Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital marketing cho thương hiệu ăn vặt Gen z | Cao đẳng FPT Polytechnic

Xây dựng và triển khai kế hoạch Digital marketing cho thương hiệu ăn vặt Gen z | Cao đẳng FPT Polytechnic được sưu tầm và soạn thảo dưới dạng file PDF để gửi tới các bạn sinh viên cùng tham khảo, ôn tập đầy đủ kiến thức, chuẩn bị cho các buổi học thật tốt. Mời bạn đọc đón xem

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC HỒ CHÍ MINH
NGÀNH: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
--------------------------------------
Y D!NG VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING
CHO THƯƠNG HIỆU ĂN VẶT GENZ
MÔN: D! ÁN 1
GIẢNG VIÊN THẦY: NGUYỄN HOÀNG PHÚC
LỚP: DM18401 - Nh7m 8
Lương Thế Hoàng PS22316
Đặng Ngọc Trà My PS27670
Nguyễn Đức Hoàng Sơn PS28024
Hoàng Văn Phi PS35397
TPHCM, ngy 09 thng 03 năm 2024
DM18401
LỜI CẢM ƠN
Trước tiên với tình cảm sâu sắc chân thành nhất, cho phép nhóm
chúng em xin gửi đến GV hướng dẫn thầy Nguyễn Hoàng Phúc đã
đ4ng hành c5ng chúng em trong đ6 tài lần này truy6n đạt vốn
kiến thức quý báu cho chúng em trong môn hAc này. Nhờ những
lời hướng dẫn, dạy bảo của các cô nên đ6 tài nghiên cứu của em mới
có thể hoàn thiện tốt đẹp.
Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, nhóm chúng em xin chân thành gửi lời
cảm ơn đến thầy Nguyễn Hoàng Phúc - giảng viên môn Dự án 1 đã
trực tiếp giúp đỡ, quan tâm, giảng dạy tOn tình chúng em trong suốt
quá trình hAc tOp và nghiên cứu đ6 tài “XÂY DTNG VÀ TRIỂN KHAI KẾ
HOẠCH DIGITAL MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU ĂN VẶT GENZ ”.
Do chưa nhi6u kinh nghiệm làm để tài cũng như những hạn chế
v6 kiến thức, trong bài luOn chắc chắn sẽ không tránh khỏi những
thiếu sót. Rất mong nhOn được sự nhOn xét, ý kiến đóng góp, phê
bình từ phía Cô để bài tiểu luOn được hoàn thiện hơn.
Lời cuối c5ng, chúng em xin kính chúc cô nhi6u sức khỏe, thành công
và hạnh phúc.
Chúng em xin chân thành cảm ơn !
2
DM18401
LI CAM ĐOAN
Chúng em xin cam đoan đây là nh ng tài li u đ c thu th p b i chúng em. Các s ượ
li u, k t qu nêu trong Báo cáo là hoàn toàn trung th c. ế
Thành ph H Chí Minh, ngày tháng năm 2024
Nhóm cam đoan
Họ và tên Ký ghi rõ họ tên
Lương Thế Hoàng
3
DM18401
BẢNG ĐÁNH GIÁ HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ
ĐÁNH GIÁ NHÓM ASM CHƯƠNG 1,2
STT THÀNH VIÊN
THAM
GIA
ĐẦY
ĐỦ
CHẤT
LƯỢNG
NỘI
DUNG
ĐÚNG
HẠN
TRÁCH
NHIỆM
TỔNG
KÝ TÊN
1 Lương Thế Hoàng
2
ĐÁNH GIÁ NHÓM ASM CHƯƠNG 3,4
STT THÀNH VIÊN
THAM
GIA
ĐẦY
ĐỦ
CHẤT
LƯỢN
G NỘI
DUNG
ĐÚNG
HẠN
TRÁCH
NHIỆM
TỔNG
KÝ TÊN
1 Lương Thế Hoàng
2
4
DM18401
NH N XÉT GI NG VIÊN
1. Nh n xét c a gi ng viên
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………
2. Nh n xét c a h i đ ng ph n bi n
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………………………
………………………………………………………………………………………………………
5
DM18401
BẢNG KẾ HOẠCH THỰC HIỆN DỰ ÁN
1. Đề cương chi tiết
Dự án sẽ được trình bày ra 4 chương:
Chương 1: TNG QUAN VỀ DT ÁN NỘI DUNG
Chương 2: PHÂN TÍCH WEBSITE
Chương 3: PHÂN TÍCH MẠNG XÃ HỘI VÀ QUẢNG CÁO KỸ THUẬT SỐ
Chương 4: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ MARKETING NỘI
DUNG
2. Kế hoạch thực hiện dự án
STT
Thời gian
bắt đầu
Thời gian kết
thúc
Nội dung công vi
ệc
Người chịu
trách nhiệ
m chính
Ngân
sách t
hực hi
ện
1
2
3
4
5
TPHCM, ngày 03 tháng 11. năm 2023
Giảng viên hướng dẫn Nhóm Sinh viên thực hiện
6
DM18401
(ký và ghi rõ họ tên)
Nhóm trưởng
(ký và ghi rõ họ tên)
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT
HSD: H n s D ng
NSX: Ngày s n xu t
: Đ ng
7
DM18401
DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1.1: Logo thương hiệu Ăn Vặt GenZ.............................................................12
Hình 1.2: Câu hỏi bảng kháo sát..........................................................................18
Hình 1.3: Câu hỏi bảng kháo sát..........................................................................18
Hình 1.4: Kết quả sau đi khảo sát.........................................................................19
Hình 1.5: Kết quả sau đi khảo sát.........................................................................19
Hình 1.6: Kết quả sau đi khảo sát.........................................................................20
Hình 1.7: Trang chủ website Ăn Vặt GenZ............................................................20
Hình 1.8: Trang giới thiệu website Ăn Vặt GenZ...................................................21
Hình 1.9: Trang sản phẩm website Ăn Vặt GenZ..................................................21
Hình 1.10: Trang tin tức website Ăn Vặt GenZ.....................................................22
Hình 1.11: Trang liên hệ website Ăn Vặt GenZ.....................................................22
Hình 1.12: Trang chủ page Ăn Vặt Gen Z.............................................................23
Hình 1.13: Kênh chủ tik tok Ăn Vặt GenZ.............................................................23
Hình 1.14: Kênh shoppe của Ăn Vặt GenZ............................................................24
Hình 2.3: Phân tích SEO onpage bằng SEOquake.................................................29
Hình 2.4: Phân tích SEO onpage bằng SEOquake a1............................................30
Hình 2.5: Phân tích SEO onpage bằng SEOquake a2............................................30
Hình 2.6: Kiểm tra backlink bằng Semrush.com...................................................31
Hình 2.7: Kiểm tra internal link bằng SEOquake...................................................32
Hình 2.8: Kiểm tra external link bằng SEOquake..................................................32
Hình 2.9: Kiểm backlink trên backlinkwatch.........................................................33
Hình 2.10: Số lượng backlink đi trên các keywords..............................................33
Hình 2.11: Số lương backlink từ chối....................................................................34
Hình 2.12: Kiểm tra tốc độ load wensite của di động...........................................35
Hình 2.13: Kiểm tra tốc độ load wensite trên máy tính........................................36
Hình 2.14: Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động.......................................36
Hình 2.15: Số liệu google analytic của ăn vặt genz..............................................37
Hình 2.16: Số liệu google search console của ăn vặt genz...................................37
8
DM18401
Hình 2.16: Mức độ truy vấn phổ biến nhất...........................................................38
Hình 3.1: Kết quả tìm kiếm từ khóa crochet trên Fanpage Karma.......................39
Hình 3.2: Những thông tin tiêu cực.......................................................................40
Hình 3.3: Các chỉ số phân tích từ khóa trên Buzzsumo.........................................40
Hình 3.4: Các chỉ số phân tích từ khóa trên Buzzsumo.........................................41
Hình 3.5: Các chỉ số phân tích từ khóa trên Buzzsumo.........................................42
Hình 3.6: ChAn chiến dịch tìm kiếm......................................................................43
Hình 3.7: Gắn link website mình muốn chạy và đặt tên cho chiến dịch...............43
Hình 3.8: Đặt giá thầu..........................................................................................44
Hình 3.9: ChAn mạng tìm kiếm và mạng hiển thị. Vị trí chAn Việt Nam...............44
Hình 3.10: Phân khúc đối tượng...........................................................................44
Hình 3.11: Từ khóa...............................................................................................45
Hình 3.12 : Tiêu đ6............................................................................................... 46
Hình 3.13: Ngân sách...........................................................................................46
Hình 3.14: ChAn chiến dịch và đặt tên cho chiến dịch..........................................47
Hình 3.15: Tager cho chiến dịch...........................................................................47
Hình 3.16: Quảng cáo tương tác với bài viết........................................................48
Hình 4.1: Kết quả sau khi chạy google ads...........................................................57
Hình 4.2: Kết quả quảng cáo facebook ads..........................................................57
9
DM18401
DANH MỤC BẢNG
Bảng 1: Sản phẩm của Ăn Vặt GenZ....................................................................17
Bảng 2: Mô hình SWOT.........................................................................................18
Bảng 3: Tối ưu UI/UX............................................................................................27
Bảng 4: kpi facebook ads.....................................................................................43
Bảng 5: kpi google ads.........................................................................................44
Bảng 6: từ khóa....................................................................................................46
Bảng 7: tổng kết của 2 chiến dịch facebook.........................................................53
Bảng 8: tổng kết 2 chiến dịch google ads............................................................55
Bảng 9: kết quả đạt được google ads...................................................................58
10
DM18401
MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN NỘI DUNG.............................................13
1.1 Giới thiệu chung về dự án..........................................................13
1.1.2 L“nh vực kinh doanh và sản phẩm dịch v”............................................14
1.2. Mô hình SWOT.........................................................................18
1.3. Khảo sát khách hàng................................................................18
1.4. Giới thiệu các nền tảng kỹ thuật số hiện c7 của dự án................21
1.4.1. Website................................................................................................21
1.4.2. Mạng xã hội:........................................................................................23
1.4.3. Sàn Thương Mại Điện Tử................................................................24
1.5. Phân tích UI/UX........................................................................25
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH WEBSITE........................................................28
2.1. Phân tích và tối ưu tên miền website........................................28
2.1.1. Đối tượng hướng đến...........................................................................29
2.1.2. ...................................................................................30 Phân tích từ khóa
2.2. Kiểm định SEO.........................................................................30
2.3. Kiểm định backline và từ chối backline......................................32
2.3.1. Semrush.com.......................................................................................32
2.3.2. SEOquake.............................................................................................32
2.3.3. Backlinkwatch......................................................................................34
2.3.4 Từ chối backlink....................................................................................35
2.4 Pagespeed Insight....................................................................35
2.5 Phân tích và tối ưu website trên di động....................................37
2.6 Phân tích hành vi người tiêu dùng trên website..........................38
CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH MẠNG XÃ HỘI VÀ QUẢNG CÁO KỸ THUẬT SỐ....40
3.1. Phân tích các trang mạng xã hội...............................................40
3.2. Lắng nghe xã hội về ngành nghề hoạt động..............................41
3.3. Phân tích hiểu quả quảng cáo Google Ads và Facebook Ads.......43
3.3.1. Bảng KPIs.............................................................................................43
3.3.2. Google ads........................................................................................... 44
3.3.3. Facebook ads.......................................................................................48
CHƯƠNG 4: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ MARKETING NỘI DUNG 50
4.1. Thực hiện các kỹ thuật tối ưu....................................................50
4.1.1. Kỹ thuOt phân tách (A/B Testing) đối với facebook..............................50
4.1.2. Kỹ thuOt phân tách (A/B Testing) đối với Google..................................53
11
DM18401
4.1.3. Kỹ thuOt nhắm m”c tiêu lại (Tiếp thị lại Facebook Ads).......................55
4.2. Trình bày kết quả....................................................................58
4.2.1. Google ads.................................................................................................58
4.2.2. Facebook ads..............................................................................................58
4.3. Sử dụng Lookerstudio (Google Ads)........................................................59
4.1. Đề xuất và giải pháp..........................................................................59
12
DM18401
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN NỘI DUNG
1.1 Giới thiệu chung về dự án
Logo thương hiệu
Hnh 1.1: Logo thương hiệu Ăn Vặt GenZ
Giới thiê
W
u thương hiê
W
u: Ăn Vặt GenZ thương hiệu cung cấp các mặt hàng ăn vặt
cho thế hệ genz, được thành lập vào 15/09/2022 bởi 2 thành viên.
Tên thương hiê
W
u: Ăn Vặt GenZ
Năm thành lâ
W
p: 2023
L[nh vực ho\t đô
W
ng: Chuyên sản xuất phân phối các loại đồ ăn vặt mặn khô gà,
khô bò, khô mực.
Mô h_nh kinh doanh: B2C
Website: anvatgenz.com
Thông tin doanh nghiê
W
p:
Đca chd : 102/28 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
Email: anvatgenz2023@gmail.com
Tfm nh_n: Phát triển Ăn Vặt Genz cung cấp đồ ăn vặt chất lượng nằm trong top của
mặt hàng đồ ăn vặt của Việt Nam
13
DM18401
Sg
W
nh: "Góp phần phát triển ngành đồ ăn vặt ngang tầm thế giới. Đề cao văn hóa
ẩm thực của người Việt Nam. Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp
các sản phẩm đồ ăn vặt chất lượng và an toàn "
Giá trc cht lii: Thương hiê
\
u truyền thống - Tránh nhiê
\
m x^
\
i - Hợp tác c_ng phát
triển.
1.1.2 L[nh vực kinh doanh và sản phjm dcch vụ
Hiê
\
n nay Ăn Vặt Genz sản xuất cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau
như Ghẹ Sữa Rim, Khô Cá Chỉ Vàng Rim, Khô Bò Que Cao Cấp,...
Các dòng sản phẩm phf biến của Ăn Vặt Genz thể kể đến: Khô
Chanh,
Tóp Mỡ Cháy Tỏi, Tóp mỡ mắm hành, Khô Bò Sợi,...
Sản phjm:
Sản phj
m
H_nh ảnh Thông tin/Giá sản phjm
Ghẹ Sữ
a Rim –
150Gra
m
Khối lượng: 150Gram
HSD: 6 tháng kể từ NSX
Ghẹ sữa rim, 150gram xin mời,
Mềm ngọt cay dai, thơm ngon, siêu
thích!
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới
thiệu sản phẩm Ghẹ sữa rim siêu ngon,
siêu bf dưỡng. Quy trình làm Ghẹ sữa
rim vốn phức tạp và mất thời gian hơn
thường lệ.
Giá: 58.000₫
14
DM18401
Khô Cá
Chd
Vàng
Rim –
200Gra
m
Khối lượng: 200Gram
HSD: 6 tháng kể từ NSX
Khô cá chỉ vàng rim, 200gram xin mời.
Mềm ngọt cay dai, thơm ngon, siêu
thích!
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới
thiệu sản phẩm khô cá chỉ vàng rim
siêu ngon, siêu bf dưỡng. Quy trình
làm khô cá chỉ vàng rim vốn phức tạp
và mất thời gian hơn thường lệ.
Giá: 60.000₫
Khô Gà
Lá Cha
nh
Khối lượng: 500Gram
HSD: 6 tháng kể từ NSX
Khô gà lá chanh, 500gram xin mời.
Mềm ngọt cay dai, thơm ngon, siêu
thích!
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới
thiệu sản phẩm khô gà lá chanh siêu
ngon, siêu bf dưỡng. Quy trình làm khô
gà lá chanh vốn phức tạp và mất thời
gian hơn thường lệ.
Giá: 110.000₫
15
DM18401
Tóp Mỡ
Cháy
Tỏi –
180gr
Khối lượng: 180Gram
HSD: 6 tháng kể từ NSX
Tóp Mỡ Cháy Tỏi, 180gram xin mời.
Giòn, thơm ngon, siêu thích!
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới
thiệu sản phẩm tóp mỡ cháy tỏi siêu
ngon, siêu bf dưỡng. Quy trình làm tóp
mỡ cháy tỏi vốn phức tạp và mất thời
gian hơn thường lệ.
Giá: 87.000₫
Tóp mỡ
mắm
hành
180gra
m –
280gra
m
Tóp mỡ mắm hành là món ăn vặt được
nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới
trẻ. Món ăn này có hương vị thơm
ngon, béo ngậy, cay cay, mặn mặn, rất
kích thích vị giác.
Giá: 55.000₫ - 87.000₫
Khô Bò
Que
Cao
Cấp –
300
Gram
Khối lượng: 300Gram
HSD: 6 tháng kể từ NSX
Khô Bò Que, 300gram xin mời,
Mềm ngọt cay dai, thơm ngon, siêu
thích!
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới
thiệu sản phẩm Khô Bò Que Lớn siêu
ngon, siêu bf dưỡng. Quy trình làm
Khô Bò Que vốn phức tạp và mất thời
gian hơn thường lệ.
16
DM18401
Giá: 135.000₫
Khô Bò
Sợi – 28
0 Gram
Khối lượng: 280Gram
HSD: 6 tháng kể từ NSX
Khô bò xé sợi, nửa ký xin mời,
Mềm ngọt cay dai, nhai nhiều, siêu thíc
h!
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới thi
ệu sản phẩm khô bò sợi siêu ngon, siêu
bf dưỡng. Quy trình làm khô bò sợi vố
n phức tạp và mất thời gian hơn thường
lệ. Bởi phải thêm công đoạn xé sợi thủ
công để phục vụ nhu cầu khách hàng.
Giá: 87.000₫
B!ng 1: S!n ph$m c'a Ăn Vặt GenZ
17
| 1/60

Preview text:

TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC HỒ CHÍ MINH
NGÀNH: THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
--------------------------------------
XÂY D!NG VÀ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING
CHO THƯƠNG HIỆU ĂN VẶT GENZ MÔN: D! ÁN 1
GIẢNG VIÊN THẦY: NGUYỄN HOÀNG PHÚC LỚP: DM18401 - Nh7m 8 Lương Thế Hoàng PS22316 Đặng Ngọc Trà My PS27670 Nguyễn Đức Hoàng Sơn PS28024 Hoàng Văn Phi PS35397
TPHCM, ngy 09 thng 03 năm 2024 DM18401 LỜI CẢM ƠN
Trước tiên với tình cảm sâu sắc và chân thành nhất, cho phép nhóm
chúng em xin gửi đến GV hướng dẫn – thầy Nguyễn Hoàng Phúc đã
đ4ng hành c5ng chúng em trong đ6 tài lần này và truy6n đạt vốn
kiến thức quý báu cho chúng em trong môn hAc này. Nhờ có những
lời hướng dẫn, dạy bảo của các cô nên đ6 tài nghiên cứu của em mới
có thể hoàn thiện tốt đẹp.
Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, nhóm chúng em xin chân thành gửi lời
cảm ơn đến thầy Nguyễn Hoàng Phúc - giảng viên môn Dự án 1 đã
trực tiếp giúp đỡ, quan tâm, giảng dạy tOn tình chúng em trong suốt
quá trình hAc tOp và nghiên cứu đ6 tài “XÂY DTNG VÀ TRIỂN KHAI KẾ
HOẠCH DIGITAL MARKETING CHO THƯƠNG HIỆU ĂN VẶT GENZ ”.
Do chưa có nhi6u kinh nghiệm làm để tài cũng như những hạn chế
v6 kiến thức, trong bài luOn chắc chắn sẽ không tránh khỏi những
thiếu sót. Rất mong nhOn được sự nhOn xét, ý kiến đóng góp, phê
bình từ phía Cô để bài tiểu luOn được hoàn thiện hơn.
Lời cuối c5ng, chúng em xin kính chúc cô nhi6u sức khỏe, thành công và hạnh phúc.
Chúng em xin chân thành cảm ơn ! 2 DM18401 LI CAM ĐOAN
Chúng em xin cam đoan đây là nh n ữ g tài li u ệ đ c ượ thu th p ậ b i ở chúng em. Các số
liệu, kết quả nêu trong Báo cáo là hoàn toàn trung th c ự . Thành ph ố H
ồ Chí Minh, ngày tháng năm 2024 Nhóm cam đoan Họ và tên Ký ghi rõ họ tên Lương Thế Hoàng 3 DM18401
BẢNG ĐÁNH GIÁ HOÀN THÀNH NHIỆM VỤ
ĐÁNH GIÁ NHÓM ASM CHƯƠNG 1,2 THAM CHẤT GIA LƯỢNG ĐÚNG TRÁCH TỔNG ĐẦY NỘI HẠN NHIỆM STT THÀNH VIÊN ĐỦ DUNG KÝ TÊN 1 Lương Thế Hoàng 2
ĐÁNH GIÁ NHÓM ASM CHƯƠNG 3,4 THAM CHẤT GIA LƯỢN ĐÚNG TRÁCH TỔNG ĐẦY G NỘI HẠN NHIỆM STT THÀNH VIÊN ĐỦ DUNG KÝ TÊN 1 Lương Thế Hoàng 2 4 DM18401 NH N Ậ XÉT GI N Ả G VIÊN 1. Nh n ậ xét c a ủ gi n ả g viên
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………… 2. Nh n ậ xét c a ủ h i ộ đồng ph n ả bi n
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………… 5 DM18401
BẢNG KẾ HOẠCH THỰC HIỆN DỰ ÁN
1. Đề cương chi tiết
Dự án sẽ được trình bày ra 4 chương:
Chương 1: TNG QUAN VỀ DT ÁN NỘI DUNG
Chương 2: PHÂN TÍCH WEBSITE
Chương 3: PHÂN TÍCH MẠNG XÃ HỘI VÀ QUẢNG CÁO KỸ THUẬT SỐ
Chương 4: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ MARKETING NỘI DUNG
2. Kế hoạch thực hiện dự án Ngân Người chịu
Thời gian Thời gian kết Nội dung công vi sách t STT trách nhiệ bắt đầu thúc ệc hực hi m chính ện 1 2 3 4 5
TPHCM, ngày 03 tháng 11. năm 2023
Giảng viên hướng dẫn
Nhóm Sinh viên thực hiện 6 DM18401 (ký và ghi rõ họ tên) Nhóm trưởng (ký và ghi rõ họ tên)
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT HSD: Hạn sử D n ụ g NSX: Ngày sản xuất ₫: Đ n ồ g 7 DM18401 DANH MỤC HÌNH ẢNH
Hình 1.1: Logo thương hiệu Ăn Vặt GenZ.............................................................12
Hình 1.2: Câu hỏi bảng kháo sát..........................................................................18
Hình 1.3: Câu hỏi bảng kháo sát..........................................................................18
Hình 1.4: Kết quả sau đi khảo sát.........................................................................19
Hình 1.5: Kết quả sau đi khảo sát.........................................................................19
Hình 1.6: Kết quả sau đi khảo sát.........................................................................20
Hình 1.7: Trang chủ website Ăn Vặt GenZ............................................................20
Hình 1.8: Trang giới thiệu website Ăn Vặt GenZ...................................................21
Hình 1.9: Trang sản phẩm website Ăn Vặt GenZ..................................................21
Hình 1.10: Trang tin tức website Ăn Vặt GenZ.....................................................22
Hình 1.11: Trang liên hệ website Ăn Vặt GenZ.....................................................22
Hình 1.12: Trang chủ page Ăn Vặt Gen Z.............................................................23
Hình 1.13: Kênh chủ tik tok Ăn Vặt GenZ.............................................................23
Hình 1.14: Kênh shoppe của Ăn Vặt GenZ............................................................24
Hình 2.3: Phân tích SEO onpage bằng SEOquake.................................................29
Hình 2.4: Phân tích SEO onpage bằng SEOquake a1............................................30
Hình 2.5: Phân tích SEO onpage bằng SEOquake a2............................................30
Hình 2.6: Kiểm tra backlink bằng Semrush.com...................................................31
Hình 2.7: Kiểm tra internal link bằng SEOquake...................................................32
Hình 2.8: Kiểm tra external link bằng SEOquake..................................................32
Hình 2.9: Kiểm backlink trên backlinkwatch.........................................................33
Hình 2.10: Số lượng backlink đi trên các keywords..............................................33
Hình 2.11: Số lương backlink từ chối....................................................................34
Hình 2.12: Kiểm tra tốc độ load wensite của di động...........................................35
Hình 2.13: Kiểm tra tốc độ load wensite trên máy tính........................................36
Hình 2.14: Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động.......................................36
Hình 2.15: Số liệu google analytic của ăn vặt genz..............................................37
Hình 2.16: Số liệu google search console của ăn vặt genz...................................37 8 DM18401
Hình 2.16: Mức độ truy vấn phổ biến nhất...........................................................38
Hình 3.1: Kết quả tìm kiếm từ khóa crochet trên Fanpage Karma.......................39
Hình 3.2: Những thông tin tiêu cực.......................................................................40
Hình 3.3: Các chỉ số phân tích từ khóa trên Buzzsumo.........................................40
Hình 3.4: Các chỉ số phân tích từ khóa trên Buzzsumo.........................................41
Hình 3.5: Các chỉ số phân tích từ khóa trên Buzzsumo.........................................42
Hình 3.6: ChAn chiến dịch tìm kiếm......................................................................43
Hình 3.7: Gắn link website mình muốn chạy và đặt tên cho chiến dịch...............43
Hình 3.8: Đặt giá thầu..........................................................................................44
Hình 3.9: ChAn mạng tìm kiếm và mạng hiển thị. Vị trí chAn Việt Nam...............44
Hình 3.10: Phân khúc đối tượng...........................................................................44
Hình 3.11: Từ khóa............................................................................................... 45
Hình 3.12 : Tiêu đ6............................................................................................... 46
Hình 3.13: Ngân sách...........................................................................................46
Hình 3.14: ChAn chiến dịch và đặt tên cho chiến dịch..........................................47
Hình 3.15: Tager cho chiến dịch...........................................................................47
Hình 3.16: Quảng cáo tương tác với bài viết........................................................48
Hình 4.1: Kết quả sau khi chạy google ads...........................................................57
Hình 4.2: Kết quả quảng cáo facebook ads..........................................................57 9 DM18401 DANH MỤC BẢNG
Bảng 1: Sản phẩm của Ăn Vặt GenZ....................................................................17
Bảng 2: Mô hình SWOT.........................................................................................18
Bảng 3: Tối ưu UI/UX............................................................................................ 27
Bảng 4: kpi facebook ads.....................................................................................43
Bảng 5: kpi google ads.........................................................................................44
Bảng 6: từ khóa.................................................................................................... 46
Bảng 7: tổng kết của 2 chiến dịch facebook.........................................................53
Bảng 8: tổng kết 2 chiến dịch google ads............................................................55
Bảng 9: kết quả đạt được google ads...................................................................58 10 DM18401 MỤC LỤC
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN NỘI DUNG.............................................13
1.1 Giới thiệu chung về dự án..........................................................13
1.1.2 L“nh vực kinh doanh và sản phẩm dịch v”............................................14
1.2. Mô hình SWOT.........................................................................18
1.3. Khảo sát khách hàng................................................................18
1.4. Giới thiệu các nền tảng kỹ thuật số hiện c7 của dự án................21

1.4.1. Website................................................................................................ 21
1.4.2. Mạng xã hội:........................................................................................23
1.4.3. Sàn Thương Mại Điện Tử................................................................24
1.5. Phân tích UI/UX........................................................................25
CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH WEBSITE........................................................28
2.1. Phân tích và tối ưu tên miền website........................................28
2.1.1. Đối tượng hướng đến...........................................................................29
2.1.2. Phân tích từ khóa...................................................................................30
2.2. Kiểm định SEO.........................................................................30
2.3. Kiểm định backline và từ chối backline......................................32

2.3.1. Semrush.com.......................................................................................32
2.3.2. SEOquake.............................................................................................32
2.3.3. Backlinkwatch......................................................................................34
2.3.4 Từ chối backlink....................................................................................35
2.4 Pagespeed Insight....................................................................35
2.5 Phân tích và tối ưu website trên di động....................................37
2.6 Phân tích hành vi người tiêu dùng trên website..........................38

CHƯƠNG 3: PHÂN TÍCH MẠNG XÃ HỘI VÀ QUẢNG CÁO KỸ THUẬT SỐ....40
3.1. Phân tích các trang mạng xã hội...............................................40
3.2. Lắng nghe xã hội về ngành nghề hoạt động..............................41
3.3. Phân tích hiểu quả quảng cáo Google Ads và Facebook Ads.......43

3.3.1. Bảng KPIs.............................................................................................43
3.3.2. Google ads........................................................................................... 44
3.3.3. Facebook ads.......................................................................................48
CHƯƠNG 4: ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ MARKETING NỘI DUNG 50
4.1. Thực hiện các kỹ thuật tối ưu....................................................50
4.1.1. Kỹ thuOt phân tách (A/B Testing) đối với facebook..............................50
4.1.2. Kỹ thuOt phân tách (A/B Testing) đối với Google..................................53 11 DM18401
4.1.3. Kỹ thuOt nhắm m”c tiêu lại (Tiếp thị lại Facebook Ads).......................55
4.2. Trình bày kết quả....................................................................58
4.2.1. Google ads................................................................................................. 58
4.2.2. Facebook ads.............................................................................................. 58
4.3. Sử dụng Lookerstudio (Google Ads)........................................................59
4.1. Đề xuất và giải pháp..........................................................................59 12 DM18401
CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ DỰ ÁN NỘI DUNG
1.1 Giới thiệu chung về dự án Logo thương hiệu
Hnh 1.1: Logo thương hiệu Ăn Vặt GenZ
Giới thiê Wu thương hiê Wu: Ăn Vặt GenZ là thương hiệu cung cấp các mặt hàng ăn vặt
cho thế hệ genz, được thành lập vào 15/09/2022 bởi 2 thành viên.
Tên thương hiê Wu: Ăn Vặt GenZ
Năm thành lâ Wp: 2023
L[nh vực ho\t đô Wng: Chuyên sản xuất và phân phối các loại đồ ăn vặt mặn khô gà, khô bò, khô mực.
Mô h_nh kinh doanh: B2C Website: anvatgenz.com
Thông tin doanh nghiê Wp:
Đca chd : 102/28 Nguyễn Tư Giản, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
Email: anvatgenz2023@gmail.com
Tfm nh_n: Phát triển Ăn Vặt Genz cung cấp đồ ăn vặt chất lượng nằm trong top của
mặt hàng đồ ăn vặt của Việt Nam 13 DM18401
Sg mê Wnh: "Góp phần phát triển ngành đồ ăn vặt ngang tầm thế giới. Đề cao văn hóa
ẩm thực của người Việt Nam. Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua việc cung cấp
các sản phẩm đồ ăn vặt chất lượng và an toàn "
Giá trc cht lii: Thương hiê \u truyền thống - Tránh nhiê \m x^ hô \i - Hợp tác c_ng phát triển.
1.1.2 L[nh vực kinh doanh và sản phjm dcch vụ
Hiê \n nay Ăn Vặt Genz sản xuất và cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau
như Ghẹ Sữa Rim, Khô Cá Chỉ Vàng Rim, Khô Bò Que Cao Cấp,...
Các dòng sản phẩm phf biến của Ăn Vặt Genz có thể kể đến: Khô Gà Lá Chanh,
Tóp Mỡ Cháy Tỏi, Tóp mỡ mắm hành, Khô Bò Sợi,... Sản phjm: Sản phj H_nh ảnh
Thông tin/Giá sản phjm m Khối lượng: 150Gram HSD: 6 tháng kể từ NSX
Ghẹ sữa rim, 150gram xin mời,
Mềm ngọt cay dai, thơm ngon, siêu Ghẹ Sữ thích! a Rim –
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc 150Gra
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới m
thiệu sản phẩm Ghẹ sữa rim siêu ngon,
siêu bf dưỡng. Quy trình làm Ghẹ sữa
rim vốn phức tạp và mất thời gian hơn thường lệ. Giá: 58.000₫ 14 DM18401 Khối lượng: 200Gram HSD: 6 tháng kể từ NSX
Khô cá chỉ vàng rim, 200gram xin mời. Khô Cá
Mềm ngọt cay dai, thơm ngon, siêu Chd thích! Vàng
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc Rim –
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới 200Gra
thiệu sản phẩm khô cá chỉ vàng rim m
siêu ngon, siêu bf dưỡng. Quy trình
làm khô cá chỉ vàng rim vốn phức tạp
và mất thời gian hơn thường lệ. Giá: 60.000₫ Khối lượng: 500Gram HSD: 6 tháng kể từ NSX
Khô gà lá chanh, 500gram xin mời.
Mềm ngọt cay dai, thơm ngon, siêu thích! Khô Gà
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc Lá Cha
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới nh
thiệu sản phẩm khô gà lá chanh siêu
ngon, siêu bf dưỡng. Quy trình làm khô
gà lá chanh vốn phức tạp và mất thời gian hơn thường lệ. Giá: 110.000₫ 15 DM18401 Khối lượng: 180Gram HSD: 6 tháng kể từ NSX
Tóp Mỡ Cháy Tỏi, 180gram xin mời.
Giòn, thơm ngon, siêu thích! Tóp Mỡ
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc Cháy
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới Tỏi –
thiệu sản phẩm tóp mỡ cháy tỏi siêu 180gr
ngon, siêu bf dưỡng. Quy trình làm tóp
mỡ cháy tỏi vốn phức tạp và mất thời gian hơn thường lệ. Giá: 87.000₫ Tóp mỡ
Tóp mỡ mắm hành là món ăn vặt được mắm
nhiều người yêu thích, đặc biệt là giới hành
trẻ. Món ăn này có hương vị thơm 180gra
ngon, béo ngậy, cay cay, mặn mặn, rất m – kích thích vị giác. 280gra Giá: 55.000₫ - 87.000₫ m Khô Bò Khối lượng: 300Gram Que HSD: 6 tháng kể từ NSX Cao
Khô Bò Que, 300gram xin mời, Cấp –
Mềm ngọt cay dai, thơm ngon, siêu 300 thích! Gram
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới
thiệu sản phẩm Khô Bò Que Lớn siêu
ngon, siêu bf dưỡng. Quy trình làm
Khô Bò Que vốn phức tạp và mất thời gian hơn thường lệ. 16 DM18401 Giá: 135.000₫ Khối lượng: 280Gram HSD: 6 tháng kể từ NSX
Khô bò xé sợi, nửa ký xin mời,
Mềm ngọt cay dai, nhai nhiều, siêu thíc h! Khô Bò
Trải qua quy trình kiểm định, chọn lọc Sợi – 28
gắt gao, Ăn Vặt GenZ hân hạnh giới thi 0 Gram
ệu sản phẩm khô bò sợi siêu ngon, siêu
bf dưỡng. Quy trình làm khô bò sợi vố
n phức tạp và mất thời gian hơn thường
lệ. Bởi phải thêm công đoạn xé sợi thủ
công để phục vụ nhu cầu khách hàng. Giá: 87.000₫
B!ng 1: S!n ph$m c'a Ăn Vặt GenZ 17