Marketing cơ bản (MCB02)
153
4 tài liệu
Danh sách Tài liệu :
-
Tiểu luận Tác động của Influencer,KOL đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
144 72 lượt tải 89 trangTiểu luận Tác động của Influencer,KOL đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm 89 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MCB02)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền3 tháng trước -
Tiểu Luận Nghiên Cứu Marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
63 32 lượt tải 70 trangTiểu Luận Nghiên Cứu Marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm 70 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MCB02)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền4 tháng trước -
Báo cáo thực tế “Xu hướng mua sắm trực tuyến trong thời đại công nghệ kỹ thuật số tại Việt Nam"
103 52 lượt tải 8 trangBáo cáo thực tế “Xu hướng mua sắm trực tuyến trong thời đại công nghệ kỹ thuật số tại Việt Nam"
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MCB02)Dạng: Báo cáoTác giả: Thái Huyền11 tháng trước -
Thảo luận về 5 quan điểm quản trị Marketing
114 57 lượt tải 4 trangThảo luận về 5 quan điểm quản trị Marketing
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MCB02)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Thái Huyền11 tháng trước