Ứng dụng thái độ và dự tính đối với đo lường sức khỏe thương hiệu (brand health) | Digital marketing | Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Ứng dụng thái độ và dự tính đối với đo lường sức khỏe thương hiệu (brand health) môn Digital marketing của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

Môn:
Thông tin:
3 trang 2 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Ứng dụng thái độ và dự tính đối với đo lường sức khỏe thương hiệu (brand health) | Digital marketing | Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM

Ứng dụng thái độ và dự tính đối với đo lường sức khỏe thương hiệu (brand health) môn Digital marketing của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh. Hi vọng tài liệu này sẽ giúp các bạn học tốt, ôn tập hiệu quả, đạt kết quả cao trong các bài thi, bài kiểm tra sắp tới. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết bài viết dưới đây nhé.

40 20 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD|40651217
8.4 Ứng dụng thái độ và dự tính đối với đo lường sức khỏe thương hiệu (brand
health)
Theo nghiên cu của thương hiệu chăm sóc da liễu được thực hiện với sự hợp tác
của tổ chức phi chuyên nghiệp GlobalSkin, 79% bệnh nhân eczema đã nghỉ việc do
tình trạng da của họ. Trong khi đó, 46% những người bị mụn trứng nhiều khả
năng bị trầm cảm nặng và 50% những người bị viêm da dị ứng nói rằng họ cảm thấy bị
hội kỳ thị. Chủ tịch toàn cầu tại La Roche-Posay, cho biết: "Dù lớn hay nhỏ, các
vấn đề về da vấn đề sức khỏe cộng đồng ngày nay. Đó do tại sao tại La
RochePosay, chúng tôi luôn hợp tác với các bác da liễu đưa khoa học tiến lên
phía trước để phát triển các giải pháp chăm sóc da liễu tốt nhất để thay đổi cuộc sống
của mọi người.”
Chiến dịch được đưa ra khi sự gia tăng đáng kể các vấn đề về da trong đại dịch
Covid-19, đáng chú ý nhất là 'khẩu trang' do người tiêu dùng đeo khẩu trang có thể gây
kích ứng da. La Roche-Posay, tiết lộ rằng các tìm kiếm trực tuyến đã tăng 35%, trong
khi 45% người tiêu dùng được cho là dành nhiều thời gian hơn cho thói quen chăm sóc
da của họ do các đợt phong tỏa Covid-19.
Thái độ ra quyết định mua hàng 1. Nhận biết nhu cầu
Nhu cầu kích thích bởi các yếu tố bên trong của người tiêu dùng chẳng hạn như da bị
mụn, hoặc các yếu tố bên ngoài, chẳng hạn như nhìn thấy quảng cáo sản phẩm của La
Roche-Posay.
Trong trường hợp của La Roche-Posay, thương hiệu này thường sử dụng các chiến
dịch marketing tập trung vào việc giải quyết các vấn đề về da phổ biến, chẳng hạn như
mụn, nám, da khô,... Điều này giúp thương hiệu tiếp cận được với những người đang
có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc da để giải quyết các vấn đề này.
2. Tìm kiếm thông tin
Sau khi nhận biết nhu cầu, người tiêu dùng sẽ bắt đầu tìm kiếm thông tin về các sn
phẩm thể đáp ứng nhu cầu đó. Họ thể tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác
nhau, chẳng hạn như internet, bạn bè, người thân,...
La Roche-Posay đã xây dựng một website và các kênh truyền thông xã hội uy tín để
cung cấp cho khách hàng thông tin về các sản phẩm của thương hiệu. Website của La
Roche-Posay cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm, bao gồm thành phần, công
dụng, cách sử dụng,... Ngoài ra, thương hiệu cũng thường xuyên tổ chức các buổi
vấn miễn phí tại các cửa hàng để khách hàng thể được vấn trực tiếp bởi các
chuyên gia da liễu.
3. Đánh giá các lựa chọn thay thế
Sau khi thu thập đủ thông tin, người tiêu dùng sẽ bắt đầu đánh giá các lựa chọn thay
thế. Họ sẽ so sánh các sản phẩm khác nhau về giá cả, thành phần, công dụng,... để lựa
chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.
lOMoARcPSD|40651217
La Roche-Posay cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc da, đáp ứng nhu cầu của
nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thương hiệu cũng thường xuyên tung ra các
chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua hàng.
4. Quyết định mua hàng
Sau khi đánh giá các lựa chọn thay thế, người tiêu dùng sẽ đưa ra quyết định mua
hàng. Quyết định này có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, chẳng hạn như giá cả, chất
lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu,...
La Roche-Posay một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín, được nhiều chuyên gia
da liễu khuyên dùng. Thương hiệu cũng chính sách đổi trả hàng trong vòng 15
ngày, giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng.
5. Đánh giá sau khi mua
Sau khi mua hàng, người tiêu dùng sẽ sử dụng sản phẩm và đưa ra đánh giá về sản
phẩm. Đánh giá này có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ trong tương
lai.
La Roche-Posay luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt
nhất khi sử dụng sản phẩm. Thương hiệu thường xuyên tổ chức các chương trình khảo
sát để lắng nghe ý kiến của khách hàng.
Thông qua việc phân tích 5 bước ra quyết định mua ng của khách hàng đối với
sản phẩm của La Roche-Posay, chúng ta thể thấy rằng thương hiệu đã thực hiện rất
tốt các hoạt động marketing đ đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu đã xây
dựng được một hình ảnh uy tín, cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng với giá cả
hợp lý. Điều này đã giúp La Roche-Posay trở thành một trong những thương hiệu dược
mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam.
Sự linh động lựa chọn thương hiệu
Thương hiệu Thị phần Đánh giá
La Roche-Posay 25% 4,5/5
Avene 20% 4,4/5
Vichy 15% 4,3/5
Eucerin 10% 4,2/5
Bioderma 10% 4,1/5
Theo số liệu trên, La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm có thị phần lớn
nhất tại Việt Nam, chiếm 25%. Thương hiệu này cũng có đánh giá của khách hàng cao
nhất, với điểm trung bình là 4,5/5.
Có thể thấy rằng, La Roche-Posay được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản
phẩm, hiệu quả sử dụng và độ an toàn. Thương hiệu này cũng được biết đến với độ uy
tín cao, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.
lOMoARcPSD|40651217
| 1/3

Preview text:

8.4 Ứng dụng thái độ và dự tính đối với đo lường sức khỏe thương hiệu (brand health)

Theo nghiên cứu của thương hiệu chăm sóc da liễu được thực hiện với sự hợp tác của tổ chức phi chuyên nghiệp GlobalSkin, 79% bệnh nhân eczema đã nghỉ việc do tình trạng da của họ. Trong khi đó, 46% những người bị mụn trứng cá có nhiều khả năng bị trầm cảm nặng và 50% những người bị viêm da dị ứng nói rằng họ cảm thấy bị xã hội kỳ thị. Chủ tịch toàn cầu tại La Roche-Posay, cho biết: "Dù lớn hay nhỏ, các vấn đề về da là vấn đề sức khỏe cộng đồng ngày nay. Đó là lý do tại sao tại La RochePosay, chúng tôi luôn hợp tác với các bác sĩ da liễu và đưa khoa học tiến lên phía trước để phát triển các giải pháp chăm sóc da liễu tốt nhất để thay đổi cuộc sống của mọi người.”

Chiến dịch được đưa ra khi có sự gia tăng đáng kể các vấn đề về da trong đại dịch Covid-19, đáng chú ý nhất là 'khẩu trang' do người tiêu dùng đeo khẩu trang có thể gây kích ứng da. La Roche-Posay, tiết lộ rằng các tìm kiếm trực tuyến đã tăng 35%, trong khi 45% người tiêu dùng được cho là dành nhiều thời gian hơn cho thói quen chăm sóc da của họ do các đợt phong tỏa Covid-19.

Thái độ ra quyết định mua hàng 1. Nhận biết nhu cầu

Nhu cầu kích thích bởi các yếu tố bên trong của người tiêu dùng chẳng hạn như da bị mụn, hoặc các yếu tố bên ngoài, chẳng hạn như nhìn thấy quảng cáo sản phẩm của La Roche-Posay.

Trong trường hợp của La Roche-Posay, thương hiệu này thường sử dụng các chiến dịch marketing tập trung vào việc giải quyết các vấn đề về da phổ biến, chẳng hạn như mụn, nám, da khô,... Điều này giúp thương hiệu tiếp cận được với những người đang có nhu cầu sử dụng các sản phẩm chăm sóc da để giải quyết các vấn đề này.

Tìm kiếm thông tin

Sau khi nhận biết nhu cầu, người tiêu dùng sẽ bắt đầu tìm kiếm thông tin về các sản phẩm có thể đáp ứng nhu cầu đó. Họ có thể tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, chẳng hạn như internet, bạn bè, người thân,...

La Roche-Posay đã xây dựng một website và các kênh truyền thông xã hội uy tín để cung cấp cho khách hàng thông tin về các sản phẩm của thương hiệu. Website của La Roche-Posay cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm, bao gồm thành phần, công dụng, cách sử dụng,... Ngoài ra, thương hiệu cũng thường xuyên tổ chức các buổi tư vấn miễn phí tại các cửa hàng để khách hàng có thể được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia da liễu.

Đánh giá các lựa chọn thay thế

Sau khi thu thập đủ thông tin, người tiêu dùng sẽ bắt đầu đánh giá các lựa chọn thay thế. Họ sẽ so sánh các sản phẩm khác nhau về giá cả, thành phần, công dụng,... để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách của mình.

La Roche-Posay cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc da, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Thương hiệu cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua hàng.

Quyết định mua hàng

Sau khi đánh giá các lựa chọn thay thế, người tiêu dùng sẽ đưa ra quyết định mua hàng. Quyết định này có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, chẳng hạn như giá cả, chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu,...

La Roche-Posay là một thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. Thương hiệu cũng có chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày, giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng.

Đánh giá sau khi mua

Sau khi mua hàng, người tiêu dùng sẽ sử dụng sản phẩm và đưa ra đánh giá về sản phẩm. Đánh giá này có thể ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ trong tương lai.

La Roche-Posay luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm. Thương hiệu thường xuyên tổ chức các chương trình khảo sát để lắng nghe ý kiến của khách hàng.

Thông qua việc phân tích 5 bước ra quyết định mua hàng của khách hàng đối với sản phẩm của La Roche-Posay, chúng ta có thể thấy rằng thương hiệu đã thực hiện rất tốt các hoạt động marketing để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Thương hiệu đã xây dựng được một hình ảnh uy tín, cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý. Điều này đã giúp La Roche-Posay trở thành một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Sự linh động lựa chọn thương hiệu

Thương hiệu

Thị phần

Đánh giá

La Roche-Posay

25%

4,5/5

Avene

20%

4,4/5

Vichy

15%

4,3/5

Eucerin

10%

4,2/5

Bioderma

10%

4,1/5

Theo số liệu trên, La Roche-Posay là thương hiệu dược mỹ phẩm có thị phần lớn nhất tại Việt Nam, chiếm 25%. Thương hiệu này cũng có đánh giá của khách hàng cao nhất, với điểm trung bình là 4,5/5.

Có thể thấy rằng, La Roche-Posay được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, hiệu quả sử dụng và độ an toàn. Thương hiệu này cũng được biết đến với độ uy tín cao, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.