lOMoARcPSD|47207367
1.2.1 Môi trường kinh tế ..................................................................................................................... 10
1.2.2 Môi trường pháp luật .................................................................................................................. 11
1.2.3 Môi trường văn hóa – xã hội ...................................................................................................... 11
1.3 Bối cảnh thị trường ............................................................................................................................ 12
1.3.1 Bối cảnh thị trường ối với tiêu dùng Internet ........................................................................... 12
1.3.2 Bối cảnh thị trường gốm Nhật .................................................................................................... 13
1.4 Mô hình SWOT ................................................................................................................................. 14
PHẦN 2: MỤC TIÊU VÀ MỤC ĐÍCH E-MARKETING ........................................................................ 16
2.1 Mục tiêu truyền thông ....................................................................................................................... 16
2.1.1 Mục tiêu nhận thức: .................................................................................................................... 16
2.1.2 Mục tiêu hành vi:........................................................................................................................ 16
2.2 Mục ích Marketing .......................................................................................................................... 16
PHẦN 3: KHẢO SÁT THỊ TRƯỜNG VÀ MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG TRIỂN KHAI ................................ 17
3.1 Khảo sát hành vi người tiêu dùng...................................................................................................... 17
3.2 Một số hoạt ộng triển khai............................................................................................................... 22
3.2.1 Lập Fanpage ............................................................................................................................... 22
3.2.2 Lập kế hoạch viết bài theo tuần (từ ngày 04/9/3023 - 17/9/2023) ............................................. 23
3.2.3 Công cụ quản lý Fanpage ........................................................................................................... 23
3.2.4 Seeding ....................................................................................................................................... 25
PHẦN 4: PHÂN ĐOẠN THỊ TRƯỜNG VÀ CHIẾN LƯỢC ĐỊNH VỊ .................................................... 26
4.1 Phân khúc khách hàng ....................................................................................................................... 26
4.1.1 Khách hàng theo nhu cầu ........................................................................................................... 26
4.1.2 Khách hàng mua theo dịp ........................................................................................................... 26
4.1.3 Khách hàng theo giới tính .......................................................................................................... 26
4.1.4 Khách hàng tiềm năng ................................................................................................................ 26
4.1.5 Khách hàng ngẫu nhiên .............................................................................................................. 27
4.2 Phân oạn thị trường chính STP ....................................................................................................... 27
4.3 Chiến lược ịnh vị sản phẩm ............................................................................................................. 28
4.3.1 Xác ịnh vị trí, giá trị sản phẩm ................................................................................................. 28
4.3.2 Thị trường mục tiêu .................................................................................................................... 29
4.3.3 Vị trí thương hiệu ....................................................................................................................... 29
4.3.4 Định vị thương hiệu ................................................................................................................... 30
PHẦN 5: CHIẾN LƯỢC MARKETING MIX ........................................................................................... 32
5.1 Chiến lược chào hàng ........................................................................................................................ 32
5.1.1 Giới thiệu về GOM ..................................................................................................................... 32
5.1.2 Sản phẩm của GOM ................................................................................................................... 33