Công chúng truyền thông
Danh sách Tài liệu
-
Phân tích Tâm lý Đám đông và Nghiên cứu Công chúng | Môn Công chúng truyền thông - Đại học Văn hóa Hà Nội
29 15 lượt tải 14 trangTâm lý đám đông là một hiện tượng mà trong đó cảm xúc, tình cảm, suy nghĩ, lời nói, thái độ, hành vi của một cá nhân bị tác động rất lớn bởi những người bên ngoài, làm quan điểm, hành động, cảm xúc của chúng ta theo đám đông chứ không còn là ý kiến chủ quan của chính bạn. Tài liệu được sưu tầm gồm 14 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Văn hóa Hà NộiMôn: Công chúng truyền thôngDạng: Đề cươngTác giả: Linh Giang1 tháng trước -
Phân Tích Tâm Lý Đám Đông Trên Mạng Xã Hội | Môn Công chúng truyền thông - Đại học Văn hóa Hà Nội
46 23 lượt tải 13 trangCó thể hiểu khái quát, tâm lý đám đông gồm 2 loại: Đám đông không thuần nhất và đám đông thuần nhất. Hiện nay, hầu như mọi cá nhân đều tham gia vào mạng xã hội, do đó, công chúng ở đây rất đa dạng cả về độ tuổi, nghề nghiệp, quê quán, giới tính,... Tài liệu được sưu tầm gồm 13 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Văn hóa Hà NộiMôn: Công chúng truyền thôngDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tháng trước -
Tài liệu Đề Cương Môn Công chúng truyền thông | Đại học Văn hóa Hà Nội
49 25 lượt tải 34 trangMạng xã hội thực sự là một phát triển vượt bậc của con người, mang đến vô vàn các tiện ích bất ngờ cho người sử dụng. Giờ đây chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối với internet bạn hoàn toàn có thể kết nối với cả thế giới thông qua các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter… Tài liệu được sưu tầm gồm 34 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Văn hóa Hà NộiMôn: Công chúng truyền thôngDạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang1 tháng trước -
Đề cương ôn tập Môn Công chúng truyền thông | Đại học Văn hóa Hà Nội
94 47 lượt tải 14 trangNhu cầu hòa nhập cộng đồng: Một trong những yếu tố dễ hình thành tâm lý đám đông trên mạng xã hội chính là do chúng ta thường không muốn trở nên khác biệt trong mắt mọi người, dù là ngoài đời hay thế giới ảo. Nhu cầu hòa nhập cộng đồng khiến chúng ta chấp nhận bỏ qua ý kiến của mình để đi theo số đông và chúng ta thường cảm thấy an toàn khi được “hòa lẫn” với mọi người. Tài liệu được sưu tầm gồm 14 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Trường Đại học Văn hóa Hà NộiMôn: Công chúng truyền thôngDạng: Đề cươngTác giả: Linh Giang1 tháng trước -
Đề cương môn Công chúng truyền thông | Đại học Văn hóa Hà Nội
480 240 lượt tải 35 trangĐề cương môn Công chúng truyền thông | Đại học Văn hóa Hà Nội. Tài liệu được biên soạn dưới dạng file PDF gồm 35 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Trường Đại học Văn hóa Hà NộiMôn: Công chúng truyền thôngDạng: Đề cươngTác giả: VietJack1 năm trước