Marketing cơ bản (MCB02)
4 tài liệu
1 đề thi
272
Danh sách Tài liệu
-
Tiểu luận Tác động của Influencer,KOL đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
1 K 522 lượt tải 89 trangTiểu luận Tác động của Influencer,KOL đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm 89 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MCB02)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền9 tháng trước -
Tiểu Luận Nghiên Cứu Marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
399 200 lượt tải 70 trangTiểu Luận Nghiên Cứu Marketing | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Tài liệu gồm 70 trang giúp bạn tham khảo, củng cố kiến thức và ôn tập đạt kết quả cao trong kỳ thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem!
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MCB02)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền9 tháng trước -
Báo cáo thực tế “Xu hướng mua sắm trực tuyến trong thời đại công nghệ kỹ thuật số tại Việt Nam"
208 104 lượt tải 8 trangBáo cáo thực tế “Xu hướng mua sắm trực tuyến trong thời đại công nghệ kỹ thuật số tại Việt Nam"
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MCB02)Dạng: Báo cáoTác giả: Thái Huyền1 năm trước -
Thảo luận về 5 quan điểm quản trị Marketing
188 94 lượt tải 4 trangThảo luận về 5 quan điểm quản trị Marketing
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Marketing cơ bản (MCB02)Dạng: Bài thảo luậnTác giả: Thái Huyền1 năm trước