lý thuyết oto (THOV330131)
Danh sách Tài liệu :
-
Review contents Đề cương ôn tâp môn lý thuyết ô tô | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
9 5 lượt tải 7 trangChapter1: Energy Sources Using in Vehicles - Internal combustion engine characteristics Chapter 2: Forces acting on the vehicle - Pk - Tangential traction force at drive wheel - Pf1 and Pf2 - Rolling resistance at wheels, - Mf1 and Mf2- Rolling resistance moment - P - Aerodynamic resistance ω- Pi - Uphill resistance - Pj - Inertial resistance - Pm - Resistance force at the towing hook - Z1 and Z2 - Tangential reaction force of the road surface acting on the wheels on the front and rear axles. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: lý thuyết oto (THOV330131)Dạng: Đề cươngTác giả: Lê Kim Dung1 tuần trước -
Tập bài giảng môn lí thuyết ô tô TB2015-01-04 - ThS. Trần Quốc Đảng chủ biên | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
13 7 lượt tải 141 trang“Lý thuyết ô tô” là môn học cơ sở quan trọng trong chương trình đào tạo kỹ sư và cử nhân ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô. Đây là môn học bắt buộc trong các trường đào tạo chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô. Môn học này cung cấp cho sinh viên các kiến thức cơ bản về động lực học của ô tô khi chuyển động thẳng, chuyển động quay vòng, khi chuyển động trên dốc, khi tăng tốc hoặc phanh; tính kinh tế nhiên liệu; Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: lý thuyết oto (THOV330131)Dạng: Bài giảngTác giả: Lê Kim Dung1 tuần trước -
Một số ví dụ ứng dụng của môn lý thuyết ô tô chuẩn bị cho ôn tập thi đề thi mở | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
11 6 lượt tải 12 trangLời nói đầu: Tài liệu này gồm 30 câu hỏi ứng dụng lý thuyết ô tô vào giải quyết các vấn đề mang tính thực tế về cơ học chuyển động của ô tô, nó là cơ sở để biên tập các đề thi mở (được phép tham khảo tài liệu). Để làm bài tốt, các Sinh viên cần đặc biệt chú ý một số dặn dò sau đây trong quá trình ôn tập và làm bài: 1.Khi học ôn bắt buộc phải hiểu, không cần chú trọng vào việc nhớ các công thức, các phương trình mà chủ yếu tập trung hiểu ý nghĩa vận dụng của các mối
quan hệ đó. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: lý thuyết oto (THOV330131)Dạng: Tài liệuTác giả: Lê Kim Dung1 tuần trước -
Đề thi cuối kỳ học kỳ I năm học 2015 - 2016 môn: lý thuyết ô tô | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
11 6 lượt tải 3 trangCâu 2: (4 điểm) Một xe ô tô đang chuyển động đều trên đường bằng và trơn với hệ số bám 2 bên bánh xe khác nhau là φ lớn hơn φ . Hãy trình bày: trái phải- Phương pháp xác định góc xoay mất ổn định của xe β khi phanh với cường độ cực đại. - Trong trường hợp trên nếu phanh bằng động cơ thì có ưu điểm gì? Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: lý thuyết oto (THOV330131)Dạng: Đề thiTác giả: Lê Kim Dung1 tuần trước -
Đề thi cuối kỳ học kỳ I năm học 2015 - 2016 môn: lý thuyết ô tô | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
8 4 lượt tải 2 trangMột xe ô tô có: đồ thị đặc tính ngoài của động cơ Pe(ω ), Me(ω) và các thông số của hệ thống truyền lực itl 1…n, ηtl , m[kg], r[m], đặc tính quan hệ giữa bán kính lăn và lực kéo r(Fk).Ô tô chuyển động trên đường bằng với tốc độ đều là V[m/s]. Hãy: 1 Vẽ hình trạng thái chuyển động, xác định các lực cản chuyển động và viết phương trình chuyển động ở chế độ đã cho. 2 Xác định và so sánh giá trị tốc độ thực tế V (khi xe chuyển động ở các tay số khác nhau( tay số I và tay số n). Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: lý thuyết oto (THOV330131)Dạng: Đề thiTác giả: Lê Kim Dung2 tuần trước -
Sách Bài tập môn lý thuyết ô tô – NXB giao thông vận tải | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
26 13 lượt tải 232 trangBài 1.11: Xác định vận tốc chuyển động lớn nhất của ô tô. Biết số cuối cùng là truyền thẳng, tỷ số truyền của TLC i = 7; bán kính làm việc trung bình của bánh xe r = 0,5 m; trọng lượng toàn bộ G = 2500 kG; hệ số cản không khí K= s0,8 Ns2/m4; diện tích cản chính diện F = 2,5 m2; hiệu suất truyền lực TL = 0,8; công suất cực đại Nemax= 120 kW tại tốc độ quay trục khuỷu nN = 5000 v/ph; Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: lý thuyết oto (THOV330131)Dạng: Sách bài tậpTác giả: Lê Kim Dung2 tuần trước -
Đề thi cuối kỳ học kỳ II năm học 2018 – 2019 môn: lý thuyết ô tô | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
22 11 lượt tải 2 trangCâu 2 (4 điểm): Một xe ô tô đang quay vòng ổn định (V = Const) với góc quay cầu trước dẫn hướng là β, xe có chiều dài cơ sở là L. Hãy phân tích tình huống xảy ra trạng thái quay vòng thiếu (1 điểm) và quay vòng thừa của xe. (1 điểm) 2b. ( 2 điểm): Chứng minh rằng nếu xe có cầu trước chủ động sẽ có khuynh hướng quay vòng thiếu. 2c (1 điểm): Chứng minh quan điểm cho rằng nếu ô tô có vi sai tăng ma sát trong cầu chủ động sẽ tạo ra khuynh hướng quay vòng thiếu. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: lý thuyết oto (THOV330131)Dạng: Đề thiTác giả: Lê Kim Dung2 tuần trước -
Bài tập Lý thuyết ôto – NXB Giao thông vận tải | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
19 10 lượt tải 72 trangBài 1.5: Ô tô 2 cầu chủ động chuyển động đều xuống dốc 200 với vận tốc v = 70 km/h. Xác định các phản lực pháp tuyến của mặt đường tác dng lên bánh xe. Biết trọng lượng toàn bộ của ô tô G =12000 N; chiều dài cơ sở L = 2,5 m; khoảng cách từ trọng tâm xe đến tâm cầu trước a =1,2 m; chiều cao trọng tâm xe h =0,7 m; hệ số cản khí động học K=0,25 Ns2/m4; ô tô có diện tích cản chính diện F=3,1 m2; Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: lý thuyết oto (THOV330131)Dạng: Bài tậpTác giả: Lê Kim Dung2 tuần trước -
Chương 4: Tính Toán Sức Kéo Của Ô Tô | Bài giảng môn Lý Thuyết Ôtô Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
13 7 lượt tải 25 trang1. Phương trình cân bằng lực kéo: Lực kéo tiếp tuyến ở bánh xe chủ động của ô tô được sử dụng để khắc phục các lực cản chuyển động sau đây: lực cản lăn, lực cản dốc, lực không khí, lực quán tính. Biểu thức cân bằng giữa lực kéo tiếp tuyến ở các bánh xe chủ động và tất cả các lực cản riêng biệt được gọi là phương trình cân bằng lực kéo của ô tô. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: lý thuyết oto (THOV330131)Dạng: Bài giảngTác giả: Lê Kim Dung3 tuần trước -
Đề Cương chi tiết học phần Lý thuyết ô tô (THOV330131) - 3TC | Trường đại học sư phạm kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh
14 7 lượt tải 9 trang6. Mô tả học phần: Học phần này cung cấp cho sinh viên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô những kiến thức quan trọng về các vấn đề khảo sát động học, động lực học chuyển động thẳng, quay vòng và phanh ô tô, khảo sát tính ổn định và đánh giá tính kinh tế nhiên liệu của ô tô. Học phần này là cơ sở cho việc đánh giá chất lượng động lực học chuyển động của ô tô, cho những ứng dụng trong vận hành và khai thác cũng như trong tính toán thiết kế động học và động lực học những mẫu xe mới. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Sư phạm Kỹ thuật Thành phố Hồ Chí MinhMôn: lý thuyết oto (THOV330131)Dạng: Đề cươngTác giả: Lê Kim Dung3 tuần trước