Tên đề tài: Xây dựng kế hoạch cho chiến dịch truyền thông doanh nghiệp Icondenimi - tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen

Tên đề tài: Xây dựng kế hoạch cho chiến dịch truyền thông doanh nghiệp Icondenimi - tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen à thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học.

I
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN
Tên đề tài:
Xây dựng kế hoạch cho chiến dịch truyền thông doanh nghiệp
Icondenim
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: TRƯƠNG QUANG VINH
DANH SÁCH THÀNH VIÊN THỰC HIÊN:
Tháng 12/2023
I
HỌ VÀ TÊN MSSV
ĐỖ THỊ THU THUÝ 22123051
HUỲNH THỊ MINH THƯ 22107126
TRẦN NGỌC PHƯƠNG ANH 22103435
HỒ TUẤN ANH 22113801
II
TRÍCH YẾU
Quản trị truyền thông marketing tích hợp ngày nay đã trở thành một
yếu tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp
hay tổ chức. Nhờ vận dụng hiệu quả Hệ thông thông tin quản lý,
doanh nghiệp đã gặt hái được nhiều thành công trong việc phát triển
hoạt động kinh doanh của mình. Đây được xem là một tấm gương để
nghiên cứu về cách áp dụng quản lý để tiến xa trong sự phát triển và
cạnh tranh.
Việc nghiên cứu hệ thống thông tin quản lý truyền thông marketing
tích hợp có thể cung cấp cái nhìn sâu hơn về cách công ty đã tích hợp
và tận dụng truyền thông để nâng cao hiệu suất hoạt động và đạt
được những thành quả trong công tác quản lý. Đồng thời mang lại
những kiến thức cần thiết để chúng tôi có thể học hỏi, vận dụng và
phát triển trong công việc sau này
Chính vì những lý do trên mà nhóm chúng tôi quyết định chọn "Nghiên
cứu kế hoạch truyền thông cho ICondenim làm đề tài cho báo cáo đề
án cuối kỳ môn học quản trị truyền thông marketing tích hợp. Chúng
tôi hy vọng bài báo cáo sẽ mang lại những thông tin hữu ích và cái
nhìn chi tiết về hệ thống truyền thông cho Icondenim nói riêng, và
cũng như cái nhìn tổng quan trong các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực
thời trang nói chung
II
II
MỤC LỤC
TRÍCH YẾU II
L I C M N Ơ III
DANH M C HÌNH NH IV
DANH M C B NG BI U V
D N NH P VI
GIAI ĐOẠN 1: KẾ HOẠCH CHIẾN DỊCH KHÁCH HÀNG 1
2. Tình hình hiện tại 1
2.1 Nghiên cứu và phân tích bối cảnh 1
2.1.1 Tổng quan về doanh nghiệp 1
2.1.2 Phân tích thị trường 3
2.1.3 Nghiên cứu và phân tích nội bộ 4
2.1.4 Nghiên cứu và phân tích ngoại bộ 7
2.1.4.1 Môi trường vi mô 7
2.1.4.2 Môi trường vĩ mô 12
2.2 Phân tích theo mô hình SWOT 14
2.2.1 Điểm mạnh (Strengths) 14
2.2.2 Điểm yếu (Weakness) 14
2.2.3 Cơ hội (Opportunities) 14
2.2.4 Thách thức (Threat) 15
2.3 Các vấn đề chính trong tiếp thị 15
3. Các quyết định chiến lược chính 16
3.1 Mục tiêu tiếp thị 16
3.2 Mục tiêu truyền thông 16
3.3 Định vị 18
3.4 Đối tượng mục tiêu của chiến dịch 19
3.5 Ngân sách 20
3.6 Tính cách thương hiệu 23
GIAI ĐOẠN 2: CHIẾN LƯỢC VÀ THỰC THI CHIẾN DỊCH 24
5. Chiến lược sáng tạo 24
5.1 Ý tưởng sáng tạo 24
II
III
5.2 Chi tiết kế hoạch IMC trên các phương tiện truyền thông 26
5.2.1 Quảng cáo 26
5.2.2 Direct Marketing 27
5.2.3 Sales Promotion 29
6. Chiến lược truyền thông 30
6.1 Lý do lựa chọn 30
6.2.2 PR 34
6.2.3 Marketing trực tiếp 35
6.2.4 Xúc tiến bán hàng 36
6.2.5 Bán hàng cá nhân 37
6.3.2 Triển khai Roadmap 39
7 Các hoạt động IMC khác 43
7.1 Ra mặt sản phẩm giới hạn 43
7.2 Đưa sản phẩm để khách hàng trải nghiệm 44
7.3 Cuộc thi vẽ E-poster 44
8. Đánh giá và kiểm soát 45
8.1 Tổng Quan về Kỹ Thuật Đánh Giá / Theo Dõi 45
8.2 Mô hình kịch bản hành động sửa sai 47
Tài liệu tham khảo 49
III
III
LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và
kính trọng nhất tới Giảng viên Trương Quang Vinh cùng toàn thể
cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hoa Sen. Trong suốt quá trình
học tập bộ môn quản lí truyền thông marketing tích hợp chúng
em đã tiếp thu được những kiến thức bổ ích và trau dồi khả năng
tư duy logic. Bên cạnh đó, chúng em còn nhận được những buổi
giảng dạy đầy tâm huyết, sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tình từ cô.
Cảm ơn cô đã tạo điều kiện cho nhóm chúng em có thể hoàn
thiện bài báo cáo đề án cuối kỳ lần này một các tốt nhất.
Do chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức vẫn còn
nhiều hạn chế nên bài báo khó tránh khỏi những sai sót. Chúng
em rất mong nhận được sự góp ý, nhận xét, phê bình của cô để
có thể rút kinh nghiệm và hoàn thiện báo cáo tốt hơn trong những
lần tiếp theo.
Một lần nữa, Nhóm 3 chúng em xin chân thành cảm ơn!
III
III
DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1 Thông tin s n ph m 1 3
Hình 2 Thông tin s n ph m 2 3
Hình 3 B ng phân tích l ng truy c p ượ 4
Hình 4 Doanh thu Shopee 5
Hình 5 Doanh thu Icondenim trên TikTok shop 6
Hình 6 Doanh thu TikTok shop tháng 11 6
Hình 7 Positioning Map Icondenim 19
Hình 8 N n t ng TikTok 1 31
Hình 9 N n t ng TikTok 2 31
Hình 10 Top 10 báo đi n t và trang thông tin đi n t có l t truy c p ượ
l n nh t Vi t Nam 32
Hình 11 Tr ng bày t i c a hàngư 32
Hình 12 L t theo dõi trên các n n t ngượ 46
III
V
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng 1 Bảng phân công công
việc....................................................................................7
Bảng 2 Bảng kế hoạch thực
hiện.......................................................................................8
Bảng 3 So sánh các hãng cùng phân
khúc........................................................................20
Bảng 4 Ngân sách hoạt
động ........................................................................................... 31
Bảng 5 Phân chia cảnh
quay............................................................................................ 35
Bảng 6
Roadmap.................................................................................................
............. 47
Bảng 7 Kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm
mới.............. ................................... 49
V
VI
DẪN NHẬP
Tầm quan trọng của quản trị truyền thông marketing tích hợp với
một doanh nghiệp nào đó giờ đã là điều mặc nhiên phải có. Áp
dụng thành công trong việc xây dựng một hệ thống thông tin
phức tạp và hiệu quả, hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh và đáp
ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi chọn đề tài này một phần là
vì chúng tôi đang học môn quản trị truyền thông marketing tích hợp
thông tin trong doanh nghiệp, chúng tôi sẽ dựa vào đó làm tiền đề cho
bài đề án này. Chúng tôi chọn doanh nghiệp Icondenim cho đề tài cũng
là vì nó cung cấp cơ hội học hỏi từ doanh nghiệp thành công hàng đầu
trong lĩnh vực thời trang nam, đồng thời đóng góp vào việc hiểu rõ hơn
về quản lý truyền thông và hệ thống thông tin trong lĩnh vực này.
Mục tiêu đề án:
- Cần xác định mục tiêu truyền thông chính xác.
- Phân loại cụ thể các nhóm khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm
năng.
- Tìm hiểu Insight khách hàng chi tiết.
- Tạo ra Big Idea trước khi triển khai chiến dịch.
- Lên kế hoạch thật chi tiết cho từng chiến dịch bao gồm thời gian,
ngân sách, các kênh sử dụng…
- Đo lường hiệu quả, đánh giá và tối ưu liên tục.
VII
ST
T
Họ và tên Công việc thực hiện Đánh giá %
hoàn thành
1 Huỳnh Thị Minh
Thư
2.1.2 Phân tích thị trường
2.1.3 Nghiên cứu phân tích
nội bộ
2.2 Phân tích theo hình
SWOT
3.1 Mục tiêu tiếp thị
3.2 Mục tiêu truyền thông
3.4 Đối tượng mục tiêu của
chiến dịch
5.1 Ý tưởng sáng tạo
5.2 Chi tiết kế hoạch IMC trên
các phương tiện truyền thông
7.2 Đưa sản phẩm để khách
hàng trải nghiệm‰
7.3 Cuộc thi
100%
2 Đỗ Thị Thu
Thúy
2.1.4 Nghiên cứu phân tích
ngoại bộ
3.5 Ngân sách
6.2 Quyết định về các công cụ9
truyền thông tích hợp
6.2.1 Quảng cáo
6.2.2 PR‰
6.2.3 Marketing trực tiếp
6.2.4 Xúc tiến bán hàng
6.2.5 Bán hàng cá nhân‰
6.3 Kế hoạch truyền thông
6.3.1 Roadmap
6.3.2 Triển khai Roadmap
100%
3 Hồ Tuấn Anh 3.3 Định vị
6.1 Lý do lựa chọn
7.1 Ra mặt sản phẩm giới hạn
8.1 Tổng Quan về kỹ thuật
đánh giá /theo dõi
8.2 hình kịch bản hành
động sửa sai
100%
4 Trần Ngọc
Phương Anh
2.1.1 Tổng quan về doanh
nghiệp
2.3 Các vấn đề chính trong tiếp
thị
3.6 Tính cách thương hiệu
Trình bày theo ISO 5966
Làm PowerPoint thuyết trình
100%
VIII
Bảng 1 Bảng phân công công việc
1
GIAI ĐOẠN 1: KẾ HOẠCH CHIẾN DỊCH KHÁCH
HÀNG
2. Tình hình hiện tại
2.1 Nghiên cứu và phân tích bối cảnh
2.1.1 Tổng quan về doanh nghiệp
Về doanh nghiệp:
Icondenim thương hiệu thời trang nam được cho ra mắt lần
đầu tiên vào năm 2017, mong muốn lớn nhất đem thương
hiệu này đến gần hơn với nam giới Việt Nam. Giai đoạn phát
triển nhất của thương hiệu này vào những năm 2019-2020
sau khi mở được cửa hàng các quận trung tâm.Lúc bấy giờ
thương hiệu đã được nhìn nhận và đã tiếp cận được gần hơn đến
với khách hàng.
Icondenim là một trong những thương hiệu thời trang nam lớn và
nổi tiếng hiện nay, luôn gây ấn tượng với những sản phẩm độc
đáo nổi bật. vậy Icondenim đã xây dựng trong mắt khách
hàng một chỗ đứng nhất định. Với sự sáng tạo và tâm huyết của
bộ phận sáng tạo thì nhãn hàng đã cho mình nhiều bộ sưu
tập nổi bật với chất lượng và phong cách độc đáo.
Icondenim là thương hiệu thời trang nam với rất nhiều sản phẩm
từ áo, quần , giày cả phụ kiện nhưng đều được chăm chút rất
tỉ mỉ về mặt chất lượng.
Về ngành:
Ảnh hưởng của Đại dịch COVID-19:
Ngoài việc làm chậm hoạt động sản xuất bán lẻ, đại dịch
cũng thể đã thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu
dùng, đặc biệt là tăng cường sự tập trung vào mua sắm trực
tuyến và ưa chuộng các sản phẩm thoải mái, linh hoạt.
Chuyển đổi số và Truyền thông xã hội:
Đối với các thương hiệu quần jean, việc tích hợp chủ đề thời
trang vào nền tảng truyền thông xã hội và sử dụng các kênh
| 1/68

Preview text:

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC HOA SEN Tên đề tài:
Xây dựng kế hoạch cho chiến dịch truyền thông doanh nghiệp Icondenim
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN: TRƯƠNG QUANG VINH
DANH SÁCH THÀNH VIÊN THỰC HIÊN: HỌ VÀ TÊN MSSV ĐỖ THỊ THU THUÝ 22123051 HUỲNH THỊ MINH THƯ 22107126 TRẦN NGỌC PHƯƠNG ANH 22103435 HỒ TUẤN ANH 22113801 Tháng 12/2023 I I TRÍCH YẾU
Quản trị truyền thông marketing tích hợp ngày nay đã trở thành một
yếu tố quan trọng trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp
hay tổ chức. Nhờ vận dụng hiệu quả Hệ thông thông tin quản lý,
doanh nghiệp đã gặt hái được nhiều thành công trong việc phát triển
hoạt động kinh doanh của mình. Đây được xem là một tấm gương để
nghiên cứu về cách áp dụng quản lý để tiến xa trong sự phát triển và cạnh tranh.
Việc nghiên cứu hệ thống thông tin quản lý truyền thông marketing
tích hợp có thể cung cấp cái nhìn sâu hơn về cách công ty đã tích hợp
và tận dụng truyền thông để nâng cao hiệu suất hoạt động và đạt
được những thành quả trong công tác quản lý. Đồng thời mang lại
những kiến thức cần thiết để chúng tôi có thể học hỏi, vận dụng và
phát triển trong công việc sau này
Chính vì những lý do trên mà nhóm chúng tôi quyết định chọn "Nghiên
cứu kế hoạch truyền thông cho ICondenim làm đề tài cho báo cáo đề
án cuối kỳ môn học quản trị truyền thông marketing tích hợp. Chúng
tôi hy vọng bài báo cáo sẽ mang lại những thông tin hữu ích và cái
nhìn chi tiết về hệ thống truyền thông cho Icondenim nói riêng, và
cũng như cái nhìn tổng quan trong các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thời trang nói chung II II MỤC LỤC TRÍCH YẾU II L I Ờ C M Ả N Ơ III DANH M C Ụ HÌNH N Ả H IV DANH MỤC B N Ả G BI U V D N Ẫ NH P VI
GIAI ĐOẠN 1: KẾ HOẠCH CHIẾN DỊCH KHÁCH HÀNG 1
2. Tình hình hiện tại 1
2.1 Nghiên cứu và phân tích bối cảnh 1
2.1.1 Tổng quan về doanh nghiệp 1
2.1.2 Phân tích thị trường 3
2.1.3 Nghiên cứu và phân tích nội bộ 4
2.1.4 Nghiên cứu và phân tích ngoại bộ 7
2.1.4.1 Môi trường vi mô 7
2.1.4.2 Môi trường vĩ mô 12
2.2 Phân tích theo mô hình SWOT 14
2.2.1 Điểm mạnh (Strengths) 14
2.2.2 Điểm yếu (Weakness) 14
2.2.3 Cơ hội (Opportunities) 14
2.2.4 Thách thức (Threat) 15
2.3 Các vấn đề chính trong tiếp thị 15
3. Các quyết định chiến lược chính 16
3.1 Mục tiêu tiếp thị 16
3.2 Mục tiêu truyền thông 16 3.3 Định vị 18
3.4 Đối tượng mục tiêu của chiến dịch 19 3.5 Ngân sách 20
3.6 Tính cách thương hiệu 23
GIAI ĐOẠN 2: CHIẾN LƯỢC VÀ THỰC THI CHIẾN DỊCH 24
5. Chiến lược sáng tạo 24
5.1 Ý tưởng sáng tạo 24 II II
5.2 Chi tiết kế hoạch IMC trên các phương tiện truyền thông 26 5.2.1 Quảng cáo 26 5.2.2 Direct Marketing 27 5.2.3 Sales Promotion 29
6. Chiến lược truyền thông 30 6.1 Lý do lựa chọn 30 6.2.2 PR 34
6.2.3 Marketing trực tiếp 35
6.2.4 Xúc tiến bán hàng 36
6.2.5 Bán hàng cá nhân 37
6.3.2 Triển khai Roadmap 39
7 Các hoạt động IMC khác 43
7.1 Ra mặt sản phẩm giới hạn 43
7.2 Đưa sản phẩm để khách hàng trải nghiệm 44
7.3 Cuộc thi vẽ E-poster 44
8. Đánh giá và kiểm soát 45
8.1 Tổng Quan về Kỹ Thuật Đánh Giá / Theo Dõi 45
8.2 Mô hình kịch bản hành động sửa sai 47 Tài liệu tham khảo 49 III III LỜI CẢM ƠN
Lời đầu tiên, chúng em xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và
kính trọng nhất tới Giảng viên Trương Quang Vinh cùng toàn thể
cán bộ, giảng viên Trường Đại học Hoa Sen. Trong suốt quá trình
học tập bộ môn quản lí truyền thông marketing tích hợp chúng
em đã tiếp thu được những kiến thức bổ ích và trau dồi khả năng
tư duy logic. Bên cạnh đó, chúng em còn nhận được những buổi
giảng dạy đầy tâm huyết, sự giúp đỡ, hướng dẫn tận tình từ cô.
Cảm ơn cô đã tạo điều kiện cho nhóm chúng em có thể hoàn
thiện bài báo cáo đề án cuối kỳ lần này một các tốt nhất.
Do chưa có nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức vẫn còn
nhiều hạn chế nên bài báo khó tránh khỏi những sai sót. Chúng
em rất mong nhận được sự góp ý, nhận xét, phê bình của cô để
có thể rút kinh nghiệm và hoàn thiện báo cáo tốt hơn trong những lần tiếp theo.
Một lần nữa, Nhóm 3 chúng em xin chân thành cảm ơn! III III DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1 Thông tin sả n phẩ m 1 3
Hình 2 Thông tin sả n phẩ m 2 3 Hình 3 B ả ng phân tích l ượ ng truy c ậ p 4 Hình 4 Doanh thu Shopee 5
Hình 5 Doanh thu Icondenim trên TikTok shop 6
Hình 6 Doanh thu TikTok shop tháng 11 6
Hình 7 Positioning Map Icondenim 19 Hình 8 N ề n tả ng TikTok 1 31 Hình 9 N ề n tả ng TikTok 2 31 Hình 10 Top 10 báo đi ệ n t ử và trang thông tin đi ệ n tử có l ượ t truy c ậ p lớ n nhấ t Việ t Nam 32 Hình 11 Tr ư ng bày t ạ i c ử a hàng 32 Hình 12 L ượ t theo dõi trên các n ề n tả ng 46 III III
DANH MỤC BẢNG BIỂU
Bảng 1 Bảng phân công công
việc....................................................................................7
Bảng 2 Bảng kế hoạch thực
hiện.......................................................................................8
Bảng 3 So sánh các hãng cùng phân
khúc........................................................................20 Bảng 4 Ngân sách hoạt
động ........................................................................................... 31 Bảng 5 Phân chia cảnh
quay............................................................................................ 35 Bảng 6
Roadmap................................................................................................. ............. 47
Bảng 7 Kế hoạch tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm
mới.............. ................................... 49 V V DẪN NHẬP
Tầm quan trọng của quản trị truyền thông marketing tích hợp với
một doanh nghiệp nào đó giờ đã là điều mặc nhiên phải có. Áp
dụng thành công trong việc xây dựng một hệ thống thông tin
phức tạp và hiệu quả, hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh và đáp
ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi chọn đề tài này một phần là
vì chúng tôi đang học môn quản trị truyền thông marketing tích hợp
thông tin trong doanh nghiệp, chúng tôi sẽ dựa vào đó làm tiền đề cho
bài đề án này. Chúng tôi chọn doanh nghiệp Icondenim cho đề tài cũng
là vì nó cung cấp cơ hội học hỏi từ doanh nghiệp thành công hàng đầu
trong lĩnh vực thời trang nam, đồng thời đóng góp vào việc hiểu rõ hơn
về quản lý truyền thông và hệ thống thông tin trong lĩnh vực này. Mục tiêu đề án:
- Cần xác định mục tiêu truyền thông chính xác.
- Phân loại cụ thể các nhóm khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu Insight khách hàng chi tiết.
- Tạo ra Big Idea trước khi triển khai chiến dịch.
- Lên kế hoạch thật chi tiết cho từng chiến dịch bao gồm thời gian,
ngân sách, các kênh sử dụng…
- Đo lường hiệu quả, đánh giá và tối ưu liên tục. VI ST Họ và tên Công việc thực hiện Đánh giá % T hoàn thành 1
Huỳnh Thị Minh 2.1.2 Phân tích thị trường 100% Thư
2.1.3 Nghiên cứu và phân tích nội bộ 2.2 Phân tích theo mô hình SWOT 3.1 Mục tiêu tiếp thị
3.2 Mục tiêu truyền thông
3.4 Đối tượng mục tiêu của chiến dịch 5.1 Ý tưởng sáng tạo
5.2 Chi tiết kế hoạch IMC trên
các phương tiện truyền thông
7.2 Đưa sản phẩm để khách hàng trải nghiệm‰ 7.3 Cuộc thi 2
Đỗ Thị Thu 2.1.4 Nghiên cứu và phân tích 100% Thúy ngoại bộ 3.5 Ngân sách
6.2 9Quyết định về các công cụ truyền thông tích hợp 6.2.1 Quảng cáo 6.2.2 PR‰ 6.2.3 Marketing trực tiếp 6.2.4 Xúc tiến bán hàng 6.2.5 Bán hàng cá nhân‰
6.3 Kế hoạch truyền thông 6.3.1 Roadmap 6.3.2 Triển khai Roadmap 3 Hồ Tuấn Anh 3.3 Định vị 100% 6.1 Lý do lựa chọn
7.1 Ra mặt sản phẩm giới hạn
8.1 Tổng Quan về kỹ thuật đánh giá /theo dõi
8.2 Mô hình kịch bản hành động sửa sai 4 Trần
Ngọc 2.1.1 Tổng quan về doanh 100% Phương Anh nghiệp
2.3 Các vấn đề chính trong tiếp thị
3.6 Tính cách thương hiệu Trình bày theo ISO 5966
Làm PowerPoint thuyết trình VII
Bảng 1 Bảng phân công công việc VIII
GIAI ĐOẠN 1: KẾ HOẠCH CHIẾN DỊCH KHÁCH HÀNG
2. Tình hình hiện tại
2.1 Nghiên cứu và phân tích bối cảnh
2.1.1 Tổng quan về doanh nghiệp Về doanh nghiệp:
Icondenim là thương hiệu thời trang nam được cho ra mắt lần
đầu tiên vào năm 2017, mong muốn lớn nhất là đem thương
hiệu này đến gần hơn với nam giới Việt Nam. Giai đoạn phát
triển nhất của thương hiệu này là vào những năm 2019-2020
sau khi mở được cửa hàng ở các quận trung tâm.Lúc bấy giờ
thương hiệu đã được nhìn nhận và đã tiếp cận được gần hơn đến với khách hàng.
Icondenim là một trong những thương hiệu thời trang nam lớn và
nổi tiếng hiện nay, luôn gây ấn tượng với những sản phẩm độc
đáo và nổi bật. Vì vậy Icondenim đã xây dựng trong mắt khách
hàng một chỗ đứng nhất định. Với sự sáng tạo và tâm huyết của
bộ phận sáng tạo thì nhãn hàng đã có cho mình nhiều bộ sưu
tập nổi bật với chất lượng và phong cách độc đáo.
Icondenim là thương hiệu thời trang nam với rất nhiều sản phẩm
từ áo, quần , giày và cả phụ kiện nhưng đều được chăm chút rất
tỉ mỉ về mặt chất lượng. Về ngành:
Ảnh hưởng của Đại dịch COVID-19:
● Ngoài việc làm chậm hoạt động sản xuất và bán lẻ, đại dịch
cũng có thể đã thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu
dùng, đặc biệt là tăng cường sự tập trung vào mua sắm trực
tuyến và ưa chuộng các sản phẩm thoải mái, linh hoạt.
Chuyển đổi số và Truyền thông xã hội:
● Đối với các thương hiệu quần jean, việc tích hợp chủ đề thời
trang vào nền tảng truyền thông xã hội và sử dụng các kênh 1