Xây dựng bảng hỏi điều tra | Học viện Báo chí và Tuyên truyền

Tìm hiểu, phân tích, đánh giá thực trạng mua sắm thời trang trực tuyến của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay. Bạn hãy đánh dấu gạch chéo (X) trong ô tương ứng với ý kiến của bạn. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời đọc đón xem!

lOMoARcPSD| 46560390
HỌC VIỆN BÁO CHÍ TUYÊN TRUYỀN ------------------&------------------
ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
“ THÓI QUEN MUA SẮM THỜI TRANG TRỰC TUYẾN CỦA SINH VIÊN
HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN HIỆN NAY
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Minh Tâm ( Văn hóa phát triển K42 )
Nguyễn Thị Thanh Vân ( Văn hóa phát triển K42)
XÂY DỰNG BẢNG HỎI ĐIỀU TRA
Mục tiêu: Tìm hiểu, phân tích, đánh giá thực trạng mua sắm thời trang trực tuyến
của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay
lOMoARcPSD| 46560390
Đối tượng điều tra: Sinh viên các lớp chuyên ngành: “ Triết học K40”, “ Báo
truyền hình K40”, “Truyền thông đại chúng K41”, “Xây dựng Đảng K41”, “Báo
mạng điện tử K41”, “ Tư tưởng Hồ Chí Minh K42”, “ Báo phát thanh chất lượng
cao K42”, “ Kinh tế và quản lí K42”
THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên:………………………………………………………………
Tuổi:……………………………………………………………………
Lớp chuyên ngành:…………………………………………………….
PHIẾU KHẢO SÁT VỀ THỰC TRẠNG MUA SẮM THỜI TRANG TRỰC TUYẾN
CỦA SINH VIÊN HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN HIỆN NAY
Phiếu khảo sát tìm hiểu về thực trạng mua sắm thời trang trực tuyến của sinh viên
Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay. Bạn hãy đánh dấu gạch chéo (X) trong
ô tương ứng với ý kiến của bạn.
1. Mua sắm thời trang trực tuyến là gì?
Là các hoạt động mua bán, trao đổi các sản phẩm thời trang qua mạng
Là các hoạt động mua bán, trao đổi các sản phẩm thời trang trên nền tảng
internet thông qua các hình thức như website, ứng dụng trực tuyến.
2. Theo bạn, mức độ sử dụng hình thức mua sắm thời trang trực tuyến của sinh
viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay như thế nào?
Không sử dụng
Ít sử dụng
Sử dụng nhiều
lOMoARcPSD| 46560390
Sử dụng quá mức
3. Bạn đã từng tham gia mua sắm thời trang trực tuyến hay chưa?
Có, đã từng
Không, chưa từng
Nếu câu trả lời là chưa, bạn hãy cho biết lý do vì sao bạn chưa tham gia mua
sắm trực tuyến?
Mua hàng tại cửa hàng d dàng, nhanh hoặc rẻ hơn
Không tin tưởng đơn vị bán hàng
Khó kiểm định chất lượng hàng hóa
Không có thẻ tín dụng hoặc các loại thẻ thanh toán qua mạng
Không có nhu cầu
Lý do khác:…………………………………………………………………...
( Nếu có hoàn thành tiếp từ câu số 4, nếu không chuyển đến câu 12)
4. Các mặt hàng thời trang bạn đã mua trực tuyến là gì?
Quần, áo
Giày, dép
Trang sức, phụ kiện
Các mặt hàng khác:…………………………………………………………
5. Bạn đã mua sắm thời trang trực tuyến qua nền tảng nào?
Các trang web, sàn thương mại điện tử
Các ứng dụng mua sắm trực tuyến
Các tiện ích mua sắm tích hợp trên mạng xã hội
Cả ba phương án trên
lOMoARcPSD| 46560390
6. Bạn đã sử dụng phương thức thanh toán nào khi mua sắm thời trang trực tuyến
Thông qua ví điện tử liên kết trực tiếp với tài khoản cá nhân
Các phương thức, ứng dụng thanh toán trung gian (Momo, VN Pay, Viettel
pay, Visa…)
Thẻ thanh toán, thẻ cào, chuyển khoản qua ngân hàng
Thanh toán khi nhận hàng
7. Bạn có hài lòng khi mua sắm trực tuyến không?
Không hài lòng
Hài lòng
Rất hài lòng
8. Lý do khiến bạn lựa chọn hình thức mua sắm trực tuyến là gì?
Sự tiện lợi, linh hoạt, có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi
Thao tác d dàng thực hiện
Nhiều mã giảm giá, ưu đãi hấp dẫn
Đa dạng mẫu mã, chủng loại cả trong nước và quốc tế
Tránh khỏi phiền phức không mong muốn: kẹt xe, thời tiết, xếp hàng,…
Tiết kiệm thời gian
Tiết kiệm sức lực, chi phí đi lại
Lý do khác……………………………………………………………………
9. Nếu nhận được một sản phẩm lỗi bạn sẽ xử lí như thế nào?
Liên hệ với người bán và yêu cầu đổi trả
Bán lại cho người khác
Bỏ đi
lOMoARcPSD| 46560390
Giữ lại và tiếp tục sử dụng
Giữ lại và không sử dụng
10. Bạn thường mua sắm thời trang trực tuyến bao nhiêu lần trong 1 tháng?
1-3 lần
4-6 lần
7-10 lần
Trên 10 lần
11. Những bình luận đánh giá, nhận xét, quảng cáo sản phẩm trên các nền tảng
mua sắm thời trang trực tuyến ảnh hưởng như thế nào tới quyết định mua hàng
của bạn?
Không ảnh hưởng
Có ảnh hưởng nhỏ
Ảnh hưởng lớn
Ảnh hưởng hoàn toàn
12. Chi phí mà bạn có thể bỏ ra cho việc mua sắm thời trang trực tuyến trong 1
tháng là bao nhiêu?
Dưới 20% thu nhập/tháng
Từ 20% - dưới 50% thu nhập/tháng
Từ 50% - 100% thu nhập/tháng
Trên 100% thu nhập/tháng
13. Những yếu tố mà bạn quan tâm khi mua sắm thời trang trực tuyến là gì?
Giá cả sản phẩm
Thương hiệu, chất lượng của sản phẩm thời trang
Uy tín của người bán, các nền tảng, website và ứng dụng bán hàng
lOMoARcPSD| 46560390
Cách thức đặt hàng, thanh toán và giao nhận hàng hóa
Thiết kế của website, ứng dụng mua sắm thời trang
Yếu tố khác:……………………………………………………………………
14. Bạn có dự định sử dụng hoặc tiếp tục sử dụng hình thức mua sắm thời trang
trực tuyến trong tương lai hay không?
Có, tôi sẽ / tiếp tục sử dụng
Không, tôi không sử dụng
15. Bạn hãy nêu những thành tựu và hạn chế trong hoạt động mua sắm thời trang
trực tuyến của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay?
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của bạn!
lOMoARcPSD| 46560390
lOMoARcPSD| 46560390
lOMoARcPSD| 46560390
lOMoARcPSD| 46560390
lOMoARcPSD| 46560390
lOMoARcPSD| 46560390
lOMoARcPSD| 46560390
lOMoARcPSD| 46560390
lOMoARcPSD| 46560390
lOMoARcPSD| 46560390
lOMoARcPSD| 46560390
lOMoARcPSD| 46560390
| 1/18

Preview text:

lOMoAR cPSD| 46560390
HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN ------------------&------------------
ĐỀ TÀI NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
“ THÓI QUEN MUA SẮM THỜI TRANG TRỰC TUYẾN CỦA SINH VIÊN
HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN HIỆN NAY ”
Sinh viên thực hiện: Nguyễn Minh Tâm ( Văn hóa phát triển K42 )
Nguyễn Thị Thanh Vân ( Văn hóa phát triển K42)
XÂY DỰNG BẢNG HỎI ĐIỀU TRA
Mục tiêu: Tìm hiểu, phân tích, đánh giá thực trạng mua sắm thời trang trực tuyến
của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay lOMoAR cPSD| 46560390
Đối tượng điều tra: Sinh viên các lớp chuyên ngành: “ Triết học K40”, “ Báo
truyền hình K40”, “Truyền thông đại chúng K41”, “Xây dựng Đảng K41”, “Báo
mạng điện tử K41”, “ Tư tưởng Hồ Chí Minh K42”, “ Báo phát thanh chất lượng
cao K42”, “ Kinh tế và quản lí K42” THÔNG TIN CÁ NHÂN
Họ và tên:………………………………………………………………
Tuổi:……………………………………………………………………
Lớp chuyên ngành:…………………………………………………….
PHIẾU KHẢO SÁT VỀ THỰC TRẠNG MUA SẮM THỜI TRANG TRỰC TUYẾN
CỦA SINH VIÊN HỌC VIỆN BÁO CHÍ VÀ TUYÊN TRUYỀN HIỆN NAY
Phiếu khảo sát tìm hiểu về thực trạng mua sắm thời trang trực tuyến của sinh viên
Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay. Bạn hãy đánh dấu gạch chéo (X) trong
ô tương ứng với ý kiến của bạn.

1. Mua sắm thời trang trực tuyến là gì?
Là các hoạt động mua bán, trao đổi các sản phẩm thời trang qua mạng
Là các hoạt động mua bán, trao đổi các sản phẩm thời trang trên nền tảng
internet thông qua các hình thức như website, ứng dụng trực tuyến.
2. Theo bạn, mức độ sử dụng hình thức mua sắm thời trang trực tuyến của sinh
viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay như thế nào? Không sử dụng Ít sử dụng Sử dụng nhiều lOMoAR cPSD| 46560390 Sử dụng quá mức
3. Bạn đã từng tham gia mua sắm thời trang trực tuyến hay chưa? Có, đã từng Không, chưa từng
Nếu câu trả lời là chưa, bạn hãy cho biết lý do vì sao bạn chưa tham gia mua sắm trực tuyến?
Mua hàng tại cửa hàng d dàng, nhanh hoặc rẻ hơn
Không tin tưởng đơn vị bán hàng
Khó kiểm định chất lượng hàng hóa
Không có thẻ tín dụng hoặc các loại thẻ thanh toán qua mạng Không có nhu cầu
Lý do khác:…………………………………………………………………...
( Nếu có hoàn thành tiếp từ câu số 4, nếu không chuyển đến câu 12)
4. Các mặt hàng thời trang bạn đã mua trực tuyến là gì? Quần, áo Giày, dép Trang sức, phụ kiện
Các mặt hàng khác:……………………………………………………………
5. Bạn đã mua sắm thời trang trực tuyến qua nền tảng nào?
Các trang web, sàn thương mại điện tử
Các ứng dụng mua sắm trực tuyến
Các tiện ích mua sắm tích hợp trên mạng xã hội Cả ba phương án trên lOMoAR cPSD| 46560390
6. Bạn đã sử dụng phương thức thanh toán nào khi mua sắm thời trang trực tuyến
Thông qua ví điện tử liên kết trực tiếp với tài khoản cá nhân
Các phương thức, ứng dụng thanh toán trung gian (Momo, VN Pay, Viettel pay, Visa…)
Thẻ thanh toán, thẻ cào, chuyển khoản qua ngân hàng Thanh toán khi nhận hàng
7. Bạn có hài lòng khi mua sắm trực tuyến không? Không hài lòng Hài lòng Rất hài lòng
8. Lý do khiến bạn lựa chọn hình thức mua sắm trực tuyến là gì?
Sự tiện lợi, linh hoạt, có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi
Thao tác d dàng thực hiện
Nhiều mã giảm giá, ưu đãi hấp dẫn
Đa dạng mẫu mã, chủng loại cả trong nước và quốc tế
Tránh khỏi phiền phức không mong muốn: kẹt xe, thời tiết, xếp hàng,… Tiết kiệm thời gian
Tiết kiệm sức lực, chi phí đi lại
Lý do khác……………………………………………………………………
9. Nếu nhận được một sản phẩm lỗi bạn sẽ xử lí như thế nào?
Liên hệ với người bán và yêu cầu đổi trả
Bán lại cho người khác Bỏ đi lOMoAR cPSD| 46560390
Giữ lại và tiếp tục sử dụng
Giữ lại và không sử dụng
10. Bạn thường mua sắm thời trang trực tuyến bao nhiêu lần trong 1 tháng? 1-3 lần 4-6 lần 7-10 lần Trên 10 lần
11. Những bình luận đánh giá, nhận xét, quảng cáo sản phẩm trên các nền tảng
mua sắm thời trang trực tuyến ảnh hưởng như thế nào tới quyết định mua hàng của bạn? Không ảnh hưởng Có ảnh hưởng nhỏ Ảnh hưởng lớn Ảnh hưởng hoàn toàn
12. Chi phí mà bạn có thể bỏ ra cho việc mua sắm thời trang trực tuyến trong 1 tháng là bao nhiêu?
Dưới 20% thu nhập/tháng
Từ 20% - dưới 50% thu nhập/tháng
Từ 50% - 100% thu nhập/tháng Trên 100% thu nhập/tháng
13. Những yếu tố mà bạn quan tâm khi mua sắm thời trang trực tuyến là gì? Giá cả sản phẩm
Thương hiệu, chất lượng của sản phẩm thời trang
Uy tín của người bán, các nền tảng, website và ứng dụng bán hàng lOMoAR cPSD| 46560390
Cách thức đặt hàng, thanh toán và giao nhận hàng hóa
Thiết kế của website, ứng dụng mua sắm thời trang
Yếu tố khác:……………………………………………………………………
14. Bạn có dự định sử dụng hoặc tiếp tục sử dụng hình thức mua sắm thời trang
trực tuyến trong tương lai hay không?
Có, tôi sẽ / tiếp tục sử dụng
Không, tôi không sử dụng
15. Bạn hãy nêu những thành tựu và hạn chế trong hoạt động mua sắm thời trang
trực tuyến của sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện nay?
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………
Xin trân trọng cảm ơn sự hợp tác của bạn! lOMoAR cPSD| 46560390 lOMoAR cPSD| 46560390 lOMoAR cPSD| 46560390 lOMoAR cPSD| 46560390 lOMoAR cPSD| 46560390 lOMoAR cPSD| 46560390 lOMoAR cPSD| 46560390 lOMoAR cPSD| 46560390 lOMoAR cPSD| 46560390 lOMoAR cPSD| 46560390 lOMoAR cPSD| 46560390 lOMoAR cPSD| 46560390