Sinh hoạt lớp - Tiết 20 | Bài giảng PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 8 | Kết nối tri thức

Bài giảng điện tử Hoạt động trải nghiệm lớp 8 Kết nối tri thức được biên soạn kỹ càng, tính toán chi tiết về thời gian, các hoạt động dạy và học sẽ đảm bảo giờ học đi theo trình tự, diễn ra thành công. Giúp người giảng dạy trình bày bài giảng sinh động, thu hút hơn. Đồng thời học sinh dễ dàng học tập, từ đó trình bày ý tưởng, báo cáo của mình với thầy cô và bạn bè. Vậy dưới đây là trọn bộ Giáo án PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức mời các bạn cùng theo dõi và tải tại đây.

Thông tin:
16 trang 1 năm trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Sinh hoạt lớp - Tiết 20 | Bài giảng PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 8 | Kết nối tri thức

Bài giảng điện tử Hoạt động trải nghiệm lớp 8 Kết nối tri thức được biên soạn kỹ càng, tính toán chi tiết về thời gian, các hoạt động dạy và học sẽ đảm bảo giờ học đi theo trình tự, diễn ra thành công. Giúp người giảng dạy trình bày bài giảng sinh động, thu hút hơn. Đồng thời học sinh dễ dàng học tập, từ đó trình bày ý tưởng, báo cáo của mình với thầy cô và bạn bè. Vậy dưới đây là trọn bộ Giáo án PowerPoint Hoạt động trải nghiệm 8 Kết nối tri thức mời các bạn cùng theo dõi và tải tại đây.

238 119 lượt tải Tải xuống
BÀI GIẢNG MÔN: HOẠT
ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
HƯỚNG NGHIỆP LỚP 8
TIẾT 20:
CHIA SẺ VỀ NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ KẾT QUẢ
TÌM KIẾM SỰ HỖ TRỢ KHI THAM GIA HOẠT
ĐỘNG GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG VÀ PHÁT
TRIỂN CỘNG ĐỒNG Ở ĐỊA PHƯƠNG
KHỞI ĐỘNG
Sơ kết tuần 20
Tổ 1 Tổ 2 Tổ 3 Tổ 4
Kế hoạch tuần 21
- Thực hiện tốt nội quy của nhà trường,
lớp học.
- Học và làm bài tập đầy đủ, hăng hái
tích cực trong các giờ học.
SINH HOẠT
THEO CHỦ ĐỀ
Các nhóm nêu cảm nhận và những
điều học hỏi được sau khi nghe nói
chuyện về các hoạt động giáo dục để
phát huy truyền thống của địa
phương trong +ết sinh hoạt dưới cờ.
+ Cách thức thực hiện giáo dục truyền thống địa
phương đã mang lại nhiều kết qu to lớn trong công
cuộc phát huy những nét đẹp của địa phương tới học
sinh, giáo viên.
+ Điều này đã góp phần gìn giữ và phát triển hơn nữa
những truyền thống tốt đẹp này trong tương lai.
+ Các cách thức thực hiện trên đã thể hiện sự linh
hoạt, sáng tạo, chủ động trong việc giáo dục và rèn
luyện tại các môi trường giáo dục.
TRÌNH BÀY
Giới thiệu sản phẩm thể hiện
những nét nổi bật, tự hào về
truyền thống quê hương Bắc Ninh
mà mỗi nhóm đã làm được.
CHIA SẺ
Học sinh chia sẻ những khó khăn
và cách 5m kiếm sự hộ trợ khi
gặp khó khăn trong quá trình
tham gia hoạt động giáo dục
truyền thống và phát triển cộng
đồng ở địa phương.
Khó khăn:
+ Sắp xếp thời gian cá nhân
+ Thuyết phục phụ huynh cho tham gia
+ Vân động người dân tham gia
+ Thuyết phục người thân cùng tham gia, và nhờ
họ giúp đỡ.
Cách thức Em kiếm:
+ Nhận diện vấn đề gặp phải và những khó khăn
trong quá trình giải quyết vấn đề đó
+ Xác định người có thể trợ giúp
+ Chia sẻ khó khăn.
Giao nhiệm vụ về nhà
-
Rút kinh nghiệm, khắc phục những
điểm yếu trong tuần vừa qua.
-
Thực hiện tốt các nội dung trong kế
hoạch tuần tới
Xin chào
và hẹn gặp lại!
| 1/16

Preview text:

BÀI GIẢNG MÔN: HOẠT
ĐỘNG TRẢI NGHIỆM
HƯỚNG NGHIỆP LỚP 8 TIẾT 20:
CHIA SẺ VỀ NHỮNG KHÓ KHĂN VÀ KẾT QUẢ
TÌM KIẾM SỰ HỖ TRỢ KHI THAM GIA HOẠT
ĐỘNG GIÁO DỤC TRUYỀN THỐNG VÀ PHÁT
TRIỂN CỘNG ĐỒNG Ở ĐỊA PHƯƠNG KHỞI ĐỘNG Sơ kết tuần 20 Tổ 1 Tổ 2 Tổ 3 Tổ 4 Kế hoạch tuần 21
- Thực hiện tốt nội quy của nhà trường, lớp học.
- Học và làm bài tập đầy đủ, hăng hái
tích cực trong các giờ học. SINH HOẠT THEO CHỦ ĐỀ
Các nhóm nêu cảm nhận và những
điều học hỏi được sau khi nghe nói
chuyện về các hoạt động giáo dục để
phát huy truyền thống của địa
phương trong tiết sinh hoạt dưới cờ.
+ Cách thức thực hiện giáo dục truyền thống địa
phương đã mang lại nhiều kết quả to lớn trong công
cuộc phát huy những nét đẹp của địa phương tới học sinh, giáo viên.
+ Điều này đã góp phần gìn giữ và phát triển hơn nữa
những truyền thống tốt đẹp này trong tương lai.
+ Các cách thức thực hiện trên đã thể hiện sự linh
hoạt, sáng tạo, chủ động trong việc giáo dục và rèn
luyện tại các môi trường giáo dục. TRÌNH BÀY
Giới thiệu sản phẩm thể hiện
những nét nổi bật, tự hào về
truyền thống quê hương Bắc Ninh
mà mỗi nhóm đã làm được. CHIA SẺ
Học sinh chia sẻ những khó khăn
và cách tìm kiếm sự hộ trợ khi
gặp khó khăn trong quá trình
tham gia hoạt động giáo dục
truyền thống và phát triển cộng
đồng ở địa phương. Khó khăn:
+ Sắp xếp thời gian cá nhân
+ Thuyết phục phụ huynh cho tham gia
+ Vân động người dân tham gia
+ Thuyết phục người thân cùng tham gia, và nhờ họ giúp đỡ. Cách thức tìm kiếm:
+ Nhận diện vấn đề gặp phải và những khó khăn
trong quá trình giải quyết vấn đề đó
+ Xác định người có thể trợ giúp + Chia sẻ khó khăn.
Giao nhiệm vụ về nhà
- Rút kinh nghiệm, khắc phục những
điểm yếu trong tuần vừa qua.
-Thực hiện tốt các nội dung trong kế hoạch tuần tới Xin chào và hẹn gặp lại!
Document Outline

  • Slide 1
  • Slide 2
  • Slide 3
  • Slide 4
  • Slide 5
  • Slide 6
  • Slide 7
  • Slide 8
  • Slide 9
  • Slide 10
  • Slide 11
  • Slide 12
  • Slide 13
  • Slide 14
  • Slide 15
  • Slide 16