Tiểu luận cuối kỳ báo cáo marketing số nâng cao | Digital marketing | Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Tiểu luận cuối kỳ báo cáo marketing số nâng cao môn Digital marketing môn Digital marketing của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Môn:
Thông tin:
30 trang 2 tuần trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Tiểu luận cuối kỳ báo cáo marketing số nâng cao | Digital marketing | Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Tiểu luận cuối kỳ báo cáo marketing số nâng cao môn Digital marketing môn Digital marketing của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

35 18 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|40651217
TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP TP.HCM
KHOA THƯƠNG MẠI DU LỊCH
BÁO CÁO
MARKETING SỐ NÂNG CAO
Nhóm thực hiện: Michiko.vn
Lớp: DHTMDT16_D2
Mã lớp học: 420300422304
Thành viên nhóm
- Nguyễn Hoàng Tú_ 20054781
- Nguyễn Xuân Chiến_ 20088561
- Lê Chí Quốc_ 20064121
- Nguyễn Hoàng Khánh Nguyên_ 20083481
- Lê Quốc Kiệt_ 20050431
- Nguyễn Sỹ Hoàng_ 20078871
GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN
NGUYỄN TUẤN KHOA
Tháng 12 - Năm 2023
I. Giới thiệu tổng quát về Michiko
1. Giới thiệu về Michiko
Thương hiệu: Michiko – Chuyên gia Collagen Nhật Bản.
lOMoARcPSD|40651217
Michiko đã xây dựng uy tín của mình thông qua việc cung cấp những sản phẩm
collagen của nhà Nucos chất lượng cao, được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên
đạt chuẩn an toàn. Sự chú trọng vào quá trình kiểm soát chất lượng giúp Michiko
luôn đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.
Không chỉ một đơn vị cung cấp collagen, Michiko còn một đơn vị chia sẻ
thông tin hữu ích về làm đẹp sức khỏe. Điều này làm ng thêm giá trị của sản
phẩm đồng thời thể hiện cam kết của Michiko đối với sự hài lòng phúc lợi của
khách hàng. https://www.youtube.com/@michikocollagennhatban
Michiko không chỉ là một đơn vị cung cấp collagen chính hãng và uy tín mà còn là
đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình chăm sóc sức
khỏe và làm đẹp.
Các kênh truyền thông của Michiko:
+ Fanpage: https://www.facebook.com/michiko.vn
+ Website: https://michiko.vn/
+ Youtube: https://www.youtube.com/@michikocollagennhatban
+ Tiktok: https://www.tiktok.com/@michikovn
2. Phân tích sản phẩm
a. Collagen Uống Chống Lão Hóa Phục Hồi Da Nucos Spa 13500 50Ml X 10
Chai
-Dùng cho người từ 35 tuổi trở lên.
lOMoARcPSD|40651217
-Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, phục hồi làn da căng khỏe, chống lão hóa,
giảm nếp nhăn sâu, tăng độ đàn hồi chinh phục làn da không tuổi.
-Hướng dẫn sử dụng: Dùng liệu trình 3 tháng.
+ Đối với Liều tấn công: 1 chai/ngày liên tục trong 20 30 ngày (tùy vào mức lão
hóa của da).
+ Đối với Liều duy trì : 2-3 chai/tuần. Tốt nhất uống vào buổi sáng sau khi ăn hoặc
theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm sóc sức khỏe. Lắc đều trước khi uống.
b. Collagen Uống Chống Lão Hóa Trắng Da Nucos Spa 10000 50Ml X
10 Chai
-Dùng cho người từ 25 tuổi trở lên.
-Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, phục hồi làn da căng khỏe, chống lão hóa,
giảm nếp nhăn sâu, tăng độ đàn hồi chinh phục làn da không tuổi.
-Dùng liệu trình 3 tháng
+ Đối với Liều tấn công: 1 chai/ngày liên tục trong 20 – 30 ngày (tùy vào mức lão hóa
của da).
+ Đối với Liều duy trì : 2-3 chai/tuần.
-Tốt nhất uống vào buổi sáng sau khi ăn hoặc theo chỉ dẫn của chuyên gia chăm
sóc sức khỏe.
c. Collagen Uống Trắng Da Mờ Thâm Nám Nucos Super White 50Ml X 10
Chai
-Dùng cho người từ 18 tuổi trở lên, người bị nám da, tàn nhang, người muốn
bảo vệ và cải thiện sáng da
-Dùng liệu trình 3 tháng
lOMoARcPSD|40651217
+ Đối với Liều tấn công: 1 chai/ngày liên tục trong 20 30 ngày (tùy o mức
lão hóa của da).
+ Đối với Liều duy trì : 2-3 chai/tuần.
d. Uống Collagen Chống Lão Hóa Cấp Ẩm Nucos Collagen 100% 90
Viên
-Dùng cho người từ 18 tuổi trở lên.
-Công dụng: Giúp ngăn ngừa lão hóa, mang lại làn da ẩm mịn, tăng độ đàn hồi
cho làn da thêm tươi trẻ.
-Dùng liệu trình 3 tháng. Liều sử dụng: 3 viên/ngày.
e. Viên Uống Collagen Chống Lão Hóa Đẹp Da Nucos Cells Up 180 Viên
-Dùng cho người từ 18 tuổi trở lên.
-Công dụng: Giúp ngăn ngừa lão hóa, mang lại làn dam mịn, giảm nếp nhăn,
tăng độ đàn hồi cho làn da thêm tươi trẻ.
-Dùng liệu trình 3 tháng . Liều sử dụng: 6 viên/ngày.
II. Chi tiết chiến dịch marketing trên nền tảng số tổng thể
1. Mục tiêu tổng thể của chiến dịch
Mục tiêu của toàn chiến dịch dựa trên nguyên tắc SMART
- Xác định mục tiêu cụ thể (S): Tăng lượt tiếp cận đến khách hàng độ nhận
diện sản phẩm Nucos Collagen của Michiko. tập trung vào thị trường đối tượng là
lOMoARcPSD|40651217
phụ nữ trung niên, đặc biệt là nhóm độ tuổi từ 30 đến 45, có thu nhập trung bình trở
lên, và quan tâm đặc biệt đến việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
- Phương pháp đo lường (M): Đo lường trên các thông số riêng của từng nền
tảng. Kết quả của các chỉ số đều bằng hoặc phải vượt mục tiêu đã đề ra của từng
nền tảng.
- thể đạt được mục tiêu (A): Có thể đạt được nhờ vào chiến dịch đã được lên
kế hoạch vạch kịch bản từ bài viết đến seeding.Thương hiệu kênh đã xây
lâu nên tạo ra sự uy tín sản phẩm chất lượng. Ngoài ra còn kết hợp cùng các
KOL và Celeb nên chắc chắn sẽ tiếp cận được số lượng lớn khách hàng.
- Mức độ liên quan (R): Thông qua chiến dịch tăng lượt tiếp cận và độ nhận diện
thương hiệu, chắc chắn sẽ ảnh hưởng tốt đến mục tiêu dài hạn sau này tăng
doanh thu tăng trưởng thị phần.
- Thời gian thực hiện (T): thời gian chuẩn bị thực hiện các hoạt động của
chiến dịch bắt đầu từ 01/12/2023 đến 15/01/2024 (45 ngày)
2. Kế hoạch tổng thể
Sử dụng các kênh truyền thông như Facebook, Website, Landing page Email để
tiếp cận đến khách hàng, đặc biệt các kênh truyền thông có mối liên kết và hỗ trợ nhau
để không chỉ tiếp cận còn thể chăm sóc khách hàng tốt nhất tối ưu được số
lượng tiếp cận.
3. Khách hàng mục tiêu
Tên Dòng Sản Phẩm: Nucos Collagen
Mục Tiêu Khách Hàng: Phụ nữ Trung Niên Quan Tâm Đến Sức Khỏe và Làm Đẹp
Độ Tuổi:
lOMoARcPSD|40651217
- Khách hàng mục tiêu của Michiko là phụ nữ trong độ tuổi từ 30 đến 45.
- Đây nhóm độ tuổi nơi phụ nữ thường trải qua sự thay đổi về làn da
cầnchăm sóc sức khỏe và làm đẹp đặc biệt.
Thu nhập:
- Michiko đặt mục tiêu chính cho phụ nữ thu nhập trung bình đến cao (trên
15triệu).
- Nhóm này khả năng chi tiêu cho sản phẩm chất lượng đánh giá cao giá
trịcủa các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Quan Tâm Đặc Biệt:
- Khách hàng mục tiêu quan tâm đặc biệt đến việc duy trì làn da khỏe mạnh
vàngăn chặn quá trình lão hóa.
- Họ có nhận thức cao về ảnh hưởng của chế độ dinh dưỡng chăm sóc da
đúngcách đối với ngoại hình và tâm trạng của họ.
Thói Quen Mua Sắm:
- Đây nhóm khách hàng chủ yếu mua sắm qua mạng, sử dụng các kênh
trựctuyến để nghiên cứu và mua sản phẩm.
- Họ đánh giá cao sự tiện lợi và lựa chọn rộng rãi khi mua sắm trực tuyến.
Kinh Nghiệm Mua Hàng Trực Tuyến:
- Phụ nữ độ tuổi 30-45 thường kinh nghiệm mua sắm trực tuyến, đòi hỏi
chấtlượng dịch vụ và sản phẩm cao cấp.
- Họ thường xuyên tham gia cộng đồng trực tuyến đọc đánh giá để đảm bảo
sựhài lòng trước khi mua hàng.
Nhu Cầu Tìm Hiểu:
- Khách hàng mục tiêu nhu cầu tìm hiểu về thành phần nguồn gốc
củasản phẩm.
- Họ đánh giá cao thông tin minh bạch và chất lượng cao của sản phẩm collagen.
Bằng cách tập trung vào đối tượng khách hàng mục tiêu này, chúng ta có thể tối ưu
hóa chiến lược tiếp thị trực tuyến, tạo nội dung hấp dẫn xây dựng mối quan hệ với
khách hàng thông qua các kênh trực tuyến như trang web, mạng hội, email
marketing.
4. Kế hoạch chi tiết từng kênh
3.1 Kênh Social
3.1.1 Mục tiêu
Tên Fan Page: Michiko.vn - Chuyên gia Collagen Nhật Bản
Trang hiện tại có 4k1 lượt like và 4k lượt theo dõi. Hastag bao gồm: #michiko
#collagen #laohoada
Specific: Tăng lược tiếp cận độ nhận diện cho sản phẩm Nucos Collagen của
Michiko
lOMoARcPSD|40651217
Measures: Tiếp cận đạt hơn 30.000 trên fanpage
Attainable: Khả thi (tháng 10 đạt 16,000)
Relevant: Sản phẩm collagen đã được nhiều người tiêu dùng biết đến, thương hiệu
MICHIKO đã có kinh nghiệm phân phối các dòng mỹ phẩm cao cấp
Time-bound: 22 bài viết trong vòng 45 ngày
3.1.2 Khách hàng mục tiêu
- Tuổi: Trên 25 tuổi
- Giới tính: Nữ (70%) - Nam (30%)
- Địa điểm: Toàn quốc
- Thu nhập: Trên 15,0000,000 vnđ - Quan tâm: -Sở thích:
- Thói quen:
Vấn đề của khách hàng là gì?
Muốn sử dụng sản phẩm collagen chất lượng tốt nhất.
Muốn mua collagen từ nhãn hiệu uy tín.
INSIGHT:
Sản phẩm collagen tốt nhất
KEY MESSAGE:
Tại sao collagen của Nucos lại có giá cao hơn các sản phẩm khác trên thị
trường?
COMMUNITY OBJECTIVE:
Michiko – Muốn làn da khỏe không lo lão hóa có Collagen Nhật Bản lo
3.1.3 Content maping
Giai đoạn 1:
CONTENT BỐ CỤC GIAI ĐOẠN
CONTENT
ANGLE
MỤC
ĐÍCH
Phase 1: So
sánh sự khác biệc
giữa collagen
Nucos với các
dòng sản phẩm
collagen khác
trên thị trường
AWARENESS
02/12/202312/12/2023
Hiểu về các
nguyên liệu tạo nên
sản phẩm collagen
Thu hút
sự quan tâm
của khách hàng
đến fan page,
cho khách hàng
hiểu được sự
khác biệt giữa
Nucos với các
sản phẩm
Collagen khác.
PROBLEM
Tại sao có sự
khác nhau giữa các
dòng sản phẩm
collagen
SOLVE
Sự khác biệt
giữa collagen Nucos
với các hãng khác
về quy trình sản
xuất
SOLVE
Sự khác biệt
giữa collagen Nucos
với các hãng khác
về nguồn nguyên
liệu
SOLVE
Sự khác biệt
giữa collagen Nucos
với các hãng khác
lOMoARcPSD|40651217
về
uy tín, giá trị
Giai đoạn 2:
Phase 2: Đề
xuất các sản phẩm
collagen nỗi bậc của
Nucos
SOLVE
12/12/20231/1/2024
Giới thiệu
sản phẩm tốt nhất
của Nucos
Giúp cho
khách hàng hiểu
hơn về các dòng
sản phẩm của
SOLVE
Sản
phẩm được
sử dụng nhiều nhất
Nucos
SOLVE
Sản phẩm có
nhiều công dụng
khác ngoài chống
lão hóa da
SOLVE
Cách sử dụng
collagen của Nucos
để hiệu quả tốt
nhất
SOLVE
Feedback của
khách hàng khi sử
dụng sản phẩm của
Nucos
SOLVE
Video phỏng
vấn khách hàng khi
sử dụng hiệu quả
sản phẩm collagen
của
Nucos
SOLVE Tìm hiểu
thêm một số sản
phẩm
đẳng cấp qua link
SOLVE
Hiệu quả
đáng giá của Nucos
SOLVE
Clip cửa
hàng Nucos với các
sản phẩm
SOLVE
Khách hàng
khoe kết quả
Giai đoạn 3:
Phase 3: Tặng
voucher giảm giá khi
tương tác, xem live
ACTION
01/1/202415/1/2024
Nhấp vào
links tìm hiểu về sản
phẩm nhận ngay
voicher
Khách hàng
tương tác với fan
page tăng lược
tiếp cận nhiều hơn
ACTION
Giảm giá sóc
khi mua sản phẩm
trên bài post
ACTION
Thông báo
demo sắp giảm giá
ACTION
Công
bố những
chính sách
lOMoARcPSD|40651217
giảm giá nhân dịp tết
ACTION
Thông báo
sắp tới voicher
xịn xò cuối năm
ACTION
Quà tặng hấp
dẫn cho người xem
livestream
ngẫu
nhiên
ACTION
Kết quả của
khách hàng may mắn
khi xem live
3.1.4 Content calender
CALENDAR
THÁNG 12/2023
CONTENT
SUNDA
Y
MONDA
Y Y
TUESDA WEDNESDA
Y Y
THURSDA FRIDAY
Y
SATURDA
1/12/202
3
2/12/2023 3/12/2024 4/12/2024 5/12/2024
4
06/12/202 07/12/2024
Hiểu về
các nguyên liệu
Tại sao sự
khác nhau giữa các biệt
Sự khác
giữa
lOMoARcPSD|40651217







 !
"#$%&
!

$'(
$) !
"#*+
,"-
./
" "#
*+"
0
12345 67345 8291345 :9391345 8;2<134
5
=<>345 1482<345
?@ABCAC?CD BEABCAC?CD BDABCAC?CD?FABCAC?CD B?ABCAC?CD BBABCAC?CD BCABCAC?CD
1
G

$'(
$)&
! 

 
  !
"#
1
G
$'
($)!
HI"J $%
&&'
 (&)
&*
K'
L+
/ !"#
+, 
+-./'

1
MN
)+ 0,(
,"#' 
+-1
 !"#
/("2
3#45
6789: ;<=89: 69>7<89:0?89: @A8A689:>7A689: >B7<689:
CDECFEFGFH CIECFEFGFH CJECFEFGFH CKECFEFGFH CLECFEFGFH FGECFEFGFH FCECFEFGFH
6+-
M,
"#1
.NM"O
PQ"
R
,"#1
'

S !
"#'
 4M
T./O<
R"2*
 !"#
"U
;"1'
11 !
"# +-'
 OV) 
1
R 
1 !"#
W"+X
/11
!"#T
+-
' OYX
/Z
'11
[)( !"#(
T1 !"#
+-5
69>7<89:6789: 0?89: >B7<689:>7A689: @A8A689: ;<=89:
FKECFEFGFHFFECFEFGFH F\ECFEFGFH FHECFEFGFH FDECFEFGFH FIECFEFGFH FJECFEFGFH
>4
] . 
+-%/+
T1O)
^1"2)
+
BT
' OPQ
<MT
'
R
]
S+ _,
!
R +-O
S+`1
\G RT
+-'
 a
'
lOMoARcPSD|40651217
6789: 0?89: >7A689: @A8A689: >B7<689: ;<=89: 69>7<89:
FLECFEFGFH \GECFEFGFC \CECFEFGF\ CECEFGFH FECEFGFH \ECEFGFH HECEFGFH
$
11)
TOV)1
b1_,
1)T"R

/+1
c4 +-
dOV
)aW
11/
1 M
)
e
M1 
+-
+ O/
1 4 
+- f
CGg
;<=89:6789: 0?89: >7A689: @A8A689: >B7<689: 69>7<89:
DECEFGFH IECEFGFH JECEFGFH KECEFGFH LECEFGFH CGECEFGFH CCECEFGFH
>,
" `+

S,.
hi 
Z"&+
)
>,
`+RM
_&_j.Q
ka/+
"2*_
  2

6789: 0?89: >7A689: @A8A689: >B7<689: ;<=89: 69>7<89:
CEFGFHE CHECEFGFHCEFGFH CDECEFGFHCF C\E
$)T
'1
`1_

lOMoARcPSD|40651217
Bài được đăng vào 10h00 hàng ngày
3.2 Booking Seeding
3.2.1 Page cá tính
a. Phụ nữ +
-Link: https://www.facebook.com/PhuNuPlus88
- do: Đây page thu hút lượng lớn các nhu nhu cầu làm đẹp. Những bài
đăng trên đây sẽ thu hút được lượng lớn các phụ nữ. Sản phẩm collagen một
trong những sản phẩm được họ quan tâm. Tương tác trên đây cung sẽ thu hút được
lượng lớn lược truy cập đến page của mình.
-Thời gian:
+ Bắt đầu booking vào ngày 2/12
+ Kết thúc ngày 9/12
+ Đăng bài theo timeline tổng công 8 bài đăngƒ
b. Mẹ và Bé
-Link: https://www.facebook.com/mevabehpmedia
- do: Đây page có 222k lượt theo dõi. Nếu họ trong page này thì những
đôi tượng này những đối tượng này đã tuổi đã con. vấn đề sau sinh
làm họ xuống nhan sắc đòi hỏi cần cải thiện . Nên chọn page này sẽ tập trung
đúng insight khách hàng.
-Thời gian:
+ Bắt đầu booking vào ngày 11/12
+ Kết thúc ngày 18/12
+ Đăng bài theo timeline tổng công 7 bài đăngƒ
1.1 Page local
a. Sài Gòn ơi
-Links: https://www.facebook.com/YAN.SaiGonOi
- do: "Đây trang thu hút được lượng lớn người theo dõi. Chúng ta thể
hợp tác với page này để đưa thương hiệu collagen Nhật Bản tiếp cận đến khách
hàng mục tiêu tại thành phố Hồ Chí Minh. Tham gia các cuộc trò chuyện, tương tác
với mọi người trên trang để xây dựng mối quan hệ cộng đồng.
-Thời gian:
+ Bắt đầu booking vào ngày 20/12
+ Kết thúc ngày 25/12
+ Đăng bài theo timeline tổng công 6 bài đăngƒ
b. Sài Gòn trong tôi
-Links: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063955157342
- do: Sản phẩm tập trung Hồ Chí Minh nên việc tham gia các nhóm khách
hàng trong này có thể giúp tiếp cận đối tượng đang sinh sống ở Sài Gòn
-Thời gian:
+ Bắt đầu booking vào ngày 26/12
+ Kết thúc ngày 30/12
+ Đăng bài theo timeline tổng công 5 bài đăngƒ
3.2.2 Post Seeding
lOMoARcPSD|40651217
Post Seeding
Tên group
Người
đăng bài Nội dung Giá
Cộng đồng người Collagen
Chính bản
thân
Nick người
dùng chính
chủ
Các bài liên quan đến
review sản phẩm, pass
sản phẩm hoặc giảm giá
50100k
1 bài post
Hội review Collagen
tâm
SKINCARE - REVIEW
MỸ PHẨM CÓ TÂM
( Authentic VN )
Review Collagen, Nội Tiết
Tố Nữ
Thời gian: Từ 1/12/2023 đến 31/12/2023
3.2.3 KOLs
a. Celeb Ốc
Thanh Vân Lý
do:
+ Diễn viên Ốc Thanh Vân từng diễn viên, một biểu tượng về sắc đẹp nên
cực kì phù hợp để làm đại sứ thương hiệu cho ngành mĩ phẩm.
+ Hiện tại Thanh Vân đã gần bước qua tuổi 40 nhưng vẫn được làn da đẹp
căng bóng khỏe mạnh. Từ đó thể book Thanh Vân làm đại diện thương hiệu cho
dòng sản phẩm Collagen chống lão hóa da.
+ Các chương trình với Thanh Vân: Đi họp báo, đi sự kiện của Michiko tổ chức,
đóng TVC quảng cáo, làm mẫu chụp ảnh cho các dòng sản phẩm Collagen làm đẹp da
chống lão hóa.
Giá: 1 bài Post: 11trLivestream:
24tr Livestreams vào ngày
31/12/2023 b. Professioner
Lương Trung Hiếu (Dr Hiếu Aethetic)
Lý do:
+ Dr Hiếu bác chuyên về làm đẹp làn da, người chuyên môn cao
tiếng trong giới mỹ phẩm khi đã đạt gần 600.000 sub trên kênh youtube hơn 600k
like fanpage. trên kênh cũng đã video liên quan đến Collagen, lượt xem mức
rất cao (vài chục ngàn đến trăm ngàn view).
+ Bởi thế thể book Dr Hiếu review sản phẩm hoặc nhắc đến thương hiệu của
mình trên clip. Hoặc đơn giản hơn có thể để chính Dr Hiếu dùng trên làn da của mình
và test.
lOMoARcPSD|40651217
Giá: Dao động 10 triệu cho 1 clip.
Đăng clip trước ngày siêu sale 25/12
c. KOC
- Skincare đúng cách (skincaredungcach.byson) và Trinh Meow
(trinhmeow.vlogger):
do: Đây đều những reviewer tiếng trong ngành mỹ phẩm trên tiktok.
Những video giới thiệu về các sản phẩm mỹ phẩm lượng view rất cao. thể trở
thành nhà bán hàng phân phối cho Michiko.
3 triệu cho 1 clip ngắn review
3% hoa hồng nếu làm Aff
- Các KOC dưới 50.000 follower trong ngành mỹ phẩm:
Lý do: Lấy số lượng lớn để mang thương hiệu đến với người dùng nên sẽ lấy nhiều,
có thể áp dụng làm clip review và gắn link bán sản phẩm của mình. Tặng sản phẩm và
3% hoa hồng Aff
3.2.4 Seeding comment group
Dạng
comment Nội dung Chi phí Thời gian
Spam
Xin giá
.
Check ib
Sản phẩm xài tốt
Ủng hộ Đã mua
...
500 đồng
cho mỗi
bình luận
Bắt đầu từ 1/12 vào các
bài tâp trung vào sả‘
phẩm Nucos cho đến
28/12
Kịch bản
Ai đã sử dụng cái này chưa,
cho xin review - các người
khác bình luận
Khen dòng sản phẩm này xài
oke - Các ý kiến đồng thuận, ý
kiến sản phẩm tuy đắt nhưng
chất lượng và uy tín
100k 1 bài
viết
15 cmt
2 cuộc thảo
luận Vào 3 ngày livestream
3.3 Website
3.1 Lý do chọn kênh website
Website kênh cung cấp thông tin cho khách hàng tiềm năng trước khi ra quyết
định mua sắm như thông tin về sản phẩm, xuất xứ, chất liệu, giá cả và thành phẩm,….
Với website, khách hàng thể truy cập mọi lúc, mọi nơi không giới hạn lượt
truy cập từ đó doanh nghiệp Michiko có thêm một lượng khách hàng mới ở kênh này.
Ngoài ra, website giúp cho doanh nghiệp xây dựng cũng cố thương hiệu của
chính bản thân mình trên thị trường ngành làm đẹp/
3.2. Mục tiêu
lOMoARcPSD|40651217
Ngân sách: Dự kiến 10 triệu.
Specific Tăng traffic
Measures: 1000 lượt click khách hàng vào Website
Attainable Khả thi
Relevant
Sản phẩm collagen đã được nhiều người tiêu dùng biết đến, thương
hiệu MICHIKO đã kinh nghiệm phân phối các dòng mỹ phẩm cao
cấp
Timebound
45 ngày. Mỗi ngày 1 bài. Từ 15/11/2023-31/12/2023
mục tiêu chính tăng traffic, nên các key sẽ tập trung mức độ nhận diện
tìm hiểu rủi ro của các loại và sẽ tập trung vào giai đoạn tìm hiểu thông tin của khách
hàng.
3.3. Chi phí dự kiến
Tên miền(.vn) 800.000/năm
Thuê hosting 1.000.000đ/ năm
Chi phí thiết kế và bảo trì 5.000.000đ
Chi phí cho viết bài 50.000đ/ bài
3.4. Xây dựng webite
3.4.1. Lựa chọn key chính đăng bài
a. Giai đoạn tìm kiếm thông tin
Với mục tiêu tăng doanh lượt traffic thì với thời gian 45 ngày doanh nghiệp sẽ tập
trung các key chính vào nhu cầu cầu tìm kiếm thông tin lão hóa của khách hàng với
20 khóa chính đánh mạnh vào các khóa chính liên quan đến lão hóa các khóa
chính có liên quan đến các mảng làm đẹp như spa, trị mụn, làm nail,rụng tóc...
Các khóa chính được lựa chọn các khóa mức độ cạnh tranh cao các khóa
chính này được khách hàng tìm kiếm nhiều.
KEYWORD volume
mụn sưng không nhân 5000
lOMoARcPSD|40651217
mụn đầu đinh 5000
da nhăn nheo 500
nếp nhăn trên trán 500
xoá nhăn mắt 500
chống lão hóa 500
xóa nếp nhăn 500
xóa nếp nhăn mắt 500
xoá nếp nhăn khoé miệng 500
chống lão hóa da 500
giảm nếp nhăn mắt 500
da bị lão hóa 500
trán nhăn 500
trị mụn cám 500
mụn dị ứng 500
da nhăn 500
nail tôn da 500
nguyên nhân gây mụn trứng cá 500
cách hết nếp nhăn ở mắt 500
rụng tóc 500
b. Giai đoạn quan tâm về chăm sóc da
Đây là giai đoạn mà khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về việc cách chăm sóc da
của khách hàng. Sau khi hiểu được các thông tin tác hại của lão hóa. Với số key
chính với số khóa chính 13 khóa chính liên quan đến việc cách chăm sóc da của
khách hàng.
KEYWORD volume
lOMoARcPSD|40651217
thực phẩm chức năng chống lão hoá 500
thực phẩm chức năng đẹp da chống lão
hóa
500
cách chăm sóc da lão hóa 50
cách trị nếp nhăn 50
cách trị nhăn 50
cách chữa nếp nhăn ở mắt 50
cách trị nhăn vùng mắt 50
cách trị nếp nhăn ở trán 50
cách trị nếp nhăn dưới mắt 50
cách chữa nếp nhăn trên mặt 50
cách trị nếp nhăn trên mặt 50
cách trị vết chân chim ở mắt 50
cách chữa nhăn vùng mắt 50
c. Nhu cầu sử dụng sản phẩm
Đây là giai đoạn mà người ta bắt đầu tìm hiểu về nhu cầu sử dụng sản phẩm sau khi
tìm kiếm thông tin về lão hóa cách chăm sóc da. Lúc này, người ta bắt đầu tìm
kiếm các sản phẩm về collagen để tìm kiếm sản phẩm chống lão hóa.
Số lượng khóa chính: 7 khóa chính.
KEYWORD volume
thuốc uống đẹp da 500
viên uống đẹp da collagen 500
viên uống bổ sung collagen 500
tác dụng của thuốc collagen 500
collagen viên uống 500
collagen dạng viên 500
lOMoARcPSD|40651217
thuốc uống đẹp da chống lão hóa 500
d. Một số câu hỏi thường gặp
Tại giai đoạn này, khách hàng thường có một số câu hỏi về sản phẩm. Trước và
sau khi sử dụng.
Số lượng key chính: 5 key chính
KEYWORD volume
collagen giá bao nhiêu 500
hebora collagen giá bao nhiêu 500
mua collagen chính hãng ở đâu 500
collagen elasten giá bao nhiêu 500
mua collagen ở đâu uy tín 50
3.5 Kế hoạch triển khai
lOMoARcPSD|40651217
3.4 Display
- Mục tiêu: Thu hút sự chú ý của khách hàng đối với các sản phẩm collagen
củaMichiko, từ đó tăng lượng truy cập của khách hàng tiềm năng vào website,
fanpage và kênh liên hệ, thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng.
- Phương thức display sử dụng để chạy marketing: Banner
- Website lựa chọn để hiển thị: vnexpress.net, afamily.vn , eva.vn,
vietnamnet.vn, soha.vn
- Mức giá hiển thị:
+ vnexpress.net: 4.000.000 (đối với trang trong)
+ afamily.vn: 3.000.000 (đối với trang trong)
+ eva.vn: 2.500.000 (đối với trang trong)
+ vietnamnet.vn: 2.250.000 (đối với trang trong)
+ soha.vn: 1.250.000 (đối với trang trong)
Chiến dịch Display Marketing được triển khai như sau: Đầu tiên, thiết kế banner
nội dung hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Sau khi đã thiết kế xong banner,
tiến hành lựa chọn website phù hợp để đặt banner quảng cáo. Sau khi đã lựa chọn
được website phù hợp, liên hệ với website, cung cấp các thông tin cần thiết như:
banner quảng cáo, tiêu đề, nội dung tả, thời gian hiển thị, giá thầu để đặt banner.
Sau khi đặt banner trên website, tạo quảng cáo trên Google Ads để quản lý và theo dõi
hiệu quả quảng cáo. Sau khi tạo quảng cáo, theo dõi tối ưu quảng cáo để đảm bảo
hiệu quả.
Các banner sẽ dùng trong chiến dịch:
- Nội dung: Chứa hình ảnh của sản phẩm collagen Nucos Spa 13500 và dòng thông
điệp hé lộ công dụng của sản phẩm.
- Đối tượng: Khách hàng muốn tìm hiểu về các sản phẩm collagen chăm sóc da. - Mục
đích: Truyền tải thông điệp về công dụng của sản phẩm đồng thời khơi dậy nhu cầu
tìm hiểu sản phẩm cho khách hang.
lOMoARcPSD|40651217
- Website lựa chọn đặt banner: Báo điện tử vnexpress.net.
- Tần suất đăng banner: Đăng vào các khung giờ: 9-10h sáng, 13-14h chiều, 19-20h
tối từ ngày 20/12/2023 đến ngày 18/01/2023 trong trang "Sức khoẻ" của báo
vnexpress.net.
- Chí phí dự kiến: 135.000.000đ ( 30 ngày, 4.500.000/ngày).
Nội dung: Chứa hình ảnh của sản phẩm collagen Nucos Super White dòng thông
điệp hé lộ công dụng của sản phẩm.
Đối tượng: Khách hàng muốn tìm hiểu về sản phẩm collagen giúp làm trắng da.
Mục đích: Truyền tải thông điệp về công dụng của sản phẩm đồng thời khơi dậy
nhu cầu tìm hiểu sản phẩm cho khách hang.
Website lựa chọn đặt banner: Báo điện tử afamily.vn.
Tần suất đăng banner: Đăng vào các khung giờ: 9-10h sáng, 13-14h chiều, 19-20h tối
từ ngày 20/12/2023 đến ngày 18/01/2023 trong trang "Sức khoẻ" của báo afamily.vn.
Chi phí dự kiến: 90.000.000đ ( 30 ngày, 3.000.000/ngày).
Nội dung: Chứa hình ảnh của sản phẩm collagen Nucos Spa 10000 dòng thông
điệp hé lộ công dụng của sản phẩm.
| 1/30