Xây dựng sơ đồ quy trình đào tạo và phát triển và làm rõ các văn bản phân tích công việc được sử dụng | Bài tập nhóm môn Quản trị nhân lực

Xây dựng sơ đồ quy trình đào tạo và phát triển và làm rõ các văn bản phân tích công việc được sử dụng | Tiểu luận môn Quản trị nhân lực được siêu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuận bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đón xem!

Thông tin:
4 trang 3 tháng trước

Bình luận

Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận.

Xây dựng sơ đồ quy trình đào tạo và phát triển và làm rõ các văn bản phân tích công việc được sử dụng | Bài tập nhóm môn Quản trị nhân lực

Xây dựng sơ đồ quy trình đào tạo và phát triển và làm rõ các văn bản phân tích công việc được sử dụng | Tiểu luận môn Quản trị nhân lực được siêu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuận bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đón xem!

26 13 lượt tải Tải xuống
lOMoARcPSD| 45834641
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
BÀI TẬP NHÓM MÔN QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
Chủ ề 3: Xây dựng sơ ồ quy trình ào tạo và phát triển và làm rõ các văn
bản phân tích công việc ược sử dụng (nội dung chi tiết i kèm ược sử dụng ví
dụ như Tên công việc, trách nhiệm, nhiệm vụ, yêu cầu về trình ộ - kỹ năng
...)
Thành viên – Mã Sinh viên
Trần Thị Thanh Hải – 11233672
Nguyễn Thị Quỳnh Anh – 11233628
Nguyễn Thị Phương Thảo – 11233767 Trần
Thị Hải Yến – 11233805
Đỗ Thùy Linh – 11233700
Nguyễn Thị Diệu Linh – 11233708 Nguyễn
Hoài Phương – 11234145
Nguyễn Huyền Ly – 11237093
Uông Thanh Tú – 11233791
Nguyễn Thu Phương - 11233752
Lớp tín chỉ: NLQT1103(223)_13 – Quản trị nhân lực
GV hướng dẫn: Nguyễn Hồ Nam
Hà Nội, tháng 5 năm 2024
lOMoARcPSD| 45834641
Sơ ồ quy trình ào tạo và phát triển Nhân viên kinh doanh khóa học tiếng Anh
lOMoARcPSD| 45834641
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1, Chức danh công việc: Nhân viên kinh doanh (tư vấn về các khóa học tiếng
Anh)
2, Báo cáo với: Trưởng phòng kinh doanh
3, Ngạch lương : 5
4, Thời gian làm việc : Full time, mỗi tháng ược nghỉ 2 ngày tùy chọn
- Các nhiệm vụ:
Tìm kiếm khách hàng mới
Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham gia kiểm tra tiếng Anh ầu vào và hc
thử online
Tư vấn, chia sẻ, giải thích cho khách hàng về nội dung các khóa học
Chăm sóc, hỗ trợ, giải áp các vấn ề liên quan cho khách hàng
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách
hàng.
Phối hợp với Bộ phận Chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái
phí (gia hạn khóa học), phát triển nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên
- Các yêu cầu của công việc:
Làm việc gắn bó lâu dài với công ty.
Kiến thức: Có kiến thức về từ vựng và ngữ pháp cơ bản tiếng Anh; hiểu viết
về các chính sách và các quy ịnh của nhà nước và các hoạt ộng sản xuất kinh
doanh của công ty; hiểu biết về luật pháp và các quy ịnh về lao ộng; hiểu biết
về văn hóa công ty và sản phẩm (các khóa học).
Kỹ năng: Có k năng giao tiếp và bán hàng; kỹ năng àm phán và chốt sale;
kỹ năng chăm sóc khách hàng; ngoài ra còn cần các kỹ năng khác như: kỹ
năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng về tin học văn
phòng,...
Giáo dục: Cao Đẳng trở lên.
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tư vấn từ 1 năm trở lên.
Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ làm việc.
lOMoARcPSD| 45834641
TIÊU CHUẨN THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
CỦA NHÂN VIÊN KINH DOANH (TRONG 6 THÁNG)
1, Thực hiện 2000 cuộc iện thoại tư vấn khách hàng
2, Liên hệ với 300 khách hàng mới
3, Đạt 200.000.000 doanh thu cho khóa học IELTS
4, Đạt 100.000.000 doanh thu cho khóa học TOEIC
5, Đạt 150.000.000 doanh thu cho khóa học TAGT
6, Thực hiện 500 cuộc iện thoại phục vụ khách hàng
7, Thực hiện 4 báo cáo cuối tháng
| 1/4

Preview text:

lOMoAR cPSD| 45834641
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
BÀI TẬP NHÓM MÔN QUẢN TRỊ NHÂN LỰC
Chủ ề 3: Xây dựng sơ ồ quy trình ào tạo và phát triển và làm rõ các văn
bản phân tích công việc ược sử dụng (nội dung chi tiết i kèm ược sử dụng ví
dụ như Tên công việc, trách nhiệm, nhiệm vụ, yêu cầu về trình ộ - kỹ năng ...)
Thành viên – Mã Sinh viên
Trần Thị Thanh Hải – 11233672
Nguyễn Thị Quỳnh Anh – 11233628
Nguyễn Thị Phương Thảo – 11233767 Trần
Thị Hải Yến – 11233805 Đỗ Thùy Linh – 11233700
Nguyễn Thị Diệu Linh – 11233708 Nguyễn Hoài Phương – 11234145
Nguyễn Huyền Ly – 11237093 Uông Thanh Tú – 11233791
Nguyễn Thu Phương - 11233752
Lớp tín chỉ: NLQT1103(223)_13 – Quản trị nhân lực
GV hướng dẫn: Nguyễn Hồ Nam
Hà Nội, tháng 5 năm 2024 lOMoAR cPSD| 45834641
Sơ ồ quy trình ào tạo và phát triển Nhân viên kinh doanh khóa học tiếng Anh lOMoAR cPSD| 45834641
BẢN MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1, Chức danh công việc: Nhân viên kinh doanh (tư vấn về các khóa học tiếng Anh)
2, Báo cáo với: Trưởng phòng kinh doanh 3, Ngạch lương : 5
4, Thời gian làm việc : Full time, mỗi tháng ược nghỉ 2 ngày tùy chọn - Các nhiệm vụ:
Tìm kiếm khách hàng mới •
Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham gia kiểm tra tiếng Anh ầu vào và học thử online •
Tư vấn, chia sẻ, giải thích cho khách hàng về nội dung các khóa học •
Chăm sóc, hỗ trợ, giải áp các vấn ề liên quan cho khách hàng •
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống phần mềm, quản trị data khách hàng. •
Phối hợp với Bộ phận Chăm sóc học viên trong quá trình học, hỗ trợ thu tái
phí (gia hạn khóa học), phát triển nguồn khách hàng giới thiệu từ học viên
- Các yêu cầu của công việc:
Làm việc gắn bó lâu dài với công ty. •
Kiến thức: Có kiến thức về từ vựng và ngữ pháp cơ bản tiếng Anh; hiểu viết
về các chính sách và các quy ịnh của nhà nước và các hoạt ộng sản xuất kinh
doanh của công ty; hiểu biết về luật pháp và các quy ịnh về lao ộng; hiểu biết
về văn hóa công ty và sản phẩm (các khóa học). •
Kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp và bán hàng; kỹ năng àm phán và chốt sale;
kỹ năng chăm sóc khách hàng; ngoài ra còn cần các kỹ năng khác như: kỹ
năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng về tin học văn phòng,... •
Giáo dục: Cao Đẳng trở lên. •
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tư vấn từ 1 năm trở lên. •
Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, chăm chỉ làm việc. lOMoAR cPSD| 45834641
TIÊU CHUẨN THỰC HIỆN CÔNG VIỆC
CỦA NHÂN VIÊN KINH DOANH (TRONG 6 THÁNG)
1, Thực hiện 2000 cuộc iện thoại tư vấn khách hàng
2, Liên hệ với 300 khách hàng mới
3, Đạt 200.000.000 doanh thu cho khóa học IELTS
4, Đạt 100.000.000 doanh thu cho khóa học TOEIC
5, Đạt 150.000.000 doanh thu cho khóa học TAGT
6, Thực hiện 500 cuộc iện thoại phục vụ khách hàng
7, Thực hiện 4 báo cáo cuối tháng