Quiz 10 - QUIZZ PRICING STRATEGY - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Quiz 10 - QUIZZ PRICING STRATEGY - Tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả

Câu Hỏi 1
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Trong ____________, mục tiêu của việc định giá một sản phẩm đổi mới (sản phẩm/dịch vụ
mới) là thiết lập một mức giá tham chiếu , thông qua việc bán hàng cho những người chấp
nhận sớm , để truyền đạt rằng sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới mang lại những lợi ích khác biệt
đáng giá ở mức giá cao.
Select one:
a.
Giai đoạn giới thiệu (Introduction stage)
b.
Giai đoạn trưởng thành (Maturity stage)
c.
Giai đoạn suy giảm (Decline stage)
d.
Giai đoạn phát triển (Growth stage)
Câu Hỏi 2
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Hãng xe BMW (của Đức sử dụng đồng Euro) và hãng xe Lexus (của Nhật Bản sử dụng đồng
Yên) đều bán sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam, nếu tỷ giá tiền Việt Nam (đồng) mất
giá 10% so với đồng Euro nhưng không đổi so với đồng Yên thì Lợi thế tương đối của BMW so
với Lexus sẽ là ___________.
Select one:
a.
như cũ (the same)
b.
tốt hơn (better)
c.
không kết luận được (not conclusive)
d.
tệ hơn (worse)
Câu Hỏi 3
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Trong ______________, khi nguồn cầu là những người mua thường xuyên và khi cạnh tranh
trở nên ổn định hơn, người ta có thể đánh giá tốt hơn doanh thu gia tăng từ việc thay đổi giá và
phát hiện ra rằng một chút điều chỉnh giá có thể cải thiện đáng kể lợi nhuận.
Select one:
a.
Giai đoạn phát triển (Growth stage)
b.
Giai đoạn suy giảm (Decline stage)
c.
Giai đoạn giới thiệu (Introduction stage)
d.
Giai đoạn trưởng thành (Maturity stage)
Câu Hỏi 4
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Khi thị trường suy thoái theo chu kỳ, chiến lược định giá tốt nhất nên _________________.
Select one:
a.
duy trì càng nhiều doanh thu và đóng góp càng tốt trong cả thời kỳ suy thoái và phục hồi (sustain as
much revenue and contribution as possible both during the recession and the recovery).
b.
giảm giá trong thời kỳ suy thoái và tăng giá khi thị trường phục hồi (cut prices during the recession and
increase price when market recovery).
c.
giảm giá trên diện rộng trong thời kỳ suy thoái (cut prices across the board during the recession)
d.
giảm giá trên diện rộng trong cả thời kỳ suy thoái và phục hồi (cut prices across the board during both the
recession and recovery).
Câu Hỏi 5
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Mặc dù tỷ suất lợi nhuận cho thuê ô tô rất thấp vì dễ so sánh, nhưng các công ty cho thuê ô tô
kiếm được tỷ suất lợi nhuận cao từ việc bán các tiện ích bổ sung có liên quan: bảo hiểm, hệ
thống GPS, ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô và các tùy chọn mua nhiên liệu. Đây là một ví dụ
về _____________________.
Select one:
a.
mở rộng dòng sản phẩm (expansion of the product line)
b.
đánh giá lại kênh phân phối (reevaluation of distribution channels)
c.
tách nhóm các sản phẩm và dịch vụ liên quan (unbundling related products and services)
d.
cải thiện việc kiểm soát và sử dụng chi phí (improved control and utilization of costs)
Câu Hỏi 6
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Trong giai đoạn trưởng thành, các công ty nên xem xét _______________ để giảm tỷ suất lợi
nhuận của đại lý vì họ không còn cần phải trả tiền cho đại lý để quảng bá sản phẩm tới người
mua mới.
Select one:
a.
tách nhóm các sản phẩm và dịch vụ liên quan (unbundling related products and services)
b.
mở rộng dòng sản phẩm (expansion of the product line)
c.
đánh giá lại kênh phân phối (reevaluation of distribution channels)
d.
cải thiện việc kiểm soát và sử dụng chi phí (improved control and utilization of costs)
Câu Hỏi 7
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Trong _____________, tất cả khách hàng được phân chia một cách tự nhiên thành phân khúc
ít nhạy cảm về giá và phân khúc nhạy cảm về giá. Do đó, chiến lược định giá có lợi nhất và khả
thi nhất trong giai đoạn này liên quan đến việc phân khúc.
Select one:
a.
Giai đoạn phát triển (Growth stage)
b.
Giai đoạn giới thiệu (Introduction stage)
c.
Giai đoạn trưởng thành (Maturity stage)
d.
Giai đoạn suy giảm (Decline stage)
Câu Hỏi 8
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Một công ty theo đuổi chiến lược strategy) khi bán sản phẩm của mình ra cơ hội (opportunistic
nước ngoài, nếu việc điều chỉnh tỷ giá hối đoái chỉ ảnh hưởng đến công ty đó chứ không ảnh
hưởng đến đối thủ cạnh tranh thì công ty đó nên _____________.
Select one:
a.
Điều chỉnh giá ngoại tệ...(Adjust foreign currency prices...)
b.
Điều chỉnh giá cả và mục tiêu bán hàng…
(Adjust prices and sales goals…)
c.
Điều chỉnh giá cả và chiến lược thị trường…(Adjust prices and market strategy…)
d.
Duy trì giá ngoại tệ tương đối…
(Maintain relative foreign currency prices…)
Câu Hỏi 9
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Chuyển giá (Transfer pricing) đại diện cho một trong những lý do phổ biến nhất khiến các công
ty và bộ phận độc lập đôi khi kém cạnh tranh về giá và ít lợi nhuận hơn so với các đối thủ cạnh
tranh ___________ của họ.
Select one:
a.
tích hợp theo chiều dọc (vertically integrated)
b.
gián tiếp (indirect)
c.
liên doanh (joint-venture)
d.
tích hợp theo chiều ngang (horizontally integrated)
Câu Hỏi 10
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Hãng xe BMW (của Đức sử dụng Euro) và hãng xe Lexus (của Nhật Bản sử dụng Yên) đều bán
sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam, nếu tỷ giá hối đoái của tiền Việt Nam (đồng) với
Euro và Yên thay đổi cùng một tỷ lệ thì tương đối Lợi thế của BMW so với Lexus sẽ là
___________.
Select one:
a.
không kết luận được (not conclusive)
b.
tệ hơn (worse)
c.
tốt hơn (better)
d.
như cũ (the same)
Câu Hỏi 11
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Điều nào sau đây KHÔNG thuộc về những cân nhắc mà người quản lý giá thực hiện trong giai
đoạn trưởng thành?
Select one:
a.
Cải thiện kiểm soát và sử dụng chi phí (Improved Control and Utilization of Costs)
b.
Gói các sản phẩm và dịch vụ liên quan (Bundling Related Products and Services)
c.
Mở rộng dòng sản phẩm (Expansion of The Product Line)
d.
Cải thiện ước tính độ nhạy cảm về giá (Improved Estimation of Price Sensitivity)
Câu Hỏi 12
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Trong nhiều thập kỷ phát triển nhanh chóng của trò chơi điện tử, Nintendo đã tung ra các trò
chơi điện tử phổ biến độc đáo—như “Super Mario”—chỉ có thể chơi trên bảng điều khiển video
của riêng họ. Nhưng khi sự phát triển của trò chơi chuyển từ máy chơi game chuyên dụng sang
thiết bị di động vào năm 2016, Nintendo bắt đầu tạo ra “Super Mario Run” cho iPhone. Đây là
một ví dụ về ___________________.
Select one:
a.
cải thiện việc kiểm soát và sử dụng chi phí (improved control and utilization of costs)
b.
mở rộng dòng sản phẩm (expansion of the product line)
c.
đánh giá lại kênh phân phối (reevaluation of distribution channels)
d.
tách nhóm các sản phẩm và dịch vụ liên quan (unbundling related products and services)
Câu Hỏi 13
Hoàn thành
Đạt điểm 0,00 trên 1,00
Xóa cờ
Đoạn văn câu hỏi
Một trong những tác động của quá trình phổ biến (diffusion process) là nhu cầu về sản phẩm
đổi mới không bắt đầu tăng tốc cho đến khi 2 đến 5% người mua tiềm năng đầu tiên được gọi
là ___________ chấp nhận sản phẩm.
Select one:
a.
Những người chấp nhận sớm (Early adopters)
b.
Đa số sớm (Early Majority)
c.
Những người đổi mới (Innovators)
d.
Đa số muộn (Late Majority)
Câu Hỏi 14
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Mục tiêu chính để thúc đẩy những người chấp nhận sớm áp dụng đổi mới là giúp họ vượt qua
tất cả _____________ để mua hàng, giảm bớt nỗi sợ hãi rằng một sản phẩm hoặc dịch vụ đổi
mới có thể không thực sự tạo ra những lợi ích như đã hứa.
Select one:
a.
rào cản phi giá (non-price hurdles)
b.
rào cản kinh tế (economic hurdles)
c.
rào cản xã hội (social hurdles)
d.
rào cản giá cả (price hurdles)
Câu Hỏi 15
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Trong _______________, chiến lược định giá thường không tập trung vào những nỗ lực mạnh
mẽ để mua thị phần mà vào việc tận dụng tối đa mọi lợi thế cạnh tranh mà công ty có để duy trì
lợi nhuận.
Select one:
a.
Giai đoạn giới thiệu (Introduction stage)
b.
Giai đoạn suy giảm (Decline stage)
c.
Giai đoạn phát triển (Growth stage)
d.
Giai đoạn trưởng thành (Maturity stage)
Câu Hỏi 16
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Khi thị trường suy thoái kéo dài, các công ty ______________ nên nhanh chóng tái cấu trúc
doanh nghiệp để phục vụ thị trường nhỏ hơn, tập trung vào phân khúc khách hàng mục tiêu
hơn, những người vẫn trung thành với công nghệ cũ.
Select one:
a.
Không có lợi thế mạnh mẽ (Without strong advantages)
b.
Với những ưu điểm mạnh mẽ (With strong advantages)
c.
Công nghệ (technological)
d.
Hàng tiêu dùng (consumer goods)
Câu Hỏi 17
Hoàn thành
Đạt điểm 1,00 trên 1,00
Đặt cờ
Đoạn văn câu hỏi
Mục tiêu của việc định giá một sản phẩm đổi mới (innovation) là thiết lập một mức
giá_____________ , để truyền đạt , thông qua việc bán hàng cho những người chấp nhận sớm
rằng sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới mang lại những lợi ích khác biệt đáng giá ở mức giá cao.
Select one:
a.
thâm nhập (penetration)
b.
vượt trội (premium)
c.
tham chiếu (reference)
d.
cạnh tranh (competitive)
Câu Hỏi 18
| 1/12

Preview text:

Câu Hỏi 1 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Trong ____________, mục tiêu của việc định giá một sản phẩm đổi mới (sản phẩm/dịch vụ
mới) là thiết lập một mức giá tham chiếu , thông qua việc bán hàng cho những người chấp
nhận sớm
, để truyền đạt rằng sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới mang lại những lợi ích khác biệt
đáng giá ở mức giá cao. Select one: a.
Giai đoạn giới thiệu (Introduction stage) b.
Giai đoạn trưởng thành (Maturity stage) c.
Giai đoạn suy giảm (Decline stage) d.
Giai đoạn phát triển (Growth stage) Câu Hỏi 2 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Hãng xe BMW (của Đức sử dụng đồng Euro) và hãng xe Lexus (của Nhật Bản sử dụng đồng
Yên) đều bán sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam, nếu tỷ giá tiền Việt Nam (đồng) mất
giá 10% so với đồng Euro nhưng không đổi so với đồng Yên thì Lợi thế tương đối của BMW so
với Lexus sẽ là ___________. Select one: a. như cũ (the same) b. tốt hơn (better) c.
không kết luận được (not conclusive) d. tệ hơn (worse) Câu Hỏi 3 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Trong ______________, khi nguồn cầu là những người mua thường xuyên và khi cạnh tranh
trở nên ổn định hơn, người ta có thể đánh giá tốt hơn doanh thu gia tăng từ việc thay đổi giá và
phát hiện ra rằng một chút điều chỉnh giá có thể cải thiện đáng kể lợi nhuận. Select one: a.
Giai đoạn phát triển (Growth stage) b.
Giai đoạn suy giảm (Decline stage) c.
Giai đoạn giới thiệu (Introduction stage) d.
Giai đoạn trưởng thành (Maturity stage) Câu Hỏi 4 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Khi thị trường suy thoái theo chu kỳ, chiến lược định giá tốt nhất nên _________________. Select one: a.
duy trì càng nhiều doanh thu và đóng góp càng tốt trong cả thời kỳ suy thoái và phục hồi (sustain as
much revenue and contribution as possible both during the recession and the recovery). b.
giảm giá trong thời kỳ suy thoái và tăng giá khi thị trường phục hồi (cut prices during the recession and
increase price when market recovery). c.
giảm giá trên diện rộng trong thời kỳ suy thoái (cut prices across the board during the recession) d.
giảm giá trên diện rộng trong cả thời kỳ suy thoái và phục hồi (cut prices across the board during both the recession and recovery). Câu Hỏi 5 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Mặc dù tỷ suất lợi nhuận cho thuê ô tô rất thấp vì dễ so sánh, nhưng các công ty cho thuê ô tô
kiếm được tỷ suất lợi nhuận cao từ việc bán các tiện ích bổ sung có liên quan: bảo hiểm, hệ
thống GPS, ghế an toàn cho trẻ em trên ô tô và các tùy chọn mua nhiên liệu. Đây là một ví dụ về _____________________. Select one: a.
mở rộng dòng sản phẩm (expansion of the product line) b.
đánh giá lại kênh phân phối (reevaluation of distribution channels) c.
tách nhóm các sản phẩm và dịch vụ liên quan (unbundling related products and services) d.
cải thiện việc kiểm soát và sử dụng chi phí (improved control and utilization of costs) Câu Hỏi 6 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Trong giai đoạn trưởng thành, các công ty nên xem xét _______________ để giảm tỷ suất lợi
nhuận của đại lý vì họ không còn cần phải trả tiền cho đại lý để quảng bá sản phẩm tới người mua mới. Select one: a.
tách nhóm các sản phẩm và dịch vụ liên quan (unbundling related products and services) b.
mở rộng dòng sản phẩm (expansion of the product line) c.
đánh giá lại kênh phân phối (reevaluation of distribution channels) d.
cải thiện việc kiểm soát và sử dụng chi phí (improved control and utilization of costs) Câu Hỏi 7 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Trong _____________, tất cả khách hàng được phân chia một cách tự nhiên thành phân khúc
ít nhạy cảm về giá và phân khúc nhạy cảm về giá. Do đó, chiến lược định giá có lợi nhất và khả
thi nhất trong giai đoạn này liên quan đến việc phân khúc. Select one: a.
Giai đoạn phát triển (Growth stage) b.
Giai đoạn giới thiệu (Introduction stage) c.
Giai đoạn trưởng thành (Maturity stage) d.
Giai đoạn suy giảm (Decline stage) Câu Hỏi 8 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Một công ty theo đuổi chiến lược cơ hội (opportunistic strategy) khi bán sản phẩm của mình ra
nước ngoài, nếu việc điều chỉnh tỷ giá hối đoái chỉ ảnh hưởng đến công ty đó chứ không ảnh
hưởng đến đối thủ cạnh tranh thì công ty đó nên _____________. Select one: a.
Điều chỉnh giá ngoại tệ...(Adjust foreign currency prices...) b.
Điều chỉnh giá cả và mục tiêu bán hàng…
(Adjust prices and sales goals…) c.
Điều chỉnh giá cả và chiến lược thị trường…(Adjust prices and market strategy…) d.
Duy trì giá ngoại tệ tương đối…
(Maintain relative foreign currency prices…) Câu Hỏi 9 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Chuyển giá (Transfer pricing) đại diện cho một trong những lý do phổ biến nhất khiến các công
ty và bộ phận độc lập đôi khi kém cạnh tranh về giá và ít lợi nhuận hơn so với các đối thủ cạnh tranh ___________ của họ. Select one: a.
tích hợp theo chiều dọc (vertically integrated) b. gián tiếp (indirect) c. liên doanh (joint-venture) d.
tích hợp theo chiều ngang (horizontally integrated) Câu Hỏi 10 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Hãng xe BMW (của Đức sử dụng Euro) và hãng xe Lexus (của Nhật Bản sử dụng Yên) đều bán
sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam, nếu tỷ giá hối đoái của tiền Việt Nam (đồng) với
Euro và Yên thay đổi cùng một tỷ lệ thì tương đối Lợi thế của BMW so với Lexus sẽ là ___________. Select one: a.
không kết luận được (not conclusive) b. tệ hơn (worse) c. tốt hơn (better) d. như cũ (the same) Câu Hỏi 11 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Điều nào sau đây KHÔNG thuộc về những cân nhắc mà người quản lý giá thực hiện trong giai đoạn trưởng thành? Select one: a.
Cải thiện kiểm soát và sử dụng chi phí (Improved Control and Utilization of Costs) b.
Gói các sản phẩm và dịch vụ liên quan (Bundling Related Products and Services) c.
Mở rộng dòng sản phẩm (Expansion of The Product Line) d.
Cải thiện ước tính độ nhạy cảm về giá (Improved Estimation of Price Sensitivity) Câu Hỏi 12 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Trong nhiều thập kỷ phát triển nhanh chóng của trò chơi điện tử, Nintendo đã tung ra các trò
chơi điện tử phổ biến độc đáo—như “Super Mario”—chỉ có thể chơi trên bảng điều khiển video
của riêng họ. Nhưng khi sự phát triển của trò chơi chuyển từ máy chơi game chuyên dụng sang
thiết bị di động vào năm 2016, Nintendo bắt đầu tạo ra “Super Mario Run” cho iPhone. Đây là
một ví dụ về ___________________. Select one: a.
cải thiện việc kiểm soát và sử dụng chi phí (improved control and utilization of costs) b.
mở rộng dòng sản phẩm (expansion of the product line) c.
đánh giá lại kênh phân phối (reevaluation of distribution channels) d.
tách nhóm các sản phẩm và dịch vụ liên quan (unbundling related products and services) Câu Hỏi 13 Hoàn thành Đạt điểm 0,00 trên 1,00 Xóa cờ Đoạn văn câu hỏi
Một trong những tác động của quá trình phổ biến (diffusion process) là nhu cầu về sản phẩm
đổi mới không bắt đầu tăng tốc cho đến khi 2 đến 5% người mua tiềm năng đầu tiên được gọi
là ___________ chấp nhận sản phẩm. Select one: a.
Những người chấp nhận sớm (Early adopters) b.
Đa số sớm (Early Majority) c.
Những người đổi mới (Innovators) d.
Đa số muộn (Late Majority) Câu Hỏi 14 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Mục tiêu chính để thúc đẩy những người chấp nhận sớm áp dụng đổi mới là giúp họ vượt qua
tất cả _____________ để mua hàng, giảm bớt nỗi sợ hãi rằng một sản phẩm hoặc dịch vụ đổi
mới có thể không thực sự tạo ra những lợi ích như đã hứa. Select one: a.
rào cản phi giá (non-price hurdles) b.
rào cản kinh tế (economic hurdles) c.
rào cản xã hội (social hurdles) d.
rào cản giá cả (price hurdles) Câu Hỏi 15 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Trong _______________, chiến lược định giá thường không tập trung vào những nỗ lực mạnh
mẽ để mua thị phần mà vào việc tận dụng tối đa mọi lợi thế cạnh tranh mà công ty có để duy trì lợi nhuận. Select one: a.
Giai đoạn giới thiệu (Introduction stage) b.
Giai đoạn suy giảm (Decline stage) c.
Giai đoạn phát triển (Growth stage) d.
Giai đoạn trưởng thành (Maturity stage) Câu Hỏi 16 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Khi thị trường suy thoái kéo dài, các công ty ______________ nên nhanh chóng tái cấu trúc
doanh nghiệp để phục vụ thị trường nhỏ hơn, tập trung vào phân khúc khách hàng mục tiêu
hơn, những người vẫn trung thành với công nghệ cũ. Select one: a.
Không có lợi thế mạnh mẽ (Without strong advantages) b.
Với những ưu điểm mạnh mẽ (With strong advantages) c. Công nghệ (technological) d.
Hàng tiêu dùng (consumer goods) Câu Hỏi 17 Hoàn thành Đạt điểm 1,00 trên 1,00 Đặt cờ Đoạn văn câu hỏi
Mục tiêu của việc định giá một sản phẩm đổi mới (innovation) là thiết lập một mức
giá_____________ , thông qua việc bán hàng cho những người chấp nhận sớm, để truyền đạt
rằng sản phẩm hoặc dịch vụ đổi mới mang lại những lợi ích khác biệt đáng giá ở mức giá cao. Select one: a. thâm nhập (penetration) b. vượt trội (premium) c. tham chiếu (reference) d. cạnh tranh (competitive) Câu Hỏi 18