Câu hỏi:
05/03/2025 106Ba trong bốn trụ cột của triết lý marketing đối với các tổ chức kinh doanh là:
A
Nhu cầu của khách hàng, các công cụ mkt phối hợp, và khả năng sinh lời
Đáp án chính xác
B
Sản phẩm hấp dẫn, các công cụ mkt phối hợp, và khả năng sinh lời
C
Nhu cầu của khách hàng, xúc tiến bán hiệu quả, và khả năng sinh lời
D
Sản phẩm hấp dẫn, xúc tiến bán hiệu quả, và khả năng sinh lời
Trả lời:

Ba trong bốn trụ cột của triết lý marketing đối với các tổ chức kinh doanh là: Nhu cầu của khách hàng, các công cụ mkt phối hợp, và khả năng sinh lời.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
153
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
98
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
97
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
21/03/2025
96
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
86
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
85
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
81
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
79
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
21/03/2025
78
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
76
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
75
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
05/03/2025
74