Thu thập thông tin và đề xuất đề tài nhóm tạm thời - tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen
Thu thập thông tin và đề xuất đề tài nhóm tạm thời - tài liệu tham khảo | Đại học Hoa Sen và thông tin bổ ích giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học.
Preview text:
[1T-1] Thu thập thông tin và đề xuất đề tài nhóm tạm thời
[1T-1] Thu thập thông tin và đề xuất đề tài nhóm tạm thời
Phiếu này được sử dụng để thu thập thông tin về vấn đề mỗi đội đã chọn.
Dựa vào các thông tin thu thập được, hãy đề xuất đề tài nhóm tạm thời. Lớp: Tên thành viên: Số thứ tự nhóm: Chủ đề lớp:
Vấn đề đội đã chọn: Thương hiệu
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận
diện về thương hiệu Cocoon với
đối tượng Gen Z tại TP. HCM Nguồn thông tin:
Nguồn 1: https://www.cocoonvietnam.com/bai-viet/cocoon-x-suboi-queen-chat-luon-co-mot-nu-
hoang-hien-dien-trong-ban-than-ban. Tác giả: Hồng Hoa. [ Truy cập 06/12/2023]
Nguồn 2: https://www.cocoonvietnam.com/bai-viet/dung-cac-san-pham-va-cac-buoc-rua-mat-dung-
cach-3. Tác giả: Hồng Hoa. [ Truy cập 06/12/2023]
Nguồn 3: https://www.cocoonvietnam.com/bai-viet/cocoon-x-aaf-chung-tay-bao-ve-loai-gau-cung-
to-chuc-dong-vat-chau-a. Tác giả: Hồng Hoa. [ Truy cập 06/12/2023]
Minh họa:hình ảnh. Bảng biểu liên quan đến trong 5 nguồn thông tin trên
Hình 1: Cocoon x Suboi : Cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết cơ thể và Cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết môi (Nguồn 1)
[1T-1] Thu thập thông tin và đề xuất đề tài nhóm tạm thời
Hình 2: Ngành công nghiệp làm đẹp đã tác động lên động vật . ( Nguồn 2)
Hình 3: Cocoon x AAF: Chung tay bảo vệ loài gấu cùng Tổ chức Động vật Châu Á. (Nguồn 3) Mô tả: Nguồn 1:
Lấy nguồn cảm hứng từ sự mạnh mẽ và đầy cá tính, Cocoon và Suboi lần đầu tiên kết
hợp cho ra mắt phiên bản giới hạn gồm các sản phẩm làm sạch da chết từ cà phê
nguyên chất Đắk Lắk vô cùng độc đáo mang tên “Queen" Chất sẽ cùng bạn đánh thức
"nữ hoàng" bên trong và cả làn da bên ngoài của bạn.
[1T-1] Thu thập thông tin và đề xuất đề tài nhóm tạm thời
Bộ sưu tập bao gồm 2 sản phẩm: Cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết cơ thể và Cà phê
Đắk Lắk làm sạch da chết môi. Với sự kết hợp của những hạt cà phê nguyên chất Đắk
Lắk giàu cafeine hòa quyện với bơ ca cao Tiền Giang tạo nên sản phẩm đặc biệt giúp
loại bỏ lớp tế bào chết già cỗi, xỉn màu, mang đến làn da tươi mới, mượt mà và mềm mịn, lan tỏa. Nguồn 2:
Ngành công nghiệp làm đẹp với vẻ ngoài mỹ miều ẩn chứa nhiều sự thật vô nhân đạo.
Nhất là đối với các quy trình sản xuất mỹ phẩm dựa trên nguyên liệu có nguồn gốc từ
động vật. Sáp ong, mỡ lông cừu, gan cá mập, collagen từ da cá, lông chồn… là những
thành phần quen thuộc trong ngành này. Trước khi trở thành sản phẩm xinh xắn trên
tay bạn, động vật đã phải trải qua những cuộc tra tấn về thể xác lẫn tinh thần. Dù
chưa từng chứng kiến, chúng tôi nghĩ rằng bạn có quyền biết về mặt trái của những
sản phẩm mang ý nghĩa “làm đẹp cho con người” này.
Phó chủ tịch cấp cao của PETA, Jason Baker đã từng chia sẻ:"Mọi người mua hàng
nên biết rằng đằng sau những sản phẩm họ mua như áo lông thú, vòng cổ là một cái
lồng bẩn thỉu cùng tiếng thét chói tai của những con vật đáng thương bị hành hạ và giết hại dã man".
Giống như những gì Cocoon đã và đang làm, chúng tôi không bao giờ sử dụng thành
phần có nguồn gốc từ động trong công thức mỹ phẩm. Bằng cách nghiên cứu thực vật
đặc hữu Việt Nam, Cocoon đã tìm ra nguồn dưỡng chất dồi dào, mang chúng vào
những sản phẩm lành tính và hiệu quả. Một số thành phần quen thuộc mà Cocoon sử
dụng có thể kể đến như: dầu dừa, bơ cacao, bơ hạt mỡ, sáp ong tổng hợp (từ dầu cọ)...
Không cần trích chất dinh dưỡng từ động vật vô tội, chúng tôi vẫn sẽ tìm mọi cách để
làn da của bạn được chăm sóc kỹ lưỡng bởi các sản phẩm của Cocoon. Nguồn 3:
Ngày 26/12/2021 tại vườn quốc gia Tam Đảo, Cocoon và AAF đã ký kết đồng hành
"Chung tay bảo vệ loài gấu" và cùng nhau cho ra mắt phiên bản giới hạn đặc biệt. Sự
hợp tác lần đầu tiên này cũng chính thức đánh dấu một bước tiến quan trọng của
Cocoon trong việc hiện thực hóa những cam kết của mình thành những hoạt động
thực tế, có giá trị thật sự dành cho động vật, mà cụ thể là loài gấu đang có nguy cơ
tuyệt chủng trong tự nhiên Việt Nam.
Theo đó, hai bên sẽ đồng hành ra mắt phiên bản giới hạn “Chung tay bảo vệ loài gấu”
của sản phẩm Cà phê Đắk Lắk làm sạch da chết cơ thể.
Phiên bản giới lần này được khoác lên một chiếc áo mới màu vàng, màu của sự hạnh
phúc, lạc quan và vui vẻ cùng hình tượng dễ thương của chú gấu ngựa Moonie đang
vui đùa. Đặc biệt cụm từ “chung tay bảo vệ loài gấu" được in nổi bật trên bao bì
nhằm lan tỏa mạnh mẽ thông điệp ý nghĩa này đến với người dùng. Ngoài ra, Cocoon
x AAF còn tạo thêm một mã QR bên cạnh, hãy quét mã để xem thêm nhiều câu
chuyện về cuộc sống của những chú gấu tại trung tâm cứu hộ gấu Việt Nam.
[1T-1] Thu thập thông tin và đề xuất đề tài nhóm tạm thời
Đề xuất đề tài nhóm tạm thời (vấn đề nhóm quan tâm giải quyết):
Các yếu tố ảnh hưởng đến nhận diện về thương hiệu Cocoon với đối tượng Gen Z tại TP. HCM