Quản trị kinh doanh (UEH)
Danh sách Tài liệu
-
Ôn tập tư duy phản biện tự luận môn Quản trị kinh doanh | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
1 1 lượt tải 8 trangKhi có 1 vấn đề đưa ra hay 1 tình huống được đưa ra, cách phân tích 5W1H dựa trên
tình huống đó trả lời : when, where, why, who, what và howKhi có 1 vấn đề đưa ra hay 1 tình huống được đưa ra, cách phân tích 5W1H dựa trên tình huống đó trả lời : when, where, why, who, what và how. Tài liệu được sưu tầm gồm 8 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Lý thuyếtTác giả: My Lữ2 ngày trước -
Ôn tập môn Quản trị kinh doanh | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
1 1 lượt tải 26 trangCác phương pháp quản trị kinh doanh là tổng thể các cách thức tác động có thể có và có chủ đích của chủ doanh nghiệp đối tượng kinh doanh (cấp dưới và tiềm năng có được của doanh nghiệp) và khách thể kinh doanh, khách hàng, các ràng buộc của môi trường quản trị vĩ mô, các đối thủ cạnh tranh và các bạn hàng), để đạt được các mục tiêu kinh tế đề ra, trong điều kiện môi trường kinh doanh thực tế. Tài liệu được sưu tầm gồm 26 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Lý thuyếtTác giả: My Lữ2 ngày trước -
Chương 1 - Giới thiệu về môi trường và con người trong QTKD môn Quản trị kinh doanh | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
4 2 lượt tải 21 trangMôi
trường bao gồm các yếu tố vật chất tự nhiên và nhân tạo quan hệ mật thiết với nhau, bao quanh con
người, có ảnh hưởng đến đời sống, kinh tế, xã hội, sự tồn tại, phát triển của con người, sinh vật và tự
nhiên.Môi trường bao gồm các yếu tố vật chất tự nhiên và nhân tạo quan hệ mật thiết với nhau, bao quanh con người, có ảnh hưởng đến đời sống, kinh tế, xã hội, sự tồn tại, phát triển của con người, sinh vật và tự nhiên. Tài liệu được sưu tầm gồm 21 trang, giúp các bạn ôn luyện và phục vụ cho việc học tập, đạt kết quả tốt. Mời các bạn đón xem!Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Lý thuyếtTác giả: My Lữ2 ngày trước -
Đề cương ôn tập môn Quản trị kinh doanh | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
4 2 lượt tải 24 trangTM được hiểu là sự trao đổi hàng hóa, lưu thông hàng hóa/ dịch vụ thông qua mua bán bằng tiền trên thị trường. Tài liệu được sưu tầm gồm 24 trang, giúp các bạn nắm vững kiến thức, rèn luyện kỹ năng và đạt được kết quả tốt trong học tập. Mời các bạn đón xem!
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Đề cươngTác giả: My Lữ2 ngày trước -
Chương 4: Tài khoản kế toán và ghi sổ kép | Môn quản trị kinh doanh
127 64 lượt tải 76 trangNgày 01/9/2016 Tiền mặt còn tồn quỹ 300 trđ.Trong tháng 9/2016: Phát sinh các nv sau. Ngày 5/9: Chi tiền mặt mua hàng hóa 18 trđ. Ngày 12/9: Chi tiền mặt gửi vào tài khoản 50 trđ. Ngày 20/9: Khách hàng trả nợ cho DN bằng tiền mặt 12 trđ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Ma Thu Hương9 tháng trước -
Chương 4: Tài khoản kế toán và ghi sổ kép | Môn quản trị kinh doanh
133 67 lượt tải 76 trangNgày 01/9/2016 Tiền mặt còn tồn quỹ 300 trđ.Trong tháng 9/2016: Phát sinh các nv sau. Ngày 5/9: Chi tiền mặt mua hàng hóa 18 trđ. Ngày 12/9: Chi tiền mặt gửi vào tài khoản 50 trđ. Ngày 20/9: Khách hàng trả nợ cho DN bằng tiền mặt 12 trđ. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Ma Thu Hương9 tháng trước -
Báo cáo nghiên cứu thứ cấp sản phẩm | Môn quản trị kinh doanh
115 58 lượt tải 0 trangVới nhịp sống ngày một hối hả, bận rộn, nhu cầu của khách hàng cũng ngày một tăng lên. Một sản phẩm vừa tiện lợi, vừa có thể lấp đi cơn đói nhanh chóng và cung cấp năng lượng sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai không có nhiều thời gian cho bản thân. Chính vì thế, thị trường bánh snack đã bùng nổ trong những năm gần đây. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Báo cáoTác giả: Ma Thu Hương9 tháng trước -
Lý thuyết các chương môn quản trị kinh doanh | Trường Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
190 95 lượt tải 22 trangSự phát triển của quan hệ kinh tế gắn liền với sự phát triển của phân công lao động quốc tế. Phương thức sản xuất tư bản chủ nghĩa ra đời, quan hệ thương mại giữa các quốc gia phát triển về chiều rộng và chiều sâu. Ngày càng có nhiều quốc gia tham gia vào phân công lao động quốc tế => Thị trường thế giới hình thành. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Lý thuyếtTác giả: Ma Thu Hương10 tháng trước -
Lý thuyết và trắc nghiệm chương 1 : quản trị trong thời kì bất ổn | Môn quản trị kinh doanh
198 99 lượt tải 33 trangMary Parker Follett cho rằng “quản trị là nghệ thuật ạt ược mục ích thông qua người khác”. Định nghĩa này nói lên rằng những nhà quản trị ạt ược các mục tiêu của tổ chức bằng cách sắp xếp, giao việc cho những người khác thực hiện chứ không phải hoàn thành công việc bằng chính mình. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Lý thuyết, Trắc nghiệmTác giả: Ma Thu Hương10 tháng trước -
Hoàn thiện hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT | Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh | Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí Minh
183 92 lượt tải 96 trangChất lượng là một định nghĩa phức tạp mà con người thường hay gặp phải trong lĩnh vực hoạt động của mình. Có nhiều cách khác nhau để định nghĩa về chất lượng tùy theo góc độ của nhà quan sát, có quan điểm cho rằng: sản phẩm được coi là chất lượng khi nó có tính năng vượt trội so với sản phẩm khác cùng loại hiện có trên thị trường. Có quan điểm lại cho rằng, sản phẩm đạt chất lượng khi nó đáp ứng được những nhu cầu hay mong muốn của khách hàng. Theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9000:2007 (2007, trang 21) cho rằng “Chất lượng là mức độ của tập hợp các đặt tính vốn có đáp ứng các yêu cầu”. Trong đó, đặc tính là đặc trưng để phân biệt và yêu cầu là nhu cầu hay mong đợi đã được công bố, ngầm hiểu chung hay bắt buộc. Tài liệu giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao. Mời bạn đón xem.
Danh mục: Đại học Kinh tế Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Quản trị kinh doanh (UEH)Dạng: Luận vănTác giả: 0136_Trần Thảo Vy10 tháng trước