Câu hỏi:
11/05/2025 2Sau khủng hoảng kinh tế toàn cầu,các doanh nghiệp đều phải cân nhắc,định vị lại thị trường khi thiết lập mục tiêu tăng trưởng, vậy các doanh nghiệp này đang tuân thủ nguyên tắc....khi thiết lập mục tiêu
Cụ thể (Specific)
Đo lường được (Measurable)
Khả thi (Achievable)
Realistic (Thực tế)
Trả lời:

Sau khủng hoảng kinh tế toàn cầu,các doanh nghiệp đều phải cân nhắc,định vị lại thị trường khi thiết lập mục tiêu tăng trưởng, vậy các doanh nghiệp này đang tuân thủ nguyên tắc Realistic (Thực tế) khi thiết lập mục tiêu
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Những thay đổi do các yếu tố từ môi trường bên ngoài doanh nghiệp có thể mang đến cho doanh nghiệp..