Ý tưởng truyền thông mới cho sản phẩm ra mắt mới trên thị trường của “ DIRTYCOINS” Sản phẩm thời trang quần áo mới| Bài tập nhóm môn Quan hệ công chúng - Truyền thông
Ý tưởng truyền thông mới cho sản phẩm ra mắt mới trên thị trường của “ DIRTYCOINS” Sản phẩm thời trang quần áo mới| Bài tập nhóm môn Quan hệ công chúng - Truyền thông giúp sinh viên tham khảo, ôn luyện và phục vụ nhu cầu học tập của mình cụ thể là có định hướng, ôn tập, nắm vững kiến thức môn học và làm bài tốt trong những bài kiểm tra, bài tiểu luận, bài tập kết thúc học phần, từ đó học tập tốt và có kết quả cao cũng như có thể vận dụng tốt những kiến thức mình đã học
Môn: Quan hệ công chúng - Truyền thông (PR26)
Trường: Đại học Văn Lang
Thông tin:
Tác giả:
Preview text:
Phạm Thị Như Quỳnh ( Nhóm 207QC61662 trưởng 100% Huỳnh Thảo Ngọc 207QC61462 100% Nguyễn Thị Xuân Thanh 207QC17923 100% Ngô Hoàng Thảo Yến 207QC36159 100% Cao Kim Châu 207QC02582 100% Vũ Thị Ánh 207QC02538 100% Nguyễn Hải Yến 207QC36160 100% Nguyễn Ngọc Giao 207QC02763 100% BÀI LÀM :
Ý tưởng truyền thông mới cho sản phẩm ra mắt mới trên thị trường của “ DIRTYCOINS” Sản
phẩm thời trang quần áo mới . Big Idea : “I THINK I DO”
Với BST mới lần này tên là "ITHINKIDO" Dirtycoins mong muốn mỗi khách hàng của mình khi
nghĩ gì thì đều sẽ làm được như mình mơ ước. Chỉ cần bạn dám nghĩ dám làm thì mọi điều đều
có thể. Mỗi khách hàng khi mặc lên mình những sản phẩm của hãng với những cách phong
cách, cách phối đồ cũng như thần thái toát ra đều có t ể
h khẳng định được chính mình là ai.
"Dream can never be stopped. This is me in the here and the now. Because I think, I do."
• Ý tưởng truyền thông:
Mini game phối đồ cùng Dirtycoins "You are the best". Mini game sẽ đ ợc chủ yếu ho ư ạt động
chơi Tiktok, t ể lệ là mỗi người chơi sẽ sử dụng sản phẩm h
trong bst “ITHINKIDO” với cá tính
riêng của mình hãy sáng tạo những video phối quần áo. Bên cạnh đó cũng sẽ đăng bài trên các
phương tiện truyền thông khác như FB, IG để lan tỏa chương trình đến với đông đảo khách
hàng tiềm năng cũng như khách hàng mục tiêu biết đến.
Định vị thương hiệu: DC định vị thương hiệu dựa trên chất lượng. Chất lượng đi đôi với giá cả
nên mặc dù giá thành của DC khá cao so với mặt bằng chung hiện nay nhưng chất lượng sản phẩm nhất định sẽ khiến KH hài lòng.
• Đối tượng truyền thông:
- Đối tượng mục tiêu chính
- Nhân khẩu học: từ 18 – 24 tuổi + Giới tính: Nam và nữ
+ Thu nhập: Từ 2 triệu trở lên
- Địa lý: Tập trung tại Tp HCM, HN
- Sở thích và nhu cầu: Phong cách sống năng động, yêu thích thời trang, giá thành phù hợp, bắt trend
- Hành vi: Gen Z thường xuyên mua sắm online, thời gian onl thường rơi vào tầm 11h – 13h, 21h
– 23h. Thích xem các kênh review, video về t ời trang đường phố. h
- Mua sắm online: qua các kênh social media: Facebook, Instagram, Web, Shopee. Insight:
+ KH ưa thích việc trải nghiệm các sản phẩm thời trang, yêu thích thời trang
+ KH ưa thích phong cách streetstyle, mong muốn được là phiên bản tốt nhất của hình
- Đối tượng mục tiêu chính
+ Khách hàng tiềm năng: nhữn
g KH chưa biết, đã biết và chưa sử dụng sản phẩm của thương hiệu
- Đối tượng ảnh hưởng mục tiêu chính: Gia đình, Bạn bè, đồng nghiệp
- Đối tượng lan truyền: các influencer , các màn collab với các nghệ sĩ
- Đối tượng dẫn dắt thông tin: các kênh review, Influencer
- Đối tượng tạo sự tin tưởng: các Influencer đã và đang hợp tác cùng DC
- Đối tượng gây nhiễu thông tin: các đối thủ cạnh tranh cùng ngành hàng
+ Khách hàng tiềm năng: những người chưa biết đến và chưa sử dụng sản phẩm của hãng
+ Khách hàng mục tiêu: khách hành đã và đang sử dụng sản phẩm của hãng
• Thông điệp truyền thông: "Sáng tạo chất riêng cùng Dirtycoins"