Tài liều ôn tập học phần (p2) môn Quan hệ công chúng - Truyền thông | Đại học Văn Lang

Tài liều ôn tập học phần (p2) môn Quan hệ công chúng - Truyền thông | Đại học Văn Lang giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học

Biti’s đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình mùa hè.
Trong mùa hè này Biti’s có một sự bức phá mới đó là cho ra bộ sưu tập Summer với kiểu
dáng thiết kế mới bắt mắt, hứa hẹn một mùa bùng nổ nhưng vẫn giữ được chất
lượng cũng như tính năng mà Biti’s đang duy trì và sẽ phát huy tốt hơn hiện tại.
Chiến dịch: Ra mắt MV ca nhạc, bắt trend mùa hè
“Mùa đã đến, Biti’s sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bước
chân trên con đường phiêu lưu! MV mới của chúng tôi không chỉ một
hành trình âm nhạc, còn giai điệu dẫn lối bước chân bạn bước vào
hành trình đầy màu sắc ng động của sự tự tin phong cách. Hãy
cùng những nốt nhạc của chúng tôi bắt đầu một mùa hè đầy niềm vui và kỷ
niệm, bước vào thế giới của Biti's khám phá những điều tuyệt vời nhất
mà mùa hè mang lại!”.
Biti’s luôn đồng hành cùng mọi hành trình chương trình 2ngay1dem
nơi chúng tôi muốn thông qua đó khuyến khích giới trẻ bước ra khỏi
vùng an toàn, tự tin chinh phục những thử thách. 2ngay1dem là một chương
trình phù hợp với tinh thần phiêu lưu, khám phá của giới trẻ, đầy thử thách
và hình ảnh Biti's xuất hiện xuyên suốt chương trình thể hiện sự đồng hành
thấu hiểu của thương hiệu đối với khách hàng mục tiêu. Hình ảnh các
nghệ sĩ sử dụng giày Biti's trong chương trình tạo sự gần gũi và thu hút giới
trẻ, giúp Biti's trở thành thương hiệu được yêu thích và lựa chọn.
Thả hint sản phẩm một cách khéo léo, ẩn dụ khơi gợi sự tò mò, cắt đoạn PR
tập trung vào những điểm nổi bật, tạo ấn tượng ban đầu thôi thúc khán
giả muốn khám phá sản phẩm mới của Biti’s. Liên tục đăng bài truyền
thông sáng tạo, bắt trend thể hiện sự thấu hiểu xu hướng và mong muốn kết
nối với giới trẻ của Biti's. Hình ảnh sản phẩm hiện đại, hợp thời trang cùng
thông điệp truyền tải phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên, giúp Biti's trở
thành thương hiệu năng động, trẻ trung và thu hút giới trẻ.
Trong sự kiện
Dương Bảo Lâm một nghệ được giới trẻ yêu thích sức ảnh
hưởng lớn trên mạng xã hội, việc mời anh làm host sẽ giúp thu hút sự chú ý
của đông đảo khán giả, đặc biệtgiới trẻ, tạo nên bầu không khí sôi động
và náo nhiệt từ đó Biti’s tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Anh cách giới thiệu sản phẩm mới một cách dỏm, thu hút giúp
Biti’s củng cố hình ảnh sản phẩm mới trong tâm trí khách hàng. Mẫu hàng
mới cũng rất tương đồng với Lê Dương Bảo Lâm trong cách năng động, trẻ
trung, dám nói dám làm; phù hợp với hình nh thương hiệu Biti’s đang
hướng đến.
Từ khách mời đến Standee, Backdrop cũng được Biti’s chỉnh chu nhất
thể. Sử dụng màu sắc tươi sáng và hình ảnh động để tạo sự nổi bật và năng
động. Thiết kế một backdrop lớn với hình ảnh sản phẩm Biti’s làm nhân vật
chính các hình ảnh địa điểm mùa đẹp tự nhiên như bãi biển hoặc
khu vui chơi mùa hè để tạo ra cảm giác sôi động và thú vị.
Liên hệ với cáco đài, trang tin uy tín để đưa tin về sự kiện. Cung cấp
thông tin chi tiết về sản phẩm mới, chương trình ra mắt hình ảnh ấn
tượng.Tạo dựng hình ảnh thương hiệu Biti's chuyên nghiệp và uy tín.
Trong qua trình ra mắt sản phẩm với việc giới thiệu chi tiết bộ sưu tập mùa
hè bao gồm tính năng, thiết kế, công nghệ,...và cho khách hàng trải nghiệm
thực tế để cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm mới. Ngoài ra sẽ các
hoạt động mini game, bốc thăm trúng thưởng hay quay video, chụp ảnh,
livestream sự kiện và nhiều trải nghiệm khác để tăng tính tương tác và thu
hút đông đảo giới trẻ. Cùng Biti’s lưu lại khoảnh khắc ấn tượng, chia sẻ trên
mạng xã hội, khoáy đảo mùa hè.
Sau sự kiện
Chiến dịch chụp hình cá nhân hoặc hội nhóm có sự xuất hiện của bộ sưu tập
mùa hè Biti’s 2024, chọn bức ảnh đẹp nhất đăng lên fanpage hoặc trang cá
nhân cùng với hashtag #DicungBiti's #BướcchânBiti's #Biti'sCùng Bạn
Phiêu. Chiến dịch muốn mọi người lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, sôi
động của mùa hè. Mỗi người thể t do sáng tạo, thể hiện tính
phong cách riêng qua những bức ảnh chụp cùng Biti’s. Bộ sưu tập đa dạng
với nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi sở thích, giúp bạn tự tin tỏa
sáng và khẳng định bản thân. Mọi người cùng nhau chia sẻ những bức ảnh,
tạo nên một cộng đồng Biti's gắn kết, yêu thích khám phá và phiêu lưu, các
hashtag cầu nối để chia sẻ lan tỏa sự sôi động của mùa hè. Khuyến
khích khách hàng tham gia chiến dịch để hội được đăng tải ảnh trên
trang nhân của Biti's, tăng độ nhận diện thương hiệu thúc đẩy doanh
số bán hàng. Tạo dựng hình ảnh thương hiệu Biti's năng động, trẻ trung,
luôn đồng hành cùng bạn trên mọi bước chân phiêu lưu.
| 1/2

Preview text:

Biti’s đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình mùa hè.
Trong mùa hè này Biti’s có một sự bức phá mới đó là cho ra bộ sưu tập Summer với kiểu
dáng và thiết kế mới bắt mắt, hứa hẹn một mùa hè bùng nổ nhưng vẫn giữ được chất
lượng cũng như tính năng mà Biti’s đang duy trì và sẽ phát huy tốt hơn hiện tại.
Chiến dịch: Ra mắt MV ca nhạc, bắt trend mùa hè
 “Mùa hè đã đến, và Biti’s sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mỗi bước
chân trên con đường phiêu lưu! MV mới của chúng tôi không chỉ là một
hành trình âm nhạc, mà còn là giai điệu dẫn lối bước chân bạn bước vào
hành trình đầy màu sắc và năng động của sự tự tin và phong cách. Hãy
cùng những nốt nhạc của chúng tôi bắt đầu một mùa hè đầy niềm vui và kỷ
niệm, bước vào thế giới của Biti's và khám phá những điều tuyệt vời nhất mà mùa hè mang lại!”.
 Biti’s luôn đồng hành cùng mọi hành trình và chương trình 2ngay1dem là
nơi mà chúng tôi muốn thông qua đó khuyến khích giới trẻ bước ra khỏi
vùng an toàn, tự tin chinh phục những thử thách. 2ngay1dem là một chương
trình phù hợp với tinh thần phiêu lưu, khám phá của giới trẻ, đầy thử thách
và hình ảnh Biti's xuất hiện xuyên suốt chương trình thể hiện sự đồng hành
và thấu hiểu của thương hiệu đối với khách hàng mục tiêu. Hình ảnh các
nghệ sĩ sử dụng giày Biti's trong chương trình tạo sự gần gũi và thu hút giới
trẻ, giúp Biti's trở thành thương hiệu được yêu thích và lựa chọn.
 Thả hint sản phẩm một cách khéo léo, ẩn dụ khơi gợi sự tò mò, cắt đoạn PR
tập trung vào những điểm nổi bật, tạo ấn tượng ban đầu và thôi thúc khán
giả muốn khám phá sản phẩm mới của Biti’s. Liên tục đăng bài truyền
thông sáng tạo, bắt trend thể hiện sự thấu hiểu xu hướng và mong muốn kết
nối với giới trẻ của Biti's. Hình ảnh sản phẩm hiện đại, hợp thời trang cùng
thông điệp truyền tải phù hợp với lứa tuổi thanh thiếu niên, giúp Biti's trở
thành thương hiệu năng động, trẻ trung và thu hút giới trẻ.  Trong sự kiện
 Lê Dương Bảo Lâm là một nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích và có sức ảnh
hưởng lớn trên mạng xã hội, việc mời anh làm host sẽ giúp thu hút sự chú ý
của đông đảo khán giả, đặc biệt là giới trẻ, tạo nên bầu không khí sôi động
và náo nhiệt từ đó Biti’s tiếp cận được với nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Anh có cách giới thiệu sản phẩm mới một cách dí dỏm, thu hút và giúp
Biti’s củng cố hình ảnh sản phẩm mới trong tâm trí khách hàng. Mẫu hàng
mới cũng rất tương đồng với Lê Dương Bảo Lâm trong cách năng động, trẻ
trung, dám nói dám làm; phù hợp với hình ảnh thương hiệu Biti’s đang hướng đến.
 Từ khách mời đến Standee, Backdrop cũng được Biti’s chỉnh chu nhất có
thể. Sử dụng màu sắc tươi sáng và hình ảnh động để tạo sự nổi bật và năng
động. Thiết kế một backdrop lớn với hình ảnh sản phẩm Biti’s làm nhân vật
chính và các hình ảnh địa điểm mùa hè đẹp và tự nhiên như bãi biển hoặc
khu vui chơi mùa hè để tạo ra cảm giác sôi động và thú vị.
 Liên hệ với các báo đài, trang tin uy tín để đưa tin về sự kiện. Cung cấp
thông tin chi tiết về sản phẩm mới, chương trình ra mắt và hình ảnh ấn
tượng.Tạo dựng hình ảnh thương hiệu Biti's chuyên nghiệp và uy tín.
 Trong qua trình ra mắt sản phẩm với việc giới thiệu chi tiết bộ sưu tập mùa
hè bao gồm tính năng, thiết kế, công nghệ,...và cho khách hàng trải nghiệm
thực tế để có cái nhìn chân thật nhất về sản phẩm mới. Ngoài ra sẽ có các
hoạt động mini game, bốc thăm trúng thưởng hay quay video, chụp ảnh,
livestream sự kiện và nhiều trải nghiệm khác để tăng tính tương tác và thu
hút đông đảo giới trẻ. Cùng Biti’s lưu lại khoảnh khắc ấn tượng, chia sẻ trên
mạng xã hội, khoáy đảo mùa hè.  Sau sự kiện
 Chiến dịch chụp hình cá nhân hoặc hội nhóm có sự xuất hiện của bộ sưu tập
mùa hè Biti’s 2024, chọn bức ảnh đẹp nhất đăng lên fanpage hoặc trang cá
nhân cùng với hashtag #DicungBiti's #BướcchânBiti's #Biti'sCùng Bạn
Phiêu. Chiến dịch muốn mọi người lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ, sôi
động của mùa hè. Mỗi người có thể tự do sáng tạo, thể hiện cá tính và
phong cách riêng qua những bức ảnh chụp cùng Biti’s. Bộ sưu tập đa dạng
với nhiều kiểu dáng, màu sắc phù hợp với mọi sở thích, giúp bạn tự tin tỏa
sáng và khẳng định bản thân. Mọi người cùng nhau chia sẻ những bức ảnh,
tạo nên một cộng đồng Biti's gắn kết, yêu thích khám phá và phiêu lưu, các
hashtag là cầu nối để chia sẻ và lan tỏa sự sôi động của mùa hè. Khuyến
khích khách hàng tham gia chiến dịch để có cơ hội được đăng tải ảnh trên
trang cá nhân của Biti's, tăng độ nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh
số bán hàng. Tạo dựng hình ảnh thương hiệu Biti's năng động, trẻ trung,
luôn đồng hành cùng bạn trên mọi bước chân phiêu lưu.