lOMoARcPSD|44874886
2 Hàng hóa
“Chất lượng dịch vụ, sự thõa mãn
và lòng trung thành của khách hàng
siêu thị tại TP.HCM”
Nguyễn Thị Mai Trang (2006).
3 Nhân
viên
-“Factors Affecting Impulse
Buying Behavior of Consumers at
Nguyễn Thị Mai Trang (2006),
Teynampet. C (2013);
Superstores in Bangladesh, ASA
University Review, Vol. 5 No. 1”;
-“Chất lượng dịch vụ, sự thõa mãn
và lòng trung thành của khách hàng
siêu thị tại TP.HCM”;
-“Nghiên cứu các nhân tố ảnh
hưởng tới hành vi mua sắm tại siêu
thị của người tiêu dùng Việt Nam”
Tinne. S.W (2011);
Ts.Nguyễn Hải Ninh, Ths.Đinh Vân
Oanh (2015)
4 Thanh
toán
-“Chất lượng dịch vụ, sự thõa
mãn và lòng trung thành của
khách hàng siêu thị tại
TP.HCM”;
Nguyễn Thị Mai Trang (2006);
Tinne. S.W (2011);
Ts.Nguyễn Hải Ninh, Ths.Đinh Vân
Oanh (2015).
5 Chăm sóc
khách
hàng
“Hành vi mua sản phẩm xanh của
người tiêu dùng tại siêu thị
Co.opmart Huế, Tạp chí Khoa học
Đại học Huế”
Lưu Phương Quỳnh và Nguyễn Thị
Trúc Ngân (2021);
Pan - Jin Kim và Jin - Young Lee
(2016)
Yếu tố “Hàng hóa”: tác giả kế thừa từ nghiên cứu của “Chất lượng dịch vụ, sự
thõa mãn và lòng trung thành của khách hàng siêu thị tại TP.HCM” p.57-70
Nguyễn Thị Mai Trang (2006). Các yếu tố về sản phẩm sẽ ảnh hưởng đến hành vi
mua sắm hàng hóa: Chất lượng, bao bì, Tính năng sản phẩm, Sự tiện lợi của sản
phẩm.
Yếu tố “Giá cả”: tác giả kế thừa từ “Factors Affecting Impulse Buying Behavior
of Consumers at Superstores in Bangladesh, ASA University Review, Vol. 5 No.
1” Tinne. S.W (2011), “Perceived usefulness, perceived ease of use, and user
acceptance of information technology, MIS quarterly”p.319-340, Davis (1989),
“Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi mua sắm tại siêu thị của người tiêu
dùng Việt Nam” Ts.Nguyễn Hải Ninh, Ths.Đinh Vân Oanh (2015), “Hành vi mua
sản phẩm xanh của người tiêu dùng tại siêu thị Co.opmart Huế, Tạp chí Khoa học
Đại học Huế” tập 129 số 5C, p.5-17 Ngô Minh Tâm, Dương Đắc Quang Hảo
(2020). Vì các yếu tố về giá cả so với thị trường sẽ ảnh hưởng đến hành vi mua
sắm hàng hóa: Sự biến động của giá cả, Độ tương xứng của giá cả với chất lượng
sản phẩm.
Yếu tố “Nhân viên”: tác giả kế thừa từ nghiên cứu của tác giả Nguyễn Thị Mai
Trang (2006), Teynampet. C (2013), Tinne. S.W (2011), Ts.Nguyễn Hải Ninh,
Ths.Đinh Vân Oanh (2015) và Mô hình chất lượng Servqualk. Kết quả của các
nghiên cứu này đều chỉ ra rằng yếu tố nhân viên tác động vào hành vi tiêu dùng,
mua sắm của khách hàng tại siêu thị, vì thế nhóm chọn yếu tố nhân viên để đưa
vào mô hình nghiên cứu