-
Thông tin
-
Quiz
thành tựu của công ty cổ phần tập đoàn hoa sen phần 1 môn Marketing cơ bản | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Ngày 30/11/2016, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ CôngThương đã tổchức Lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệuquốc gia lần thứ 5. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia thuộc 16 nhómngành hàng khác nhau và là những doanh nghiệp được lựa chọn theo những . Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Marketing căn bản (MKTCB2023) 99 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
thành tựu của công ty cổ phần tập đoàn hoa sen phần 1 môn Marketing cơ bản | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Ngày 30/11/2016, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ CôngThương đã tổchức Lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệuquốc gia lần thứ 5. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia thuộc 16 nhómngành hàng khác nhau và là những doanh nghiệp được lựa chọn theo những . Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Marketing căn bản (MKTCB2023) 99 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:


Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 47708777
THÀNH TỰU CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN phần 1
TẬP ĐOÀN HOA SEN LIÊN TỤC NHIỀU NĂM LIỀN ĐẠT THƯƠNG HIỆU
QUỐC GIA CHO CẢ 3 NHÓM SẢN PHẨM: TÔN HOA SEN - ỐNG KẼM
HOA SEN - ỐNG NHỰA HOA SEN
Ngày 30/11/2016, Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương đã tổ
chức Lễ công bố và vinh danh 88 doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu
quốc gia lần thứ 5. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia thuộc 16 nhóm
ngành hàng khác nhau và là những doanh nghiệp được lựa chọn theo những
tiêu chí sàng lọc khắt khe nhất của Ban tổ chức.
Được biết đến là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh tôn thép đầu ngành, trong
những năm qua, với chiến lược linh hoạt, sáng tạo, minh bạch, Tâp đoàn Hoa ̣
Sen đã từng bước phát triển, lớn mạnh và không ngừng vươn xa. Không ngừng
nâng cao chất lượng sản phẩm và thực hiện đúng các cam kết “bán đúng giá –
đúng tiêu chuẩn – đúng chất lượng – được bảo hành”, cả 3 nhóm sản phẩm
chính của Tập đoàn Hoa Sen là: Tôn Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen và Ống kẽm
Hoa Sen đều được công nhận “Thương hiệu Quốc gia” năm 2016. Đây là năm
thứ 3 liên tiếp Tập đoàn Hoa Sen đạt danh hiệu này.
Phát biểu tại lễ công bố, Phó Thủ tướng thường trực Chính phủ Trương Hòa
Bình đã biểu dương và chúc mừng các Doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu
Quốc gia năm nay. Dù còn đối mặt với không ít khó khăn nhưng các doanh
nghiệp đã phấn đấu không ngừng, góp phần đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế
giới. Phó Thủ tướng mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục nâng cao chất lượng,
đổi mới, sáng tạo, năng lực tiên phong, xứng đáng với sự tin tưởng và vai trò
điển hình cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Cũng tại lễ trao giải, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết: “Hội
đồng Thương hiệu Quốc gia sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Bộ, ngành và
cộng đồng doanh nghiệp để tiếp tục giữ vững và phát huy các giá trị cốt lõi của
Chương trình, góp phần vào thành công của các doanh nghiệp trong hoạt động
sản xuất, kinh doanh, khẳng định uy tín của các doanh nghiệp và Chương trình
Thương hiệu Quốc gia”.
Chương trình Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần bắt đầu từ
năm 2008 với mục đích khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục chia sẻ và theo
đuổi các giá trị, nâng cao niềm tự hào đối với các sản phẩm của Việt Nam.
Thương hiệu Quốc gia là chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến
hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua
thương hiệu sản phẩm (hàng hóa và dịch vụ). Đây là một chương trình xúc tiến
thương mại dài hạn nhằm xây dựng, quảng bá tên thương mại, chỉ dẫn địa lý và
nhãn hiệu hàng hoá, dịch vụ của Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước. lOMoAR cPSD| 47708777
Với phương châm kinh doanh trung thực, minh bạch cùng chiến lược linh hoạt
và sáng tạo dựa trên 5 lợi thế cạnh tranh cốt lõi: Quy trình sản xuất kinh doanh
khép kín; Sở hữu hệ thống hơn 210 chi nhánh phân phối – bán lẻ rộng khắp cả
nước; Thương hiệu mạnh, thân thiện và hướng đến cộng đồng; Hệ thống quản trị
chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp đặc thù; Tiên phong đầu tư đổi mới
công nghệ, Tập đoàn Hoa Sen đã đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng. Cụ thể,
trong niên độ tài chính 2015-2016, Tập đoàn Hoa Sen đạt sản lượng 1.317.101
tấn, doanh thu thuần đạt 17.893 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 1.501 tỷ đồng,
hoàn thành 227,4% kế hoạch năm và vượt 129,9% so với kết quả kinh doanh
NĐTC 2014-2015. Không những thế, Tâp đoàn Hoa Sen còn đạt danh hiệu ̣
“Công ty được quản lý tốt nhất châu Á năm 2016” do Tạp chí tài chính uy tín
thế giới Euromoney trao tăng và là Công ty Tăng trưởng Toàn cầu 2015 của ̣
Diễn đàn Kinh tế thế giới. Những thành quả đáng tự hào đó là minh chứng rõ
ràng nhất cho sự nỗ lực của môt doanh nghiệ p không ngừng vươn lên khẳng ̣
định giá trị “Thương hiệu Quốc gia” và vươn cao vị thế ở cả thị trường trong nước và thế giới.