Câu hỏi:
07/05/2025 3Một trong những hạn chế tiềm tàng của việc sử dụng dữ liệu thứ cấp trong nghiên cứu marketing là:
Mất rất nhiều thời gian để có những dữ liệu thứ cấp có độ tin cậy cao
Nhà nghiên cứu không kiểm soát được các khía cạnh như cách thức, thời điểm, người thu thập hay mục đích thu thập dữ liệu này
Nhà nghiên cứu có thể mất nhiều thời gian vào việc thu nhập dẫn đến việc có ít thời gian trong việc sử dụng dữ liệu này
Việc thu nhập dữ liệu thứ cấp khá tốn kém
Trả lời:

Một trong những hạn chế tiềm tàng của việc sử dụng dữ liệu thứ cấp trong nghiên cứu marketing là mất rất nhiều thời gian để có những dữ liệu thứ cấp có độ tin cậy cao
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ