
- Kết thúc mỗi chương cần có tiểu kết. Chữ “Tiểu kết” được in đậm, viết hoa,
nhưng không đánh số mục cho nội dung này.
- Số thứ tự mục, tiểu mục và dưới tiểu mục được đánh số bằng chữ số Ả rập;
trong đó chữ số đầu tiên chỉ số chương.
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN……………………. (Khoảng 15 đến 20 trang)
Nội dung chương này trình bày:
Sinh viên dựa vào giáo trình, các văn bản pháp quy, tài liệu, lý thuyết, tạp chí,
bài báo đăng trên các tạp chí kinh tế, tạp chí luật, tài liệu chuyên ngành dịch từ sách
của nước ngoài hoặc nguyên bản của nước ngoài, để viết một cách có hệ thống nhưng
ngắn gọn, súc tích nền tảng lý luận có liên quan đến đề tài đang nghiên cứu.
Sinh viên tham khảo ý tứ của từng vấn đề trong tài liệu tham khảo để xử lý
chuyển thành ý tứ của mình để viết bài. Không sao chép nguyên văn tài liệu mà phải
tuân thủ các quy định về trích dẫn tài liệu tham khảo.
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG ……………………(Khoảng 30 đến 40 trang) Nội dung gồm:
Khái quát đặc điểm cơ sở thực tập/địa bàn nghiên
cứu Trình bày thực trạng về vấn đề nghiên cứu
Đánh giá, nhận xét, ưu, nhược điểm, nguyên nhân của những hạn chế của vấn đề nghiên cứu
Bám sát cơ sở lý thuyết để phân tích thật cụ thể thực trạng, có số liệu chứng minh
cho kết quả phân tích, không viết lý thuyết sáo rỗng, đánh giá cảm tính, mơ hồ. Rút ra
những nhận xét, kết luận về thực trạng làm cơ sở đưa ra giải pháp.
CHƯƠNG 3: CÁC GIẢI PHÁP ……………… (Khoảng 15 đến 20 trang) Nội dung gồm:
Các giải pháp: được viết cụ thể và chi tiết từ nhận xét hạn chế, nhược điểm ở chương hai.
2.8. Kết luận, khuyến nghị (nếu có)
Kết luận phải khẳng định được những nội dung chính của khóa luận và kết quả đạt được
2.9. Danh mục tài liệu tham khảo
Danh mục tài liệu tham khảo được liệt kê ở trang TÀI LIỆU THAM KHẢO và
được sắp xếp theo thông lệ sau đây:
Tài liệu được sắp theo từng loại ngôn ngữ: ANH ĐỨC, PHÁP … lOMoARcPSD|47206071 7
Tài liệu nước ngoài viết nguyên văn, không phiên âm, không dịch.
Tài liệu tham khảo xếp theo thứ tự A, B, C… họ tên tác giả
+ Tác giả là người nước ngoài xếp theo thứ tự A, B, C… theo họ
+ Tác giả là người VIỆT NAM xếp theo thứ tự A, B, C… theo tên nhưng vẫn
giữ nguyên theo thứ tự là họ và tên, không đảo tên lên trước họ.
+ Tài liệu không có tên tác giả thì xếp theo thứ tự A, B, C… là từ đầu của tên
cơ quan ban hành báo cáo hay ấn phẩm. ví dụ: Bộ giáo dục và đào tạo xếp vào vần B,
Chi cục thông kê xếp vào vần C….
Tài liệu tham khảo phải ghi đầy đủ các thông tin sau: Tên tác giả hoặc cơ quan
ban hành, Năm xuất bản, Tên sách hoặc luận văn viết chữ nghiêng, Nhà xuất bản, Nơi sản xuất.
Tài liệu tham khảo là bài báo trong tạp chí phải ghi đầy đủ các thông tin sau:
Tên tác giả, Năm phát hành, Tên bài báo, Tên tạp chí (viết chữ nghiêng,) Số, Trang .
2.10. Xác nhận kết quả thực tập của đơn vị thực tập (theo mẫu 03)
2.11. Phụ lục (nếu có)
Phần này bao gồm những nội dung cần thiết nhằm minh họa hoặc bổ sung cho nội dung
khóa luận như số liệu, mẫu biểu, tranh ảnh... Nếu khóa luận tốt nghiệp sử dụng những câu trả
lời cho một bảng câu hỏi thì bảng câu hỏi mẫu này phải được đưa vào phần Phụ lục
ở dạng nguyên bản đã dùng để điều tra, thăm dò ý kiến; không được tóm tắt hoặc sửa đổi.
Các tính toán mẫu trình bày tóm tắt trong các bảng biểu cũng cần nêu trong Phụ lục của
khóa luận tốt nghiệp. Phụ lục không được dày hơn phần chính của khóa luận tốt nghiệp.
3. Các yêu cầu về hình thức khóa luận
3.1. Khóa luận phải được trình bày rõ ràng, mạch lạc, khúc chiết, sạch sẽ, không
được tẩy xoá, có đánh số trang, đánh số bảng biểu, hình vẽ, đồ thị (nếu có).
3.2. Để đảm bảo tính thống nhất trong trình bày khóa luận và đảm bảo sự tuân
thủ quy định về độ dài của khóa luận, sinh viên phải:
a) Viết khóa luận bằng phần mềm MS Word;
b) Sử dụng loại chữ (Font): Times New Roman;
c) Đặt cỡ chữ (Font size): 14 (thống nhất trong toàn bộ khóa luận) d) Đặt phong
cách chữ (Font style): bình thường (Regular)
e) Đặt tỉ lệ chữ (Scale): 100%
f) Đặt khoảng cách chữ (Spacing): bình thường (Normal)
g) Đặt khoảng cách giữa các dòng (Line spacing): 1.3
h) Đặt lề (Margins): Lề trên: 2,0 cm; Lề dưới: 2,5 cm; Lề trái: 3,5 cm; Lề phải:2,0 cm
i) Đánh số trang ở giữa, phía trên mỗi trang giấy, bắt đầu từ “Phần mở đầu” đến
hết “Kết luận và khuyến nghị”. Không đánh số trang các trang phụ bìa, lời cam đoan,
mục lục, danh mục tài liệu tham khảo và phụ lục. lOMoARcPSD|47206071 8
3.3. Khóa luận được in (hoặc sao chụp) trên một mặt giấy trắng khổ A4.
3.4. Khóa luận có độ dài từ 60 đến 80 trang; không tính trang phụ bìa, lời cam
đoan, danh mục từ viết tắt, mục lục, danh mục tài liệu tham khảo và phụ lục.
4. Yêu cầu về viết tắt
4.1. Không được sử dụng chữ viết tắt ở tên đề tài khóa luận và ở bất kỳ tên
chương, mục, tiểu mục nào.
4.2. Chỉ được sử dụng chữ viết tắt đã được liệt kê tại Danh mục chữ viết tắt. Trước
khi sử dụng chữ viết tắt lần đầu trong khóa luận phải viết nguyên văn từ được viết tắt và
đặt chữ viết tắt trong ngoặc đơn ngay sau đó (ví dụ: Liên đoàn Lao động (LĐLĐ)).
4.3. Chỉ sử dụng chữ viết tắt đối với từ hoặc cụm từ được sử dụng nhiều lần
trong khóa luận. Không viết tắt những cụm từ dài hay cả vế câu.
5. Yêu cầu về trích dẫn và chú thích
5.1. Mọi nội dung lấy từ tài liệu khác mà không phải là quy định pháp luật đều
phải được chú thích nguồn. Các tài liệu có nội dung được sử dụng trong khóa luận đều
phải được liệt kê trong Danh mục tài liệu tham khảo. Chú thích nguồn phải đúng và
đầy đủ các thông tin về tài liệu như trong Danh mục tài liệu tham khảo.
5.2. Nội dung lấy từ tài liệu khác có thể được trích dẫn bằng cách diễn đạt lại nội
dung đó hoặc trích dẫn nguyên văn.
- Trích dẫn bằng cách diễn đạt lại nội dung phải đảm bảo đúng, đầy đủ và không
làm sai lệch nội dung được trích dẫn.
- Có thể trích dẫn nguyên văn một câu, nhiều câu hoặc chỉ một vế câu, nhưng
trong mọi trường hợp phải đảm bảo nội dung được trích dẫn không bị cắt xén làm sai
lệch ý nghĩa. Nội dung trích dẫn nguyên văn phải đặt trong ngoặc kép (“…”); trường
hợp trích dẫn nguyên văn dài hơn ba (03) câu hoặc năm (05) dòng đánh máy thì nội
dung trích dẫn nguyên văn không để trong ngoặc kép, mà phải tách thành một đoạn
riêng khỏi phần nội dung đang trình bày, với lề trái lùi vào thêm 1,27 cm.
- Nếu không có điều kiện tiếp cận được một tài liệu gốc mà phải trích dẫn thông
qua một tài liệu khác thì phải nêu rõ cách trích dẫn này, đồng thời tài liệu gốc đó
không được liệt kê trong Danh mục tài liệu tham khảo.
5.3. Đặt chú thích tự động (Insert Footnote), chế độ cuối trang (Bottom of
page), đánh số liên tục (continuous) toàn khóa luận (Whole document).
5.4. Phải chú thích nội dung trích dẫn với đầy đủ thông tin về tài liệu có nội dung
được trích dẫn và với cách viết như sau:
a) Đối với sách tham khảo, chuyên khảo (được xuất bản bởi nhà xuất bản)
Họ tên tác giả hoặc các tác giả (năm xuất bản), Tên sách, Nhà xuất bản, số trang
có nội dung được trích dẫn.
b) Đối với giáo trình
Cơ sở đào tạo (năm xuất bản), Tên giáo trình, Nhà xuất bản, số trang có nội dung được trích dẫn lOMoARcPSD|47206071 9
c) Đối với luận án, luận văn, khóa luận
Họ tên tác giả (năm bảo vệ), Tên luận án, luận văn, khóa luận, Loại công trình,
Cở sở đào tạo, số trang được trích dẫn
d) Đối với đề tài nghiên cứu khoa học các cấp
Họ tên tác giả (tư cách tham gia) (năm nghiệm thu), Tên đề tài nghiên cứu khoa
học, Cấp đề tài, Cơ quan chủ quản, số trang được trích dẫn
e) Đối với các loại báo cáo
Họ tên tác giả hoặc Cơ quan chủ trì (năm công bố), Tên báo cáo, Nơi công bố, số trang được trích dẫn
f) Đối với bài báo khoa học (bài tạp chí)
Họ tên tác giả hoặc các tác giả (năm công bố), “Tên bài báo khoa học”, Tên tạp
chí khoa học, số tạp chí, số trang có nội dung được trích dẫn
g) Đối với nội dung được trích dẫn từ trang thông tin điện tử (website)
Tên tác giả (nếu có), “Tên bài viết”, đường dẫn (URL), thời điểm truy cập (chỉ ghi ngày, tháng, năm)
5.5. Trường hợp cùng một tài liệu tham khảo nhưng được trích dẫn nhiều lần
trong khóa luận, thì từ chú thích thứ hai trở đi ghi như sau:
Họ tên tác giả hoặc tên cơ quan phát hành, tlđd (số chú thích đầu tiên), số trang
có nội dung được trích dẫn. lOMoARcPSD|47206071 10
- Mẫu bìa khóa luận: (Phụ lục 01)
TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN
KHOA ………(chữ đậm)………… Cỡ chữ 13 Giãn dòng 1,3 line Viết in hoa Canh giữa
KHÓA LUẬN/ĐỒ ÁN TỐT NGHIÊP Cỡ chữ 18 Viết in hoa, đậm Canh giữa TÊN ĐỀ TÀI
(Viết cụ thể tên đề tài. Ví dụ) HỌ VÀ TÊN SINH VIÊN
(Viết họ và tên sinh viên) Cỡ chữ 16 Viết in hoa Giãn dòng 1,5 Canh giữa Cỡ chữ 13 Viết in hoa Canh giữa
HÀ NỘI, THÁNG …..NĂM 202…. lOMoARcPSD|47206071 11
- Mẫu phụ bìa khóa luận: (Phụ lục 02)
TỔNG LIÊN ĐOÀN LAO ĐỘNG VIỆT NAM
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG ĐOÀN
KHOA ………………… Cỡ chữ 13 Giãn dòng 1,3 line Viết in hoa Canh giữa
KHÓA LUẬN/ĐỒ ÁN TỐT NGHIÊP Cỡ chữ 16 Viết in hoa, đậm Cỡ chữ 18 Canh giữa Viết in hoa, đậm Canh giữa TÊN ĐỀ TÀI: Cỡ chữ 13 SINH VIÊN THỰC HIỆN: Giãn dòng 1,3 Viết in hoa LỚP: Canh bên trái MÃ SỐ SINH VIÊN: GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: Cỡ chữ 13 Viết in hoa Canh giữa
HÀ NỘI, THÁNG ….. NĂM 202… lOMoARcPSD|47206071 12 Phụ lục 03
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập- Tự do- Hạnh phúc
GIẤY XÁC NHẬN KẾT QUẢ THỰC TẬP
Họ và tên sinh viên thực tập: ...............................................................................
Lớp:............ Ngành:...................................................... khóa học :......................
Đơn vị thực tập: ..................................................................................................
Người hướng dẫn thực tập tại cơ sở thực tập: ...................................................
Thời gian thực tập: Từ ngày................................đến ngày..................................
Nội dung công việc được phân công: ................................................................
.............................................................................................................................
Qua thời gian hướng dẫn tập sự, tôi có nhận xét như sau:
- Về ý thức, thái độ, đạo đức: …………………………………………………...…
- Về kiến thức, năng lực chuyên môn: …………………………...…………………
.............................................................................................................................
.............................................................................................................................
- Về tính kỷ luật và tinh thần trách nhiệm: ……………………………….…………
.............................................................................................................................
- Những mặt còn hạn chế: …………………………………………………………
- Điểm đánh giá: …………………………………………………………….………
……………….., ngàythángnăm 2023 Người viết đánh giá
Xác nhận của đơn vị thực tập
(Ký và ghi rõ họ tên)
(Đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên)