Thông cáo báo chí - International Communication | Học viện Ngoại giao Việt Nam

Thông cáo báo chí - International Communication | Học viện Ngoại giao Việt Nam được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem!

1
Công ty THHH Nestlé Vi t Nam
Email: consumer.services@vn.nestle.com
Tel: 028-39113737
THÔNG CÁO BÁO CHÍ
NESTLE’ MILO TIẾ ỨC ĐẾN TRƯỜP S NG VI HƠN 2,5 TRIU
HP S A
Sáng ngày 18/2/2022, hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau
thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid 19, nhãn hàng Nestlé MILO đã đồng-
hành cùng c Sở Giáo dục Đào tạo để triển khai chương trình Tiếp năng
lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh, cũng như tại các siêu
thị trên toàn quốc.
Dự kiến hơn 2,5 triệu hộp sữa MILO được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm
năng lượng cho các em thỏa sức học tập vui chơi. Sự chung tay của Nest
MILO cùng nhà trường, phụ huynh các sở ban ngành trong dịp “tựu trường”
đặc biệt y cho thấy nỗ lực không ngừng trao dinh dưỡng phát triển thế hệ
trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh của nhãn hàng. Trong tuần lễ đầu tiên đi
học lại, các giáo viên chuyển trực tiếp đến các em học sinh bộ quà tặng bao gồm
1 lốc sữa MILO 115ml bộ khẩu trang y tế. Khoảng gần 150.000 bộ quà tặng
MILO được trao đến tay các bạn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh trong suốt thời gian
diễn ra chương trình.
Đặc biệt, chương trìnhTiếp năng lượng trở lại trường” triển khai hoạt động ưu
đãi hấp dẫn tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc trong một ngày duy nhất
19/02/2022. Với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng nhận được 1 lốc sữa
MILO 115ml miễn phí để tiếp năng lượng cho trẻ đến lớp năng động, vui vẻ.
Ngoài ra, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên website của Nestlé MILO để
nhận phần quà “Bảo bối năng ng” từ nhãn hàng nếu không thể đến tham gia
chương trình tại các siêu thị.
23:54 29/7/24
Thông cáo báo chí - THÔNG CÁO BÁO CHÍ
about:blank
1/3
2
Cô Nguyễn Thị Thùy Trang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phong Phú (TP. Thủ
Đức) chia sẻ: “Trở lại trường học vừa là niềm vui của chính các em học sinh, vừa
là mong mỏi của đội ngũ giáo viên và đông đảo phụ huynh. Việc học trực tuyến
trong thời gian dài đã phần nào hạn chế không gian học tập, vui chơi của trẻ,
khiến nhiều bậc cha mẹ trăn trở và lo lắng. Xuyên suốt hành trình lớn lên, trẻ cần
được thỏa sức vận động để phát triển về thể chất, cũng như thường xuyên tương
tác với thế giới xung quanh để góp phần hình thành cảm xúc, nhân cách. Chúng
tôi đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO trong việc chung tay để cùng tạo
nên những trải nghiệm đến trường năng động và vui vẻ cho các em học sinh trong
thời kỳ bình thường mới.”
Chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” cũng đánh dấu lần thứ hai Nestlé
MILO triển khai hoạt động tặng sữa miễn phí cho trẻ trong dịp trở lại trường sau
thời gian gián đoạn vì dịch Covid 19. Tháng 5/2020, hơn 2 triệu hộp sữa đã được -
nhãn hàng trao đến học sinh cả nước với mong muốn tiếp thêm năng lượng bền
bỉ cho trẻ đến lớp. Xuyên suốt các đợt giãn cách hội dịch Covi d-19 trong
giai đoạn 2020 2021, Nestlé MILO cũng là nhãn hàng tích cực hỗ trợ các bậc phụ -
huynh trên khắp Vit Nam để giúp trải nghiệm học tập, vui chơi tại nhà của trẻ
luôn năng động và hiệu quả. Nhãn hàng triển khai các chương trình “Ở nhà nhưng
đừng ở n”, “Trại hè năng lượng trực tuyến”, “Việt Nam năng động khắp nơi”
nhằm cổ vũ các bạn nhỏ vận động thể chất và duy trì năng lượng ngay trong thời
gian học trực tuyến tại nhà.
THÔNG TIN VỀ NESTLÉ
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn
đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. tập đoàn thực phm
đồ uống lớn nhất thế giới hiện mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên
toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng
cuộc sống góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng
trên khắp thế giới. Với cam kết đầu lâu dài vào Việt Nam, trong những m
qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu xây mới, mở rộng y chuyền sản
xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm,
dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.
23:54 29/7/24
Thông cáo báo chí - THÔNG CÁO BÁO CHÍ
about:blank
2/3
3
Để biết thêm thông tin về tập đoàn, vui lòng truy cập website:
https://www.nestle.com.vn/
LIÊN HỆ
Phòng Truyền thông Đối ngoại
Nestlé Việt Nam
Tel: (84 28) 3911 3737 - Fax: (84 28) 3823 8632
Email: media@vn.nestle.com
23:54 29/7/24
Thông cáo báo chí - THÔNG CÁO BÁO CHÍ
about:blank
3/3
| 1/3

Preview text:

23:54 29/7/24
Thông cáo báo chí - THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Công ty THHH Nestlé Việt Nam
Email: consumer.services@vn.nestle.com Tel: 028-39113737 THÔNG CÁO BÁO CHÍ
NESTLE’ MILO TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG VỚI HƠN 2,5 TRIỆU HỘP SỮA
Sáng ngày 18/2/2022, hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau
thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã đồng
hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng
lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.
Dự kiến có hơn 2,5 triệu hộp sữa MILO được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm
năng lượng cho các em thỏa sức học tập và vui chơi. Sự chung tay của Nestlé
MILO cùng nhà trường, phụ huynh và các sở ban ngành trong dịp “tựu trường”
đặc biệt này cho thấy nỗ lực không ngừng trao dinh dưỡng và phát triển thế hệ
trẻ em Việt Nam năng động khỏe mạnh của nhãn hàng. Trong tuần lễ đầu tiên đi
học lại, các giáo viên chuyển trực tiếp đến các em học sinh bộ quà tặng bao gồm
1 lốc sữa MILO 115ml và bộ khẩu trang y tế. Khoảng gần 150.000 bộ quà tặng
MILO được trao đến tay các bạn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Đặc biệt, chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” triển khai hoạt động ưu
đãi hấp dẫn tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc trong một ngày duy nhất
19/02/2022. Với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng nhận được 1 lốc sữa
MILO 115ml miễn phí để tiếp năng lượng cho trẻ đến lớp năng động, vui vẻ.
Ngoài ra, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên website của Nestlé MILO để
nhận phần quà “Bảo bối năng lượng” từ nhãn hàng nếu không thể đến tham gia
chương trình tại các siêu thị. 1 about:blank 1/3 23:54 29/7/24
Thông cáo báo chí - THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Cô Nguyễn Thị Thùy Trang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phong Phú (TP. Thủ
Đức) chia sẻ: “Trở lại trường học vừa là niềm vui của chính các em học sinh, vừa
là mong mỏi của đội ngũ giáo viên và đông đảo phụ huynh. Việc học trực tuyến
trong thời gian dài đã phần nào hạn chế không gian học tập, vui chơi của trẻ,
khiến nhiều bậc cha mẹ trăn trở và lo lắng. Xuyên suốt hành trình lớn lên, trẻ cần
được thỏa sức vận động để phát triển về thể chất, cũng như thường xuyên tương
tác với thế giới xung quanh để góp phần hình thành cảm xúc, nhân cách. Chúng
tôi đánh giá cao sự đồng hành của Nestlé MILO trong việc chung tay để cùng tạo
nên những trải nghiệm đến trường năng động và vui vẻ cho các em học sinh trong
thời kỳ bình thường mới.”
Chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” cũng đánh dấu lần thứ hai Nestlé
MILO triển khai hoạt động tặng sữa miễn phí cho trẻ trong dịp trở lại trường sau
thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19. Tháng 5/2020, hơn 2 triệu hộp sữa đã được
nhãn hàng trao đến học sinh cả nước với mong muốn tiếp thêm năng lượng bền
bỉ cho trẻ đến lớp. Xuyên suốt các đợt giãn cách xã hội vì dịch Covid-19 trong
giai đoạn 2020-2021, Nestlé MILO cũng là nhãn hàng tích cực hỗ trợ các bậc phụ
huynh trên khắp Việt Nam để giúp trải nghiệm học tập, vui chơi tại nhà của trẻ
luôn năng động và hiệu quả. Nhãn hàng triển khai các chương trình “Ở nhà nhưng
đừng ở yên”, “Trại hè năng lượng trực tuyến”, “Việt Nam năng động khắp nơi”
nhằm cổ vũ các bạn nhỏ vận động thể chất và duy trì năng lượng ngay trong thời
gian học trực tuyến tại nhà. THÔNG TIN VỀ NESTLÉ
Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được thành lập năm 1995, là công ty 100% vốn
đầu tư nước ngoài, trực thuộc Tập đoàn Nestlé S.A. – là tập đoàn thực phẩm và
đồ uống lớn nhất thế giới hiện có mặt tại 191 nước với 328.000 nhân viên trên
toàn cầu, có trụ sở đặt tại Vevey – Thụy Sĩ. Nestlé cam kết nâng cao chất lượng
cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn cho người tiêu dùng
trên khắp thế giới. Với cam kết đầu tư lâu dài vào Việt Nam, trong những năm
qua tập đoàn Nestlé đã không ngừng đầu tư xây mới, mở rộng dây chuyền sản
xuất tại các nhà máy và đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu về thực phẩm,
dinh dưỡng và sống vui khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam. 2 about:blank 2/3 23:54 29/7/24
Thông cáo báo chí - THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Để biết thêm thông tin về tập đoàn, vui lòng truy cập website: https://www.nestle.com.vn/ LIÊN HỆ
Phòng Truyền thông Đối ngoại Nestlé Việt Nam
Tel: (84 28) 3911 3737 - Fax: (84 28) 3823 8632 Email: media@vn.nestle.com 3 about:blank 3/3