Tài liệu hướng dẫn học tập môn học Chủ nghĩa xã hội khoa học học kỳ 2 | Trường đại học sư phạm kĩ thuật TP. Hồ Chí Minh

Về đạo đức khoa học: Nghiêm cấm sinh viên chép bài của người khác. Trong khi viết bài, sinh viên có thể tham khảo tài liệu từ nhiều nguồn khác nhau. Tuy nhiên, sinh viên không được phép chép bài của người khác mà không có trích dẫn đầy đủ về tên tác giả, tên tài liệu tham khảo,... theo quy định về mặt học thuật (theo hướng dẫn trích dẫn). Những bài sao chép sẽ phát hiện thông qua phần mềm Turnitin. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
KHOA: LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN HỌC TẬP
MÔN HỌC
CH$ NGH%A X' HÔ
(
I KHOA HỌC
HỌC KỲ 2 / 2019-2020
Giảng viên: TS. NGUYỄN THỊ QUY:T
TP. HCM, tháng 02 năm 2020
I. TIÊU CHÍ VÀ HƯỚNG DẪN HỌC
(P QUD TRENH
1. HFc online: 30% điNm quá trRnh. Mi tun sv s lm 1 bi ki m tra trên trang
DHS.
H(nh th*c ki m tra: Lm bi t. luâ
0
n hoă
0
c tr3c nghiê
0
m
2. HFc trên lSp: 70% đi m qu6 tr(nh (chia thnh 4 cô
0
t đi m)
- Đi m chuyên cn: gv đi m danh thư?ng xuyên đ lAy đi m chuyên cn. 10%;
- Đi m ki m tra: mi sinh viên s lm 2 bi ki m tra (1 bi v sơ đD duy20%;
v 1 bi ki m tra tr3c nghiê
0
m trên phn mFm kahoot).
- Đi m thuyGt tr(nh nhHm: nhHm gDm 5 bJn do c6c bJn t. 20%;
0
p hoă
0
c giKng
viên s3p xGp. Mi nhHm s thuyGt tr(nh 1 nô
0
i dung do giKng viên phân công đ lAy
đi m thuyGt tr(nh nhHm. (Lưu L: Đ thuâ
0
n lMi cho c6c bJn trong qu6 tr(nh lm ti u
luâ
0
n cuNi kO, nhHm thuyGt tr(nh cQng đDng th?i l nhHm ti u luâ
0
n; nô
0
i dung thuyGt
tr(nh cQng l nô
0
i dung lm ti u luâ
0
n cuNi kO)
- Đi m tương t6c (đi m ph6t bi u): MSc đTch cUa 20%.
0
t đi m ny l nhVm ph6t
huy tTnh t. gi6c, tTch c.c, chU đô
0
ng cUa sinh viên trong qu6 tr(nh hWc
0
p. DX sinh
viên trK l?i đYng hay sai th( mi ln ph6t bi u đFu đưMc tTnh đi m Z cô
0
t đi m ny.
II. TIÊU CHÍ VÀ HƯỚNG DẪN LÀM BÀI THI CUỐI KỲ
1. HRnh thức thi: Ti u luận
2. Phương thức đánh giá:
Thang điNm
H(nh th*c 2 điểm
KiGn th*c cơ bKn 4 điểm
Vận dSng 4 điểm
3. Yêu cầu của bài tiNu luận: Ti u luận kGt thYc hWc phn phKi đKm bKo c6c yêu
cu cơ bKn sau:
3.1. Về hình thức:
3.1.1. Khổ giAy: A4, in một mặt.
Bìa:
B(a CHÍNH (IN giAy c*ng, cH mu).
B(a LÓT (IN lJi b(a chTnh trên giAy A4). (cH mẫu b(a phTa dưới)
3.1.2. Ki u chữ (font): Times New Roman, đ6nh Unicode.
3.1.3. Cỡ chữ (font size): 13 - 14.
3.1.4. C6ch dòng (line spacing): 1,5 lines.
3.1.5. Định lF (margin):
- Top: 2,5cm
- Bottom: 2,5 cm
- Left: 3 cm
- Right: 2 cm
- Header: 1,5 cm
- Footer: 1,5 cm
3.1.6. Đ6nh sN trang:
- Bi ti u luận phKi đ6nh sN trang v sN trang đưMc đ6nh từ phn nội dung chTnh
cUa bi ti u luận.
3.1.7. Đ6nh sN c6c chương mSc: đ6nh theo sN rập (1, 2, 3,…), không đ6nh
theo sN La Mã (I, II, III,…).
3.1.8. SN lưMng trang: 10 – 20 trang.
3.2. Về nội dung:
- CH mSc đTch, mSc tiêu nghiên c*u rõ rng cS th ;
- X6c định đưMc câu hỏi nghiên c*u;
- Phân tTch một c6ch cS th v lm s6ng tỏ vAn đF nghiên c*u;
- Vận dSng kiGn th*c cơ bKn đ giKi quyGt c6c vAn đF cS th cUa th.c tiễn.
3.3. Về đạo đức khoa học: Nghiêm cAm sinh viên chép bi cUa ngư?i kh6c. Trong
khi viGt bi, sinh viên cH th tham khKo ti liệu từ nhiFu nguDn kh6c nhau. Tuy
nhiên, sinh viên không đưMc phép chép bi cUa ngư?i kh6c m không cH trTch dẫn
đy đU vF tên t6c giK, tên ti liệu tham khKo,... theo quy định vF mặt hWc thuật.
3.4. Kết cấu của bài tiểu luận kết thúc học phần: Khoa LL luận chTnh trị quy định
mi bi ti u luận kGt thYc hWc phn bao gDm c6c phn sau:
Phần 1: MZ đu, MSc tiêu nghiên c*u
Phần 2: KiGn th*c cơ bKn: Với mi đF ti sinh viên cn phKi lm rõ đưMc c6c
kiGn th*c cơ bKn liên quan đGn đF ti, phX hMp với hWc phn đã đưMc giKng dJy.
Phần 3: KiGn th*c vận dSng: Trên cơ sZ c6c kiGn th*c cơ bKn đã tr(nh by, sinh
viên cn phKi vận dSng c6c kiGn th*c cơ bKn đH một c6ch phX hMp đ giKi quyGt
c6c vAn đF cS th cUa th.c tiễn.
Phần 4: KGt luận: THm t3t lJi kGt quK đã đưMc tr(nh by đ đHng lJi vAn đF.
3.5. Cách trình bày bài tiểu luận: BKn b6o c6o kGt quK nghiên c*u đưMc s3p xGp
theo th* t. sau:
- Trang b(a.
- Trang “Danh mSc c6c từ viGt t3t” (nGu cH).
- Trang “MSc lSc”.
- Phn nội dung cUa ti u luận (10 – 20 trang).
- Phn “PhS lSc” (nGu cH).
- Ti liệu tham khKo.
3.6. HưSng ddn trRnh bày tài liê
(
u tham khảo và footnote
Quy định viGt nguDn tham khKo như sau:
- : SN th* t., tên t6c giK, , tập sN, trang, (năm).Nếu là tạp chí tên tạp chí
Ví dụ: TP254, Nguyễn Hong, , sN 12, trang 56, 2011Kiến thức thời sinh viên
- : SN th* t., tên t6c giK, , trang , nh xuAt bKn, nơi xuAt bKn,Nếu sách tên sách
năm xuAt bKn.
dụ: Doãn Minh, , trang 41, NXB Khoa hWc v công nghệ,Nhà khoa học đại
năm 2015
Tài liệu Internet: dẫn đư?ng link
* Một số trRnh bày tài liệu tham khảo
[1].Nguyễn Thu HiFn (2016), Tổ chức dạy học dự án phần di truyền học - sinh học
12 - trung học phổ thông, luận văn thJc sĩ, Trư?ng ĐJi hWc gi6o dSc (ĐJi hWc
QuNc Gia H Nội).
[2].PGS.TS. Đon Đ*c HiGu (2015), Vấn đề giảng dạy, học tập các môn khoa học
lý luận chính trị ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh -
Thực trạng giải pháp, ĐF ti cAp trư?ng trWng đi m 2015, trư?ng ĐHSPKT
Tp. HCM.
[3].Lê Văn HDng - Nh xuAt bKn gi6o dSc (2018), Tính hiệu quả cBa dạy học theo
dự án so vDi dạy học theo phương pháp truyền thống trong đào tạo sinh viên
ngành công nghệ thuật điện tử các trường đại học sư phạm thuật,
TJp chT Gi6o dSc, SN 437 (K( 1 - 9/2018), tr 50-53.
[4].TS. Võ Minh Huân - Khoa Điện - Điện tử, Áp dụng phương pháp học theo dự
án để thiết kế kết cấu trúc chương trình đào tạo và chọn lọc phần cốt lõi: Một
dụ cho ngành công nghệ kỹ thuật máy tính, Bài tham luận 1, Hội thảo cấp
trường triển khai các chương trình đào tạo theo Project Base Learning,
ĐHSPKT Tp.HCM, 2018.
[5].GVC.TS Lâm Mai Long - Khoa Cơ khT Động l.c, Thử nghiệm dạy học theo dự
án môn lý thuyết ôkết quả và những chia sẻ, Bài tham luận 2, Hội thảo cấp
trường triển khai các chương trình đào tạo theo Project Base Learning,
ĐHSPKT Tp.HCM, 2018.
[6].PGS. TS. Dương Thị Kinh Oanh - Viện phJm Kỹ thuật, Dạy học trải
nghiệm qua tổ chức học tập theo dự án tại trường Đại học phạm Kỹ thuật
Tp. HCM Bài tham luận 3, Hội thảo cấp trường triển khai các chương trình,
đào tạo theo Project Base Learning, ĐHSPKT Tp.HCM, 2018.
[7].VQ Ngn Thương (2016), Dạy học theo dự án môn nghệ thuật trình bày ấn
phẩm tại khoa in-truyền thông, trường đại học phạm kỹ thuật Thành Phố
Hồ Chí Minh, Luận văn thJc sĩ, trang 13.
[8].TJ Thị ThXy, Trn NgWc Chung (2018), Thực trạng nhận thức cBa sinh viên
trường ĐHSPKT Tp.HCM về tầm quan trọng cBa các môn học luận chính
trị, trư?ng ĐHSPKT Tp. HCM.
[9].Nguyễn Thị Thanh TXng - Thị Lan Hương - Thị Hư?ng - Trư?ng ĐJi
hWc phJm H Nội (2018), Thực trạng giải pháp nâng cao chất lượng tự
học môn tưởng Hồ Chí Minh cho sinh viên trường Đại Học Phạm
Nội, TJp chT Gi6o dSc, SN 438 (K( 2 - 9/2018), tr 60-64.
[10]. Nguyễn Anh TuAn - Trư?ng ĐJi hWc Ti nguyên v Môi trư?ng H Nội
(2018), Dạy học theo dự án - phương pháp hiệu quả trong dạy học và đào tạo
kĩ năng mềm cho sinh viên, TJp chT Gi6o dSc, SN đặc biệt K( 1 th6ng 5/2018, tr
167-168; 155.
[11]. Wikipedia (2016). Bloom's taxonomy. Truy cập ngy 25/06/2019. Đư?ng
dẫn: https://en.wikipedia.org/wiki/Bloom%27s_taxonomy.
Tài liệu Footnote
Footnotes gR? L một đoJn văn bKn nVm ngay dưới chân Footer cUa một trang
nGu bJn ghi chY vo một từ Z trang đH.
HưDng dẫn Footnote trong MS Word
Nội dung Footnote giNng như ti liệu tham khKo + Trang…
VT dS: (Size: 10 ; Font: Times new Roman)
__________________________________________
1
Nguyễn Anh TuAn - Trư?ng ĐJi hWc Ti nguyên v Môi trư?ng H Nội (2018), Dạy học theo dự án -
phương pháp hiệu quả trong dạy học đào tạo năng mềm cho sinh viên, TJp chT Gi6o dSc, SN đặc biệt K( 1
th6ng
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP. HCM
KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ

MÔN HỌC: CH$ NGH%A X' HÔ
(
I KHOA HỌC
TIỂU LUẬN
NỀN DÂN CH$ X' HỘI CH$ NGH%A
VÀ NHÀ NƯỚC X' HỘI CH$ NGH%A
GVHD: TS. Nguyễn Thị QuyGt
SVTH:
1. Nguyễn Thị A 18191732
2. Lê Văn B 18199224
3. HD Tư C 18919235
Mã lSp hFc: LLCT150105_16CLC
Thnh phN HD ChT Minh, Th6ng 12 năm 2018
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
Đi m: ……………………………..
KÝ TÊN
| 1/10

Preview text:

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT
THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
KHOA: LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ
TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN HỌC TẬP MÔN HỌC
CH$ NGH%A X' HÔ(I KHOA HỌC
HỌC KỲ 2 / 2019-2020
Giảng viên: TS. NGUYỄN THỊ QUY:T
TP. HCM, tháng 02 năm 2020
I. TIÊU CHÍ VÀ HƯỚNG DẪN HỌC TÂ(P QUD TRENH
1. HFc online:
30% điNm quá trRnh. Mi tun sv s lm 1 bi ki m tra trên trang DHS.
H(nh th*c ki m tra: Lm bi t. luâ 0 n hoă 0c tr3c nghiê 0m
2. HFc trên lSp: 70% đi m qu6 tr(nh (chia thnh 4 cô 0 t đi m)
- Đi m chuyên cn: 10%; gv đi m danh thư?ng xuyên đ lAy đi m chuyên cn.
- Đi m ki m tra: 20%; mi sinh viên s lm 2 bi ki m tra (1 bi v sơ đD tư duy
v 1 bi ki m tra tr3c nghiê 0m trên phn mFm kahoot).
- Đi m thuyGt tr(nh nhHm: 20%; nhHm gDm 5 bJn do c6c bJn t. lâ 0p hoă 0c giKng
viên s3p xGp. Mi nhHm s thuyGt tr(nh 1 nô
i 0dung do giKng viên phân công đ lAy
đi m thuyGt tr(nh nhHm. (Lưu L: Đ thuâ 0n lMi cho c6c bJn trong qu6 tr(nh lm ti u
luâ0n cuNi kO, nhHm thuyGt tr(nh cQng đDng th?i l nhHm ti u luâ n; 0nô 0i dung thuyGt
tr(nh cQng l nô 0i dung lm ti u luâ 0n cuNi kO)
- Đi m tương t6c (đi m ph6t bi u): 20%. MSc đTch cUa cô 0 t đi m ny l nhVm ph6t
huy tTnh t. gi6c, tTch c.c, chU đô 0ng cUa sinh viên trong qu6 tr(nh hWc tâ 0p. DX sinh
viên trK l?i đYng hay sai th( mi ln ph6t bi u đFu đưMc tTnh đi m Z cô 0t đi m ny.
II. TIÊU CHÍ VÀ HƯỚNG DẪN LÀM BÀI THI CUỐI KỲ
1. HRnh thức thi: Ti u luận
2. Phương thức đánh giá: Thang điNm H(nh th*c 2 điểm KiGn th*c cơ bKn 4 điểm Vận dSng 4 điểm
3. Yêu cầu của bài tiNu luận: Ti u luận kGt thYc hWc phn phKi đKm bKo c6c yêu cu cơ bKn sau:
3.1. Về hình thức:
3.1.1. Khổ giAy: A4, in một mặt. Bìa:
 B(a CHÍNH (IN giAy c*ng, cH mu).
 B(a LÓT (IN lJi b(a chTnh trên giAy A4). (cH mẫu b(a phTa dưới)
3.1.2. Ki u chữ (font): Times New Roman, đ6nh Unicode.
3.1.3. Cỡ chữ (font size): 13 - 14.
3.1.4. C6ch dòng (line spacing): 1,5 lines. 3.1.5. Định lF (margin): - Top: 2,5cm - Bottom: 2,5 cm - Left: 3 cm - Right: 2 cm - Header: 1,5 cm - Footer: 1,5 cm 3.1.6. Đ6nh sN trang:
- Bi ti u luận phKi đ6nh sN trang v sN trang đưMc đ6nh từ phn nội dung chTnh cUa bi ti u luận.
3.1.7. Đ6nh sN c6c chương mSc: đ6nh theo sN Ả rập (1, 2, 3,…), không đ6nh
theo sN La Mã (I, II, III,…).
3.1.8. SN lưMng trang: 10 – 20 trang.
3.2. Về nội dung:
- CH mSc đTch, mSc tiêu nghiên c*u rõ rng cS th ;
- X6c định đưMc câu hỏi nghiên c*u;
- Phân tTch một c6ch cS th v lm s6ng tỏ vAn đF nghiên c*u;
- Vận dSng kiGn th*c cơ bKn đ giKi quyGt c6c vAn đF cS th cUa th.c tiễn.
3.3. Về đạo đức khoa học: Nghiêm cAm sinh viên chép bi cUa ngư?i kh6c. Trong
khi viGt bi, sinh viên cH th tham khKo ti liệu từ nhiFu nguDn kh6c nhau. Tuy
nhiên, sinh viên không đưMc phép chép bi cUa ngư?i kh6c m không cH trTch dẫn
đy đU vF tên t6c giK, tên ti liệu tham khKo,... theo quy định vF mặt hWc thuật.
3.4. Kết cấu của bài tiểu luận kết thúc học phần: Khoa LL luận chTnh trị quy định
mi bi ti u luận kGt thYc hWc phn bao gDm c6c phn sau:
Phần 1: MZ đu, MSc tiêu nghiên c*u
Phần 2: KiGn th*c cơ bKn: Với mi đF ti sinh viên cn phKi lm rõ đưMc c6c
kiGn th*c cơ bKn liên quan đGn đF ti, phX hMp với hWc phn đã đưMc giKng dJy.
Phần 3: KiGn th*c vận dSng: Trên cơ sZ c6c kiGn th*c cơ bKn đã tr(nh by, sinh
viên cn phKi vận dSng c6c kiGn th*c cơ bKn đH một c6ch phX hMp đ giKi quyGt
c6c vAn đF cS th cUa th.c tiễn.
Phần 4: KGt luận: THm t3t lJi kGt quK đã đưMc tr(nh by đ đHng lJi vAn đF.
3.5. Cách trình bày bài tiểu luận: BKn b6o c6o kGt quK nghiên c*u đưMc s3p xGp theo th* t. sau: - Trang b(a.
- Trang “Danh mSc c6c từ viGt t3t” (nGu cH). - Trang “MSc lSc”.
- Phn nội dung cUa ti u luận (10 – 20 trang).
- Phn “PhS lSc” (nGu cH). - Ti liệu tham khKo.
3.6. HưSng ddn trRnh bày tài liê (
u tham khảo và footnote
Quy định viGt nguDn tham khKo như sau:
- Nếu là tạp chí: SN th* t., tên t6c giK, tên tạp chí, tập sN, trang, (năm).
Ví dụ: TP254, Nguyễn Hong, Kiến thức thời sinh viên, sN 12, trang 56, 2011
- Nếu là sách: SN th* t., tên t6c giK, tên sách, trang , nh xuAt bKn, nơi xuAt bKn, năm xuAt bKn.
Ví dụ: Doãn Minh, Nhà khoa học vĩ đại, trang 41, NXB Khoa hWc v công nghệ, năm 2015
Tài liệu Internet: dẫn đư?ng link
* Một số trRnh bày tài liệu tham khảo
[1].Nguyễn Thu HiFn (2016), Tổ chức dạy học dự án phần di truyền học - sinh học
12 - trung học phổ thông, luận văn thJc sĩ, Trư?ng ĐJi hWc gi6o dSc (ĐJi hWc QuNc Gia H Nội).
[2].PGS.TS. Đon Đ*c HiGu (2015), Vấn đề giảng dạy, học tập các môn khoa học
lý luận chính trị ở trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành phố Hồ Chí Minh -
Thực trạng và giải pháp, ĐF ti cAp trư?ng trWng đi m 2015, trư?ng ĐHSPKT Tp. HCM.
[3].Lê Văn HDng - Nh xuAt bKn gi6o dSc (2018), Tính hiệu quả cBa dạy học theo
dự án so vDi dạy học theo phương pháp truyền thống trong đào tạo sinh viên
ngành công nghệ kĩ thuật cơ điện tử ở các trường đại học sư phạm kĩ thuật,
TJp chT Gi6o dSc, SN 437 (K( 1 - 9/2018), tr 50-53.
[4].TS. Võ Minh Huân - Khoa Điện - Điện tử, Áp dụng phương pháp học theo dự
án để thiết kế kết cấu trúc chương trình đào tạo và chọn lọc phần cốt lõi: Một
ví dụ cho ngành công nghệ kỹ thuật máy tính, Bài tham luận 1, Hội thảo cấp
trường triển khai các chương trình đào tạo theo Project Base Learning, ĐHSPKT Tp.HCM, 2018.
[5].GVC.TS Lâm Mai Long - Khoa Cơ khT Động l.c, Thử nghiệm dạy học theo dự
án môn lý thuyết ô tô kết quả và những chia sẻ, Bài tham luận 2, Hội thảo cấp
trường triển khai các chương trình đào tạo theo Project Base Learning, ĐHSPKT Tp.HCM, 2018.
[6].PGS. TS. Dương Thị Kinh Oanh - Viện Sư phJm Kỹ thuật, Dạy học trải
nghiệm qua tổ chức học tập theo dự án tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Tp. HCM, Bài
tham luận 3, Hội thảo cấp trường triển khai các chương trình
đào tạo theo Project Base Learning, ĐHSPKT Tp.HCM, 2018.
[7].VQ Ngn Thương (2016), Dạy học theo dự án môn nghệ thuật trình bày ấn
phẩm tại khoa in-truyền thông, trường đại học sư phạm kỹ thuật Thành Phố
Hồ Chí Minh, Luận văn thJc sĩ, trang 13.
[8].TJ Thị ThXy, Trn NgWc Chung (2018), Thực trạng nhận thức cBa sinh viên
trường ĐHSPKT Tp.HCM về tầm quan trọng cBa các môn học lý luận chính
trị, trư?ng ĐHSPKT Tp. HCM.
[9].Nguyễn Thị Thanh TXng - Lê Thị Lan Hương - Lê Thị Hư?ng - Trư?ng ĐJi
hWc Sư phJm H Nội (2018), Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng tự
học môn tư tưởng Hồ Chí Minh cho sinh viên trường Đại Học Sư Phạm Hà
Nội, TJp chT Gi6o dSc, SN 438 (K( 2 - 9/2018), tr 60-64.
[10]. Nguyễn Anh TuAn - Trư?ng ĐJi hWc Ti nguyên v Môi trư?ng H Nội
(2018), Dạy học theo dự án - phương pháp hiệu quả trong dạy học và đào tạo
kĩ năng mềm cho sinh viên, TJp chT Gi6o dSc, SN đặc biệt K( 1 th6ng 5/2018, tr 167-168; 155.
[11]. Wikipedia (2016). Bloom's taxonomy. Truy cập ngy 25/06/2019. Đư?ng
dẫn: https://en.wikipedia.org/wiki/Bloom%27s_taxonomy. Tài liệu Footnote
Footnotes là gR? L một đoJn văn bKn nVm ngay dưới chân Footer cUa một trang
nGu bJn ghi chY vo một từ Z trang đH.
HưDng dẫn Footnote trong MS Word
Nội dung Footnote giNng như ti liệu tham khKo + Trang…
VT dS: (Size: 10 ; Font: Times new Roman)
__________________________________________
1Nguyễn Anh TuAn - Trư?ng ĐJi hWc Ti nguyên v Môi trư?ng H Nội (2018), Dạy học theo dự án -
phương pháp hiệu quả trong dạy học và đào tạo kĩ năng mềm cho sinh viên, TJp chT Gi6o dSc, SN đặc biệt K( 1 th6ng
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP. HCM
KHOA LÝ LUẬN CHÍNH TRỊ 
MÔN HỌC: CH$ NGH%A X' HÔ(I KHOA HỌC TIỂU LUẬN
NỀN DÂN CH$ X' HỘI CH$ NGH%A
VÀ NHÀ NƯỚC X' HỘI CH$ NGH%A
GVHD: TS. Nguyễn Thị QuyGt SVTH: 1. Nguyễn Thị A 18191732 2. Lê Văn B 18199224 3. HD Tư C 18919235
Mã lSp hFc: LLCT150105_16CLC
Thnh phN HD ChT Minh, Th6ng 12 năm 2018
NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
................................................................................................................................
Đi m: …………………………….. KÝ TÊN