Digital Marketing ( UFM)
Danh sách Tài liệu
-
Chính Sách Shop & Listing - Health&Beauty Môn Digital Marketing | Trường Đại học Tài chính - Marketing
3 2 lượt tải 5 trangKhi sử dụng các thuật ngữ tuyệt đối mà không có tài liệu hoặc bằng cấp hỗ trợ đã được chứng minh ( chẳng hạn như báo cáo hoặc chứng nhận được ủy quyền). Tài liệu gồm 5 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Digital Marketing ( UFM)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 ngày trước -
Final Report on Digital Marketing Plan for EcoWheels Môn Digital Marketing | Trường Đại học Tài chính - Marketing
4 2 lượt tải 33 trangEcoWheels is a sustainable mobility company that provides eco-friendly electric-assistbike rental services specifically tailored for tourists visiting Ho Chi Minh City. We arecommitted to offering a unique and sustainable way to explore the vibrant streets and hiddengems of this bustling metropolis. Tài liệu gồm 32 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Digital Marketing ( UFM)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 ngày trước -
Comparing Traditional and Digital Media Môn Digital Marketing | Trường Đại học Tài chính - Marketing
4 2 lượt tải 8 trangTraditional media is media that originated prior to the internet, including newspapers, radio, and broadcast television (IGI Global, 2022). Tài liệu gồm 8 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Digital Marketing ( UFM)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân2 ngày trước -
Digital Marketing Evolution: From Traditional to Modern Strategies - G7 Môn Digital Marketing | Trường Đại học Tài chính - Marketing
6 3 lượt tải 5 trangThời cổ đại các thương nhân đã thu hút khách hàng bằng biển hiệu hoặc rao bán ngoài chợ. Thế kỷ 15-18: Bước ngoặt lớn vào năm 1450, khi Johannes Gutenberg phát minh ra máy in, máy in ra đời giúp quảng cáo bùng nổ. Tài liệu gồm 5 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Digital Marketing ( UFM)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 ngày trước -
Behavioral Intentions for Sustainable Food Purchases Among Generation Z Môn Digital Marketing | Trường Đại học Tài chính - Marketing
6 3 lượt tải 19 trangFaculty of Economic Sciences, Department of Market and Consumption, University of Warmia and Mazury inOlsztyn, Oczapowskiego 2, 10-719 Olsztyn, Poland. Tài liệu gồm 18 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Digital Marketing ( UFM)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 ngày trước -
Understanding the Marketing Mix Evolution Môn Digital Marketing | Trường Đại học Tài chính - Marketing
3 2 lượt tải 11 trangThe marketing mix is a strategic framework that encompasses the key elements of marketing, commonly known as the 4 Ps: product, price, place and promotion. A well-balanced combination of these elements is the fundamental building block of any successful business. Tài liệu gồm 10 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Digital Marketing ( UFM)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 ngày trước -
Phần cơ hội chiến lược vad casa study thực tiễn Môn Digital Marketing | Trường Đại học Tài chính - Marketing
6 3 lượt tải 15 trangTính chất đắm chìm của Metaverse cho phép các thương hiệu mang đến trải nghiệm khách hàng đặc biệt vượt xa các phương pháp truyền thống. Không chỉ đơn thuần là quảng bá sản phẩm hay dịch vụ, Metaverse còn giúp tạo ra những hoạt động tiếp thị mang tính trải nghiệm – có thể kết hợp giữa thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR) và các yếu tố kỹ thuật số. Tài liệu gồm 15 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Digital Marketing ( UFM)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Hân Hân2 ngày trước -
Phân Tích Xu Hướng Doanh Thu Ngắn Hạn và Chiến Lược Tối Ưu Môn Digital Marketing | Trường Đại học Tài chính - Marketing
4 2 lượt tải 3 trangDựa trên dữ liệu thực tế và kết quả dự báo doanh thu từ ngày 3/1/2020 đến 12/6/2020, có thể nhận thấy xu hướng doanh thu biến động mạnh, với các chu kỳ tăng – giảm lặp lại trong ngắn hạn. Cụ thể, doanh thu đạt đỉnh vào ngày 18/3/2020 (40,352), nhưng cũng ghi nhận mức giảm đáng kể vào ngày 22/4/2020 (-8,337.71) và 2/5/2020 (-2,695.16). Tài liệu gồm 3 trang, giúp các bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mình bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Digital Marketing ( UFM)Dạng: Tài liệuTác giả: Hân Hân2 ngày trước -
Đề Cương Ôn Tập Digital Marketing | Đại học Tài Chính - Marketing
835 418 lượt tải 9 trangĐề Cương Ôn Tập Digital Marketing | Đại học Tài Chính - Marketing. Tài liệu gồm 9 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Digital Marketing ( UFM)Dạng: Đề cươngTác giả: Phạm Thị Huyền1 năm trước -
Giáo trình Digital Marketing | Trường Đại học Tài chính - Marketing
1.2 K 618 lượt tải 41 trangGiáo trình Digital Marketing | Trường Đại học Tài chính - Marketing. Tài liệu gồm 41 trang, giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Tài Chính - MarketingMôn: Digital Marketing ( UFM)Dạng: Giáo trìnhTác giả: Sang1 năm trước