Report tài liệu
Chia sẻ tài liệu
Tiểu luận Tìm hiểu chung về tập đoàn TH True Milk môn Marketing căn bản - Học viện nông nghiệp Việt Nam
Tiểu luận Tìm hiểu chung về tập đoàn TH True Milk môn Marketing căn bản - Học viện nông nghiệp Việt Nam được tổng hợp chi tiết giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Môn: Marketing căn bản (MKTCB2023) 99 tài liệu
Trường: Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2.2 K tài liệu
Tác giả:



Tài liệu khác của Học viện Nông nghiệp Việt Nam
Preview text:
lOMoARcPSD| 44816844
TÌM HIỂU CHUNG VỀ TẬP ĐOÀN TH TRUE MILK phần 2
* Con người TH
“Việc tập đoàn TH có trở thành một doanh nghiệp thành công bền vững hay không
phụ thuộc rất nhiều vào con người TH. Tại TH, chúng tôi thúc đẩy sự phát triển
cá nhân, kích thích sáng tạo và tạo ra môi trường tích cực cho cán bộ nhân viên
của mình. Chúng tôi có một nền văn hóa trân trọng và đền đáp cho những cam
kết và nỗ lực của nhân viên. Đó là cách chúng tôi giúp con người TH đạt tới mức
phát triển tốt nhất trong tiềm năng của mỗi người” Ông Nguyễn Đức Nam CEO
Công ty Cổ Phần Chuỗi Thực Phẩm TH
05 năng lực cốt lõi của người TH • Tận tâm phụng sự lOMoARcPSD| 44816844 • Chính trực • Kiên định • Sáng Tạo lOMoARcPSD| 44816844 • Thực thi hiệu quả
Câu chuyện về Con người TH
Con người được xác định là yếu tố trụ cột quyết định thành công và phát triển của
TH. Chính vì vậy, mỗi nhân viên được tạo điều kiện tốt nhất để học hỏi, phát triển
và thăng hoa trong sự nghiệp.
Tài liệu liên quan:
-
Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm Marketing căn bản | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
264 132 -
Nghiên cứu những yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của khách hàng tại Hà Nội
1.2 K 607 -
Dàn ý thảo luận môn marketing căn bản| Học viện Nông nghiệp Việt Nam
198 99 -
Tính chất vật lý ppt môn Marketing căn bản | Học viện Nông nghiệp Việt Nam
214 107 -
Lệ phí trước bạ nhà, đất môn Marketing căn bản | Học viện Nông nghiệp Việt Nam;
215 108