Ứng dụng & Xu hướng bán hàng của cửa hàng giày MWC trong Hệ thống Quản trị POS | Báo cáo môn Thực tập doanh nghiệp
Ứng dụng & Xu hướng bán hàng của cửa hàng giày MWC trong Hệ thống Quản trị POS | Báo cáo môn Thực tập doanh nghiệp. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 4 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Preview text:
lOMoAR cPSD| 41632112
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG THƯƠNG
------------------------------- BÁO CÁO MÔN HỌC
Môn học: THỰC TẬP DOANH NGHIỆP
Giảng viên hướng dẫn: Ths.Nguyễn Thị Hồng Vân
Sinh Viên Thực Hiện MSSV Lớp Trần Minh Phát 2121110306 CCQ2111LA Đinh Ngọc Hoàng 2121110041 CCQ2111LA
TP. Hồ Chí Minh - 2023 MỤC LỤC
Ứng dụng & Xu hướng................................................................................................1
Bán hàng của cửa hàng giày MWC............................................................................1
trong Hệ thống Quản trị POS.....................................................................................1 I.
GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI.......................................................................................3 lOMoAR cPSD| 41632112 1.
Giới thiệu đề tài.................................................................................................3 Kết
luận......................................................................................................................... 3 2.
Cấu trúc báo cáo đề tài.....................................................................................3 II.
PHÂN TÍCH HỆ THỐNG.......................................................................3
1. Yêu cầu hệ thống...............................................................................................3 a.
Hiện trạng..........................................................................................................3
Với hơn 82 cửa hàng trải dài rộng khắp hơn 28 tỉnh thành trên toàn quốc cùng
với các nền tảng mua sắm online hoàn thiện trên facebook, web, app, TMĐT
(Shopee, Tiki, Lazada, Sendo) sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm mọi lúc mọi nơi sẽ
mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất....................3
b. Yêu cầu hệ thống...............................................................................................3
2. Giới thiệu về hệ thống.......................................................................................3 a.
Giới thiệu về Phần mềm quản trị.....................................................................3
3. Phân tích hệ thống quản trị CRM...................................................................3 a.
IRS trong hệ thống quản trị.............................................................................3 b.
MRS & Các nghiệp vụ kinh doanh..................................................................3 c.
Hệ thống thống thông tin quản trị...................................................................3
4. Phân tích cách thức hoạt động.........................................................................3 a.
Zalo Officical Account là gì?............................................................................3
b. Hệ thống Listening tool &…............................................................................3 5.
MIS - Phân tích dữ liệu....................................................................................3
Thu thập dữ liệu...........................................................................................................3
III. ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG..........................................................................3
1. Tự đánh giá.......................................................................................................3 a.
Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng..........................................................3 b.
Mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng trở lên bên vững hơn.........4 c.
Tăng tỷ lệ quay lại mua hàng của khách hàng cũ...........................................4 d.
Tiết kiệm chi phí marketing bằng tính năng tự động hóa trên Zalo.............4 e.
Đem trải nghiệp mua sắm của khách hàng lên tầm cao mới.........................4
2. Doanh nghiệp đã sữ dụng.................................................................................4 a.
Chương trình thẻ thành viên............................................................................4 b.
Chương trình tích điểm, đổi ưu đãi.................................................................4 c.
Mua hàng, đặt lịch hẹn trực tiếp......................................................................4 2 lOMoAR cPSD| 41632112 d.
Tracking hàng vi người tiêu dùng...................................................................4
e. Authentication marketing................................................................................4 3.
Kết luận.............................................................................................................4 TÀI
LIỆU THAM KHẢO...........................................................................................4
I. GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI 1. Giới thiệu đề tài Kết luận
2. Cấu trúc báo cáo đề tài
II. PHÂN TÍCH HỆ THỐNG 1. Yêu cầu hệ thống a. Hiện trạng
Với hơn 82 cửa hàng trải dài rộng khắp hơn 28 tỉnh thành trên toàn quốc cùng với các nền
tảng mua sắm online hoàn thiện trên facebook, web, app, TMĐT (Shopee, Tiki, Lazada, Sendo)
sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm mọi lúc mọi nơi sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất b. Yêu cầu hệ thống - Quản lý đơn hàng - Giao hàng - Tạo đơn tại quầy - Thêm sản phẩm - Nhập hàng - Thanh toán - Tạo phiếu thu chi - Quản lý giao hang - Đối tác vận chuyển - Kiểm hang -Quản lý kho -Sổ quỹ -Quản lý nhân viên 3 lOMoAR cPSD| 41632112
2. Giới thiệu về hệ thống bán hàng ERP và POS
a. Giới thiệu về Phần mềm quản trị Sapo
Ứng dụng Mobile: Sapo - Quản lý bán hàng (App Sapo Quản lý) là ứng dụng dành cho
chủ shop, quản lý cửa hàng với các tính năng quản lý mạnh mẽ, báo cáo chuyên sâu,…
giúp bạn nhanh chóng bao quát được tình hình kinh doanh, tiết kiệm tối đa thời gian.
App Sapo Quản lý giống như một máy bán hàng thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích như:
• Lên đơn bán hàng và thêm nhanh sản phẩm vào đơn bằng cách sử dụng camera của điện
thoại thay thế cho máy quét mã vạch (barcode). • In hóa đơn bằng cách kết nối điện thoại với máy in
• Tạo đơn hàng và đẩy ship tự động
• Quản lý Xuất – Nhập – Tồn tiện lợi
• Báo cáo lãi lỗ, tồn kho …
3. Phân tích hệ thống quản trị ERP
a. IRS trong hệ thống quản trị:
Có 3 hình thức ưu tiên tính thuế: - Theo sản phẩm - Theo khách hàng
- Theo cài đặt phần mềm
Có 2 trường hợp ưu tiên tính thuế:
* Nếu tạo sản phẩm có tích chọn "Áp dụng thuế", khi bán hàng sẽ lấy ưu tiên theo:
- Ưu tiên 1: Theo mức thuế mặc định được cài đặt trong thông tin khách hàng - Ưu
tiên 2: Nếu khách hàng đó không cài đặt mức thuế áp dụng > Lấy theo thuế được thiết
lập trong cấu hình chung (Bước 4)
* Khi tạo sản phẩm không tích chọn "Áp dụng thuế", khi bán hàng sẽ không áp dụng thuế.
b. MRS & Các nghiệp vụ kinh doanh
c. Hệ thống thống thông tin quản trị
4. Phân tích cách thức hoạt động
a. Zalo Officical Account là gì?
b. Hệ thống Listening tool &…
5. MIS - Phân tích dữ liệu Thu thập dữ liệu
6. Phân tích cách thức hoạt động
c. Zalo Officical Account là gì?
d. Hệ thống Listening tool &…
7. MIS - Phân tích dữ liệu Thu thập dữ liệu
III. ĐÁNH GIÁ HỆ THỐNG 1. Tự đánh giá
a. Nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
b. Mối quan hệ giữa doanh nghiệp và khách hàng trở lên bên vững hơn
c. Tăng tỷ lệ quay lại mua hàng của khách hàng cũ
d. Tiết kiệm chi phí marketing bằng tính năng tự động hóa trên Zalo
e. Đem trải nghiệp mua sắm của khách hàng lên tầm cao mới
2. Doanh nghiệp đã sữ dụng
a. Chương trình thẻ thành viên
b. Chương trình tích điểm, đổi ưu đãi
c. Mua hàng, đặt lịch hẹn trực tiếp
d. Tracking hàng vi người tiêu dùng e. Authentication marketing 3. Kết luận TÀI LIỆU THAM KHẢO KẾT LUẬN 4