Marketing căn bản (MCB221)
Danh sách Tài liệu
-
Juyang (Makalot) Marketing Strategy and Succession Plan Analysis | Môn Marketing căn bản - Đại học Thái Bình Dương
11 6 lượt tải 7 trangJuyang (Makalot) Marketing Strategy and Succession Plan Analysis Môn Marketing căn bản. Tài liệu được sưu tầm gồm 7 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Thái Bình DươngMôn: Marketing căn bản (MCB221)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Chiến lược Marketing-Mix cho Sản phẩm Sơn Nước | Môn Marketing căn bản - Đại học Thái Bình Dương
11 6 lượt tải 72 trangKhái niệm về Marketing là một lĩnh vực được hiểu rất khác nhau và dễ nhầm lẫn trong kinh doanh. Nhiều doanh ngiệp cho rằng Marketing là quảng cáo, là khuyến mãi; có doanh nghiệp cho rằng Marketing là bán hàng hay là vật liệu hỗ trợ cho lực lượng bán hàng. Tài liệu được sưu tầm gồm 72 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Thái Bình DươngMôn: Marketing căn bản (MCB221)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Ví dụ mô hình 7P Marketing tại Phúc Long | Môn Marketing căn bản - Đại học Thái Bình Dương
16 8 lượt tải 3 trangVới quy mô hơn 60 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Biên Hòa, Cần Thơ, Đà Nẵng, và Nha Trang, Phúc Long phục vụ các loại đồ uống tươi ngon như trà, cà phê. Hướng phát triển là mở rộng hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc chí Nam, mở rộng độ phủ sản phẩm đến tất cả các hệ thống: siêu thị, cửa hàng tiện lợi,… Vì vậy mô hình 7P của Phúc Long đã rất thành công. Tài liệu được sưu tầm gồm 3 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Thái Bình DươngMôn: Marketing căn bản (MCB221)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Đánh giá dịch vụ ăn uống văn phòng | Môn Marketing căn bản - Đại học Thái Bình Dương
14 7 lượt tải 5 trangChuỗi quán ăn văn phòng mang thương hiệu X là chuổi cửa hàng cung cấp dịch vụ bữa ăn trưa, chiều cho các nhân viên văn phòng, với phân khúc cấp trung (hướng tới đối tượng khách hàng ở giai tầng B, C). Tài liệu được sưu tầm gồm 5 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Thái Bình DươngMôn: Marketing căn bản (MCB221)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
TOP câu hỏi trắc nghiệm chap 1 Marketing Concepts Review and Key Insights | Môn Marketing căn bản - Đại học Thái Bình Dương
14 7 lượt tải 11 trangTOP câu hỏi trắc nghiệm chap 1 Marketing Concepts Review and Key Insights Môn Marketing căn bản. Tài liệu được sưu tầm gồm 11 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Thái Bình DươngMôn: Marketing căn bản (MCB221)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
TOP câu hỏi trắc nghiệm ôn tập chap 6 Pricing Strategies | Môn Marketing căn bản - Đại học Thái Bình Dương
10 5 lượt tải 22 trangTOP câu hỏi trắc nghiệm ôn tập chap 6 Pricing Strategies Môn Marketing căn bản. Tài liệu được sưu tầm gồm 22 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Thái Bình DươngMôn: Marketing căn bản (MCB221)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
TOP câu hỏi trắc nghiệm chap 2 Ôn Tập Về Môi Trường Marketing | Môn Marketing căn bản - Đại học Thái Bình Dương
8 4 lượt tải 16 trangTOP câu hỏi trắc nghiệm chap 2 Ôn Tập Về Môi Trường Marketing Môn Marketing căn bản. Tài liệu được sưu tầm gồm 16 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Thái Bình DươngMôn: Marketing căn bản (MCB221)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
TOP câu hỏi trắc nghiệm Chap 7 Ôn Tập Chiến Lược Kênh Marketing | Môn Marketing căn bản - Đại học Thái Bình Dương
6 3 lượt tải 12 trangTOP câu hỏi trắc nghiệm Chap 7 Ôn Tập Chiến Lược Kênh Marketing Môn Marketing căn bản. Tài liệu được sưu tầm gồm 12 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Thái Bình DươngMôn: Marketing căn bản (MCB221)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Lý thuyết Marketing Xanh và Tác Động đến Hành Vi Tiêu Dùng | Môn Marketing căn bản - Đại học Thái Bình Dương
10 5 lượt tải 17 trangGần đây, biến đổi khí hậu đã trở thành vấn đề mang tính toàn cầu. Nó gây trở ngại cho sự thịnh vượng của kinh tế - xã hội và sự sống còn của con người. Sự phát triển của xã hội cùng với việc cuộc sống - sinh hoạt của con người ngày càng được nâng cao kéo theo những hệ lụy vô cùng to lớn đối với môi trường tự nhiên. Tài liệu được sưu tầm gồm 17 trang, giúp bạn ôn tập tốt hơn. Mời các bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Thái Bình DươngMôn: Marketing căn bản (MCB221)Dạng: Tài liệuTác giả: Linh Giang3 tuần trước -
Nhận thức chung của người tiêu dùng về Hảo Hảo?
226 113 lượt tải 3 trangNhận thức chung của người tiêu dùng về Hảo Hảo?
Danh mục: Đại học Thái Bình DươngMôn: Marketing căn bản (MCB221)Dạng: Tự luậnTác giả: Thái Huyền1 năm trước