-
Thông tin
-
Quiz
Tiêu chí dễ dàng mua ở bất kỳ nơi đâu môn Kinh tế vi mô | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Là một tập đoàn đa quốc gia, với bề dày lịch sử về kinh nghiệm vànguồn tài chính hùng mạnh, khi thâm nhập vào các thị trường, Nescafe không giấu tham vọng làluôn muốn chiếm đầu bảng về nắm giữ thị phần,Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Kinh tế vi mô 1 (KTVM1) 41 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Tiêu chí dễ dàng mua ở bất kỳ nơi đâu môn Kinh tế vi mô | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Là một tập đoàn đa quốc gia, với bề dày lịch sử về kinh nghiệm vànguồn tài chính hùng mạnh, khi thâm nhập vào các thị trường, Nescafe không giấu tham vọng làluôn muốn chiếm đầu bảng về nắm giữ thị phần,Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!
Môn: Kinh tế vi mô 1 (KTVM1) 41 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu
Thông tin:
Tác giả:



Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoAR cPSD| 48599919
Tiêu chí dễ dàng mua ở bất kỳ nơi đâu
Là một tập đoàn đa quốc gia, với bề dày lịch sử về kinh nghiệm và nguồn tài chính
hùng mạnh, khi thâm nhập vào các thị trường, Nescafe không giấu tham vọng là
luôn muốn chiếm đầu bảng về nắm giữ thị phần, so với các đối thủ cạnh tranh của
nescafe trong ngành, tại từng khu vực, từng quốc gia, địa phương khác nhau. Vì thế
mà chiến lược phân phối luôn được công ty đề cao chú trọng. Với tôn chỉ:
“WHEREVER- WHENEVER- HOWEVER” Nescafé vào bất cứ thị trường nào
đều xây dựng mạng lưới phân phối chặt chẽ với các nhà phân phối và bán lẻ nhằm
phủ sóng thị trường với mật độ cao. Đồng thời chiến lược của Nescafe khi phân
phối với cho các nhà bán lẻ là “tăng chiết khấu cho sức mua lớn”.
Chiến lược Marketing của Nescafe- Dễ dàng mua hàng ở bất cứ đâu
Chiến lược đa quốc gia của Nestlé với tiêu chí dễ dàng mua Nescafe ở bất kì đâu ( Nguồn: Rane Chin )
Đơn cử như thị trường mục tiêu của Nescafe tại miền Bắc Việt Nam hiện nay, nếu
nhà bán lẻ mua 4 triệu đồng sản phẩm của Nescafe sẽ được hưởng 400.000 đồng,
tương đương mức chiết khấu 10%, gấp 2 đến 2,5 lần so với các đối thủ cạnh tranh
trực tiếp như G7 của Trung Nguyên, Vinacafe. Cho đến nay, chưa có thương hiệu
cà phê hòa tan nào “chịu chi” cho việc phân phối như thế. Nescafe có khá nhiều
nhãn hiệu phụ khác, nhưng mỗi nhãn hiệu phụ của Nescafe không chỉ làm giảm đi
giá trị của các thương hiệu phụ khác, trái lại, chúng còn làm tăng thêm sự hấp dẫn
cho các sản phẩm khác của Nescafé. Điều này góp phần quan trọng trong sự thành
công trong chiến lược Marketing của Nescafe.
Chiến lược Marketing của Nescafe- Dễ dàng mua hàng ở bất cứ đâu
Khách hàng của Nestlé dễ dàng tìm được các sản phẩm Nescafe ở mọi nơi (Nguồn: Tây Nguyên)
Gần đây nhất, Nescafe đưa ra kế hoạch “Nescafe plan” vào thứ 6, 27/8/2010 tại
Mexico City. Kế hoạch này đưa ra cách thức hoạt động sản xuất xuyên suốt từ
người nông dân đến người tiêu dùng, tạo sự nhất quán trong chuỗi giá trị của café. lOMoAR cPSD| 48599919
Được hỗ trợ bởi quan hệ đối tác quan trọng từ bên ngoài, sáng kiến toàn cầu này sẽ
giúp tối ưu hóa chuỗi cung ứng Nescafe và đạt được mục tiêu đáng kể so với mười
năm tới. Chúng ta có thể thấy rõ được chiến lược Marketing của Nescafe rất thành
công về mặt phân phối thương mại, giúp khách hàng có thể dễ dàng nhất trong việc mua sản phẩm của hãng.