Tiểu luận Tìm hiểu về thương hiệu Vinasoy môn Marketing căn bản - Học viện nông nghiệp Việt Nam

Tiểu luận Tìm hiểu về thương hiệu Vinasoy môn Marketing căn bản - Học viện nông nghiệp Việt Nam được tổng hợp chi tiết giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem! 

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 414 tài liệu

Thông tin:
2 trang 4 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Tiểu luận Tìm hiểu về thương hiệu Vinasoy môn Marketing căn bản - Học viện nông nghiệp Việt Nam

Tiểu luận Tìm hiểu về thương hiệu Vinasoy môn Marketing căn bản - Học viện nông nghiệp Việt Nam được tổng hợp chi tiết giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem! 

34 17 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|44816844
Downloaded by Nhi Lan (boinhi0804@gmail.com)
Về thương hiệu Vinasoy
Cây đậu nành lớn lên từ những hạt đậu nành nhỏ bé, đâm chồi từ những vùng
đất đỏ khô cằn sỏi đá thành những hàng cây xanh mướt, thẳng tắp, mang lại
những hạt đậu nành có giá trị dinh dưỡng quý báu.
Vinasoy cũng trải qua con đường phát triển như những hạt đậu nành đó. Được
thành lập năm 1997 với cái tên Nhà máy Sữa Trường Xuân như mong muốn sẽ
trường tồn như mùa xuân. Khi đó, NM sản xuất nhiểu loại sản phẩm khác nhau
như sữa bò tươi, kem, sữa chua, sữa đậu nành… Tuy nhiên, quy luật mạnh được
yếu thua muôn thuở của thị trường đã đẩy NM Trường Xuân vào những năm
tháng đầy khó khăn, thử thách, tưởng chừng có lúc đã phải phá sản, kết thúc
sớm hành trình non trẻ của mình.
Thế nhưng, nhờ một phần từ sự may mắn khi sữa đậu nành được lựa chọn cung
cấp cho chương trình dinh dưỡng học đường do Bộ Nông nghiệp Mỹ tài trợ, và
hơn hết bằng niềm tin vững chắc vào đậu nành cùng nghị lực vươn lên mạnh
mẽ, Vinasoy, Thương hiệu ra đời từ năm 2005, bắt đầu được định hướng đúng
đắn với chiến lược tập trung duy nhất vào đậu nành.
Sau 25 năm hình thành và phát triển, Vinasoy vươn mình trở thành một trong
những thương hiệu sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam, với các sản phẩm sữa đậu
nành được ưa chuộng, là 1 trong 4 thương hiệu Việt Nam được ưa chuộng nhất
Châu Á. Là đại diện đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam nằm trong top 5 công ty
sữa đậu nành lớn nhất thế giới.
Tiếp nối kết quả đáng tự hào này, giờ đây, với nền tảng vững vàng về vùng
nguyên liệu, dây chuyền công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân lực, Vinasoy tiếp
tục hướng đến mục tiêu kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật vươn tầm thế
giới vào năm 2030 và đó cũng là Tầm Nhìn mới của Vinasoy:
"Không ngừng kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật đẳng cấp thế giới vào
năm 2030"
lOMoARcPSD|44816844
Downloaded by Nhi Lan (boinhi0804@gmail.com)
Tập trung vào hệ trục sản phẩm từ dinh dưỡng vàng thực vật, Vinasoy với Sứ
Mệnh đặc biệt tất cả vì người tiêu dùng:
TIÊN PHONG phát triển các giải pháp dinh dưỡng từ thực vật mang lại CUỘC
SỐNG LÀNH MẠNH CHO MỌI NHÀ, tự hào là biểu tượng chuyên gia dinh
dưỡng thực vật của Việt Nam vươn tầm thế giới.
Để hoàn thành sứ mệnh và đạt đến cái đích cuối cùng của Tầm nhìn, Vinasoy
tiếp tục vun đắp những GIÁ TRỊ CỐT LÕI đã gầy dựng trong hơn 25 năm
qua: TÂM HUYẾT: Làm việc đam mê, tận tâm, tận lực nhằm mang đến
những sản phẩm dinh dưỡng tối ưu từ thực vật, tốt cho sức khỏe, hoàn hảo trong
dịch vụ khách hàng và bền vững cho môi trường
SÁNG TẠO : Luôn nuôi dưỡng khát vọng tiên phong, tinh thần khát
khao học hỏi, sáng tạo linh hoạt, ứng dụng có chọn lọc vào thực tiễn
nhằm tạo ra sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh bền vững
TỐC ĐỘ: Hành động nhanh, quyết liệt, thúc đẩy sự phối hợp nhịp nhàng
trong tổ chức; Dám nghĩ dám làm, dám đổi mới và linh hoạt cải tiến để
thích ứng với sự thay đổi.
CAM KẾT: Cam kết nỗ lực hết mình, hành động theo mục tiêu, giữ trọn
chữ tín với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và công ty.
HỢP TÁC: Thúc đẩy văn hóa hợp tác, gắn kết chặt chẽ cùng đồng
nghiệp; thúc đẩy tinh thần hợp tác đôi bên cũng có lợi với đối tác hướng
về một mục tiêu chung.
TRONG SẠCH & ĐẠO ĐỨC: Hành xử trung thực, minh bạch, đạo đức
trong mọi hoạt động và giao dịch kinh doanh.
Hoan nghênh gia nhập và đồng hành cùng chúng tôi viết tiếp những trang mới
về hành trình trở thành chuyên gia dinh dưỡng thực vật của Việt Nam vươn tầm
thế giới”.
| 1/2

Preview text:

lOMoARcPSD| 44816844
Về thương hiệu Vinasoy
Cây đậu nành lớn lên từ những hạt đậu nành nhỏ bé, đâm chồi từ những vùng
đất đỏ khô cằn sỏi đá thành những hàng cây xanh mướt, thẳng tắp, mang lại
những hạt đậu nành có giá trị dinh dưỡng quý báu.
Vinasoy cũng trải qua con đường phát triển như những hạt đậu nành đó. Được
thành lập năm 1997 với cái tên Nhà máy Sữa Trường Xuân như mong muốn sẽ
trường tồn như mùa xuân. Khi đó, NM sản xuất nhiểu loại sản phẩm khác nhau
như sữa bò tươi, kem, sữa chua, sữa đậu nành… Tuy nhiên, quy luật mạnh được
yếu thua muôn thuở của thị trường đã đẩy NM Trường Xuân vào những năm
tháng đầy khó khăn, thử thách, tưởng chừng có lúc đã phải phá sản, kết thúc
sớm hành trình non trẻ của mình.
Thế nhưng, nhờ một phần từ sự may mắn khi sữa đậu nành được lựa chọn cung
cấp cho chương trình dinh dưỡng học đường do Bộ Nông nghiệp Mỹ tài trợ, và
hơn hết bằng niềm tin vững chắc vào đậu nành cùng nghị lực vươn lên mạnh
mẽ, Vinasoy, Thương hiệu ra đời từ năm 2005, bắt đầu được định hướng đúng
đắn với chiến lược tập trung duy nhất vào đậu nành.
Sau 25 năm hình thành và phát triển, Vinasoy vươn mình trở thành một trong
những thương hiệu sữa đậu nành hàng đầu Việt Nam, với các sản phẩm sữa đậu
nành được ưa chuộng, là 1 trong 4 thương hiệu Việt Nam được ưa chuộng nhất
Châu Á. Là đại diện đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam nằm trong top 5 công ty
sữa đậu nành lớn nhất thế giới.
Tiếp nối kết quả đáng tự hào này, giờ đây, với nền tảng vững vàng về vùng
nguyên liệu, dây chuyền công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân lực, Vinasoy tiếp
tục hướng đến mục tiêu kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật vươn tầm thế
giới vào năm 2030 và đó cũng là Tầm Nhìn mới của Vinasoy:
"Không ngừng kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật đẳng cấp thế giới vào năm 2030"
Downloaded by Nhi Lan (boinhi0804@gmail.com) lOMoARcPSD| 44816844
Tập trung vào hệ trục sản phẩm từ dinh dưỡng vàng thực vật, Vinasoy với Sứ
Mệnh đặc biệt tất cả vì người tiêu dùng:
TIÊN PHONG phát triển các giải pháp dinh dưỡng từ thực vật mang lại CUỘC
SỐNG LÀNH MẠNH CHO MỌI NHÀ, tự hào là biểu tượng chuyên gia dinh
dưỡng thực vật của Việt Nam vươn tầm thế giới.
Để hoàn thành sứ mệnh và đạt đến cái đích cuối cùng của Tầm nhìn, Vinasoy
tiếp tục vun đắp những GIÁ TRỊ CỐT LÕI đã gầy dựng trong hơn 25 năm
qua: TÂM HUYẾT: Làm việc đam mê, tận tâm, tận lực nhằm mang đến
những sản phẩm dinh dưỡng tối ưu từ thực vật, tốt cho sức khỏe, hoàn hảo trong
dịch vụ khách hàng và bền vững cho môi trường •
SÁNG TẠO : Luôn nuôi dưỡng khát vọng tiên phong, tinh thần khát
khao học hỏi, sáng tạo linh hoạt, ứng dụng có chọn lọc vào thực tiễn
nhằm tạo ra sự khác biệt và lợi thế cạnh tranh bền vững •
TỐC ĐỘ: Hành động nhanh, quyết liệt, thúc đẩy sự phối hợp nhịp nhàng
trong tổ chức; Dám nghĩ dám làm, dám đổi mới và linh hoạt cải tiến để
thích ứng với sự thay đổi. •
CAM KẾT: Cam kết nỗ lực hết mình, hành động theo mục tiêu, giữ trọn
chữ tín với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và công ty. •
HỢP TÁC: Thúc đẩy văn hóa hợp tác, gắn kết chặt chẽ cùng đồng
nghiệp; thúc đẩy tinh thần hợp tác đôi bên cũng có lợi với đối tác hướng về một mục tiêu chung. •
TRONG SẠCH & ĐẠO ĐỨC: Hành xử trung thực, minh bạch, đạo đức
trong mọi hoạt động và giao dịch kinh doanh.
Hoan nghênh gia nhập và đồng hành cùng chúng tôi viết tiếp những trang mới
về hành trình trở thành chuyên gia dinh dưỡng thực vật của Việt Nam vươn tầm thế giới”.
Downloaded by Nhi Lan (boinhi0804@gmail.com)