Câu hỏi:
22/05/2025 4Vào năm 2010, sản phẩm ô tô của TOYOTA có nhiều sai sót về kỹ thuật dẫn đến TOYOTA phải triệu hồi hàng triệu mẫu xe ăn khách. Điều này có nguy cơ làm sụp đổ hình ảnh thương hiệu của công ty trong lòng công chúng. Đối mặt với sự cố này, lãnh đạo TOYOTA ở Mỹ liên tục xuất hiện trên hàng loạt các cuộc phỏng vấn truyền hình, ký vào bức thư gửi đăng 20 tờ báo lớn giải thích về nỗ lực của TOYOTA trong giải quyết sự cố. Đây là ví dụ thể hiện rõ nhất sự ảnh hưởng yếu tố môi trường nào?
Khách hàng
Truyền thông
Công nghệ
Ban lãnh đạo
Trả lời:

Vào năm 2010, sản phẩm ô tô của TOYOTA có nhiều sai sót về kỹ thuật dẫn đến TOYOTA phải triệu hồi hàng triệu mẫu xe ăn khách. Điều này có nguy cơ làm sụp đổ hình ảnh thương hiệu của công ty trong lòng công chúng. Đối mặt với sự cố này, lãnh đạo TOYOTA ở Mỹ liên tục xuất hiện trên hàng loạt các cuộc phỏng vấn truyền hình, ký vào bức thư gửi đăng 20 tờ báo lớn giải thích về nỗ lực của TOYOTA trong giải quyết sự cố. Đây là ví dụ thể hiện rõ nhất sự ảnh hưởng yếu tố môi trường truyền thông.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ