Quản trị kinh doanh (UEH)
Danh sách Tài liệu :
-
Lý thuyết các chương môn quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
12 6 lượt tải 22 trangSự phát triển của quan hệ kinh tế gắn liền với sự phát triển của phân công lao động quốc tế. Phương thức sản xuất tư bản chủ nghĩa ra đời, quan hệ thương mại giữa các quốc gia phát triển về chiều rộng và chiều sâu. Ngày càng có nhiều quốc gia tham gia vào phân công lao động quốc tế => Thị trường thế giới hình thành. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Ma Thu Hương2 tuần trước -
Lý thuyết và trắc nghiệm chương 1 : quản trị trong thời kì bất ổn | Môn quản trị kinh doanh
16 8 lượt tải 33 trangMary Parker Follett cho rằng “quản trị là nghệ thuật ạt ược mục ích thông qua người khác”. Định nghĩa này nói lên rằng những nhà quản trị ạt ược các mục tiêu của tổ chức bằng cách sắp xếp, giao việc cho những người khác thực hiện chứ không phải hoàn thành công việc bằng chính mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Lý thuyết, Trắc nghiệmTác giả: Ma Thu Hương2 tuần trước -
Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT | Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
15 8 lượt tải 96 trangChất lượng là một định nghĩa phức tạp mà con người thường hay gặp phải trong lĩnh vực hoạt động của mình. Có nhiều cách khác nhau để định nghĩa về chất lượng tùy theo góc độ của nhà quan sát, có quan điểm cho rằng: sản phẩm được coi là chất lượng khi nó có tính năng vượt trội so với sản phẩm khác cùng loại hiện có trên thị trường. Có quan điểm lại cho rằng, sản phẩm đạt chất lượng khi nó đáp ứng được những nhu cầu hay mong muốn của khách hàng. Theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9000:2007 (2007, trang 21) cho rằng “Chất lượng là mức độ của tập hợp các đặt tính vốn có đáp ứng các yêu cầu”. Trong đó, đặc tính là đặc trưng để phân biệt và yêu cầu là nhu cầu hay mong đợi đã được công bố, ngầm hiểu chung hay bắt buộc. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Luận vănTác giả: 0136_Trần Thảo Vy3 tuần trước