Câu hỏi:
17/06/2025 3Tình huống thực tế: Công ty X sản xuất nước giải khát và phát hiện ra xu hướng tiêu dùng hướng tới các sản phẩm ít đường, tốt cho sức khỏe. Đây là một ví dụ về việc phân tích yếu tố nào trong môi trường marketing?
A
Yếu tố văn hóa xã hội
Đáp án chính xác
B
Yếu tố công nghệ
C
Yếu tố pháp lý
D
Yếu tố chính trị
Trả lời:

Xu hướng tiêu dùng liên quan đến sức khỏe và chế độ dinh dưỡng thuộc yếu tố văn hóa xã hội trong môi trường marketing.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
16/06/2025
5
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án »
16/06/2025
4
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
16/06/2025
4
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
16/06/2025
4
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
16/06/2025
4
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
16/06/2025
4
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
16/06/2025
4
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án »
16/06/2025
4
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
16/06/2025
4