Tìm hiểu chung về Công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen phần 2 môn Marketing cơ bản | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực. Trong đó,lĩnh vực trọng tâm là sản xuất và phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi, song song với mục tiêu phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường, góp phần mang lại . Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

Trường:

Học viện Nông nghiệp Việt Nam 2 K tài liệu

Thông tin:
2 trang 3 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Tìm hiểu chung về Công ty cổ phần tập đoàn Hoa Sen phần 2 môn Marketing cơ bản | Học viện Nông nghiệp Việt Nam

Trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực. Trong đó,lĩnh vực trọng tâm là sản xuất và phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi, song song với mục tiêu phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường, góp phần mang lại . Tài liệu giúp bạn tham  khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

32 16 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 47708777
TÌM HIỂU VỀ CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN
Phần 2
TẦM NHÌN & SỨ MỆNH
Tầm nhìn
Trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực. Trong đó, lĩnh vực
trọng tâm là sản xuất và phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng thông qua
chiến lược phát triển bền vững dựa trên chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi, song
song với mục tiêu phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường, góp phần mang lại
giá trị cao nhất cho cổ đông, người lao động, người tiêu dùng và xã hội.
Sứ mệnh
Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Hoa Sen, đảm
bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường,
đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước
và phát triển cộng đồng. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm
vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên
phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng, vươn cao vị thế
trên thị trường quốc tế.
Giá trị cốt lõi
Trung thực - Cộng đồng - Phát triển
Triết lý kinh doanh
Chất lượng sản phẩm là trọng tâm
lOMoARcPSD| 47708777
Lợi ích khách hàng là then chốt
Thu nhập nhân viên là trách nhiệm
Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ
Lịch sử hình thành:
8/8/2001: Công ty cổ phần Hoa Sen, tiền thân của Công ty Cổ phần tập đoàn
Hoa Sen được thành lập với số vốn điều lệ là 30 tỷ đồng. 22 nhân viên và 3 chi
nhánh
2002-2003: Tăng số lượng chi nhánh lên 34 Tập trung chủ yếu ở miền Tây Nam
Bộ, miền Đông Nam Bộ và Duyên Hải miền Trung
| 1/2

Preview text:

lOMoAR cPSD| 47708777
TÌM HIỂU VỀ CHUNG VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HOA SEN Phần 2
TẦM NHÌN & SỨ MỆNH Tầm nhìn
Trở thành Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam và khu vực. Trong đó, lĩnh vực
trọng tâm là sản xuất và phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng thông qua
chiến lược phát triển bền vững dựa trên chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi, song
song với mục tiêu phát triển cộng đồng, bảo vệ môi trường, góp phần mang lại
giá trị cao nhất cho cổ đông, người lao động, người tiêu dùng và xã hội. Sứ mệnh
Cung cấp những sản phẩm và dịch vụ gắn liền với thương hiệu Hoa Sen, đảm
bảo chất lượng quốc tế, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, thân thiện môi trường,
đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, góp phần thay đổi diện mạo kiến trúc đất nước
và phát triển cộng đồng. Không ngừng đổi mới và phát triển để khẳng định tầm
vóc và sứ mệnh của một doanh nghiệp Việt Nam năng động, sáng tạo, tiên
phong trong cả lĩnh vực kinh doanh và các hoạt động cộng đồng, vươn cao vị thế
trên thị trường quốc tế. Giá trị cốt lõi
Trung thực - Cộng đồng - Phát triển Triết lý kinh doanh •
Chất lượng sản phẩm là trọng tâm • lOMoAR cPSD| 47708777
Lợi ích khách hàng là then chốt •
Thu nhập nhân viên là trách nhiệm •
Chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ
Lịch sử hình thành:
8/8/2001: Công ty cổ phần Hoa Sen, tiền thân của Công ty Cổ phần tập đoàn
Hoa Sen được thành lập với số vốn điều lệ là 30 tỷ đồng. 22 nhân viên và 3 chi nhánh
2002-2003: Tăng số lượng chi nhánh lên 34 Tập trung chủ yếu ở miền Tây Nam
Bộ, miền Đông Nam Bộ và Duyên Hải miền Trung