-
Thông tin
-
Hỏi đáp
Tiểu luận Tìm hiểu chung về tập đoàn TH True Milk môn Marketing căn bản - Học viện nông nghiệp Việt Nam
Tiểu luận Tìm hiểu chung về tập đoàn TH True Milk môn Marketing căn bản - Học viện nông nghiệp Việt Nam được tổng hợp chi tiết giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Marketing căn bản (MKTCB2023) 50 tài liệu
Học viện Nông nghiệp Việt Nam 406 tài liệu
Tiểu luận Tìm hiểu chung về tập đoàn TH True Milk môn Marketing căn bản - Học viện nông nghiệp Việt Nam
Tiểu luận Tìm hiểu chung về tập đoàn TH True Milk môn Marketing căn bản - Học viện nông nghiệp Việt Nam được tổng hợp chi tiết giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Marketing căn bản (MKTCB2023) 50 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 406 tài liệu
Thông tin:
Tác giả:
Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoARcPSD| 44816844
TÌM HIỂU CHUNG VỀ TẬP ĐOÀN TH TRUE MILK NHÀ SÁNG LẬP
Nữ doanh nhân Thái Hương được biết đến là Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới
(2020), là người phụ nữ có một bản lĩnh kiên định và một tấm lòng nhân hậu, đã
xây dựng thương hiệu TH: “True Happiness- hạnh phúc đích thực” dựa trên giá
trị cốt lõi “Vì sức khỏe cộng đồng”.
Tại Việt Nam, bà là người tiên phong xây dựng nền nông nghiệp sạch, hữu cơ;
tìm thấy chiếc chìa khóa vàng trong nông nghiệp Việt Nam bằng cuộc cách mạng
ứng dụng công nghệ cao, khởi dựng Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa năm
2008, xác lập kỷ lục Trang trại ứng dụng công nghệ cao lớn nhất Châu Á (2015)
với quy mô 45.000 con, ghi tên ngành sữa Việt Nam trên bản đồ sữa thế giới.
Sau sản phẩm sữa, dưới bàn tay kiến tạo của bà, các Dự án khác thuộc Tập đoàn
TH lần lượt cho ra đời các sản phẩm từ nông nghiệp an toàn, sạch, hữu cơ, những
dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, những ngôi trường đẹp như trong mơ và câu
chuyện hay cho con trẻ. Bà tâm niệm sẽ đưa nông nghiệp Việt Nam ra thế giới
với những chuẩn mực khắt khe nhất. TẦM NHÌN - SỨ MỆNH
TH là một Tập Đoàn Doanh nhân yêu nước
TH đặt lợi ích riêng của Tập đoàn nằm trong lợi ích chung của quốc gia
TH không tìm cách tối đa hóa lợi nhuận mà là hợp lý hóa lợi ích.
Con người là chủ thể của xã hội, là nguồn lực quyết định sự phát triển đất nước.
Sự phát triển thể lực, trí lực và tâm hồn của mỗi cá nhân là rất quan trọng. Một
quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả thể lực và trí
lực, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này không những là nguồn dinh
dưỡng thiết yếu như lúa, gạo, thực phẩm và các sản phẩm sữa mà cần có một chế
độ chăm sóc sức khỏe bền vững. Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực là phát lOMoARcPSD| 44816844
triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia.
Những dự án đầu tư của TH tập trung theo hướng ứng dụng công nghệ cao, khoa
học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau tạo ra những sản phẩm hàng
hóa trong nông nghiệp với sản lượng và chất lượng theo chiều hướng phát triển
bền vững và có lợi cho sức khỏe.
05 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TẬP ĐOÀN TH •
Vì hạnh phúc đích thực •
Vì sức khỏe cộng đồng •
Hoàn toàn từ thiên nhiên lOMoARcPSD| 44816844 •
Thân thiện với môi trường Tư duy vượt trội • Hài hòa lợi ích