Câu hỏi:
22/05/2025 12Khi công nghệ cho phép khách hàng có nhiều cách thức mua sắm trực tuyến khác nhau, thì các nhà sản xuất và nhà bán lẻ truyền thống đang dần trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau. Trong tình huống này, nếu trưởng phòng marketing không hiểu…., thì các nhà bán lẻ không thể có những kế hoạch hoạt động cách hiệu quả cho tương lai được.
Chiến lược của đối thủ cạnh tranh
Các yếu tố kinh tế ảnh hưởng tới sự phát triển của công nghệ
Chiến lược của các nhà bán lẻ
Chiến lược của đối thủ cạnh tranh, Các yếu tố kinh tế ảnh hưởng tới sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi thái độ của xã hội đối với công nghệ
Trả lời:

Khi công nghệ cho phép khách hàng có nhiều cách thức mua sắm trực tuyến khác nhau, thì các nhà sản xuất và nhà bán lẻ truyền thống đang dần trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp của nhau. Trong tình huống này, nếu trưởng phòng marketing không hiểu chiến lược của đối thủ cạnh tranh, các yếu tố kinh tế ảnh hưởng tới sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi thái độ của xã hội đối với công nghệ, thì các nhà bán lẻ không thể có những kế hoạch hoạt động cách hiệu quả cho tương lai được.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ