Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Q8D2)
Danh sách Tài liệu :
-
Ôn thi cuối kì - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
32 16 lượt tải 31 trangCâu 1: Công ty cổ phần có thể huy động vốn thông qua hình thức phát hành a.Chứng chỉ tiền gửi b.Trái phiếu Chính phủ c.Trái phiếu công ty, cổ phiếu ưu đãi và cổ phiếu phổ thông d.Tín phiếu kho bạc. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Q8D2)Dạng: Đề cươngTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Tác động của khoa học công nghệ tới cơ hội việc làm của con người - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
19 10 lượt tải 18 trangTrong các nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội, khoa học và công nghệ là một trong những nhân tố đóng vai trò quan trọng hàng đầu. Cách mạng khoa học và công nghệ đang tạo tiền đề, điều kiện và cũng là động lực hình thành và thúc đẩy hàng loạt các hiện tượng, công việc khác của con người trong đời sống, xã hội (KH&CN, 2021). Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Q8D2)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Bài luận Corporate Social Responsibility - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
28 14 lượt tải 16 trangNudge is a concept of behavioral science, political theory and economics that proposes to enhance the positive effects of indirect suggestions to influence the decision-making behavior of groups or individuals. Nudge has driven people's behavior by making subtle changes to the context in which they make decisions. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Q8D2)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Thông báo kế hoạch xét tốt nghiệp - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
23 12 lượt tải 2 trangCăn cứ vào kế hoạch học tập năm học 2019 - 2020 đã được Ban Giám Hiệu phê duyệt, phòng Quản lý Đào tạo thông báo kế hoạch xét tốt nghiệp đợt tháng 04 năm 2020 như sau: Ngày xét tốt nghiệp (dự kiến): Thứ Ba, ngày 14/04/2020 . Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Q8D2)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Luận văn Kinh tế Giải pháp hoàn thiện việc thực hiện Trách nhiệm xã hội của Coca-Cola Việt Nam trong giai đoạn hiện nay đến năm 2020 - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
12 6 lượt tải 127 trangTrong những năm gần đây, hàng loạt các việc bê bối liên quan đến sản phẩm độc hại từ Trung Quốc, vệ sinh an toàn thực phẩm, xử lý rác thải sai quy định làm dấy lên nhiều bức xúc trong dư luận, gây nên sự phẫn nộ cho các ngoại tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Q8D2)Dạng: Luận vănTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Tài liệu Văn hóa doanh nghiệp - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
23 12 lượt tải 32 trangZappos thường có một cuộc phỏng vấn riêng để xem ứng viên Có định hướng phát triển trong công ty không? Có năng lực mà công việc đòi hỏi không? Có hòa hợp với đồng nghiệp không? Có phù hợp với văn hóa doanh nghiệp không?. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Q8D2)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Câu hỏi trắc nghiệm CSR Chương 7 - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
62 31 lượt tải 4 trang1. 1 điểm Chỉ đánh dấu một hình ôvan. nguyên tắc - quy tắc - điều chỉnh - đánh giá chuẩn mực - tác phong - điều chỉnh - thực hiện, nguyên tắc - chuẩn mực - thực hiện - đánh giá, chuẩn mực - quy tắc - thể hiện - đánh giá. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Q8D2)Dạng: Trắc nghiệmTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
The impact of age on the customers buying behaviour and attitude to price - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
24 12 lượt tải 14 trangUnderstanding consumer buying behaviour is a crucial element of any business activities. In a marketing-oriented economy, consumer buying behaviour represents a very significant factor in business success. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Q8D2)Dạng: Tài liệuTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Report Trách nhiệm xã hội - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
13 7 lượt tải 52 trangBài tiểu luận nêu tổng quan và các yếu tố tác động đến hoạt động của doanh nghiệp Thiên Long. Nhóm đã tìm hiểu và phân tích các bên liên quan trong hoạt động CSR của Thiên Long, gồm có: các bên liên quan bên trong, các bên liên quan bên ngoài và các bên có quan hệ trực tiếp với doanh nghiệp. Nhóm phân tích các hoạt động CSR của Thiên Long bao gồm kinh tế, pháp lý, đạo đức, nhân văn dựa vào mô hình kim tự tháp của Carroll. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Q8D2)Dạng: Báo cáoTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước -
Bài nghiên cứu điển hình CNBC - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp | Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh
25 13 lượt tải 21 trangNội dung case study xoay quanh vai trò của truyền thông trong xã hội hiện đại. Truyền thông đóng vai trò quan trọng trong việc thông tin cho công chúng và buộc những người nắm quyền phải chịu trách nhiệm. Tài liệu được sưu tầm giúp bạn tham khảo, ôn tập và đạt kết quả cao trong kì thi sắp tới. Mời bạn đọc đón xem !
Danh mục: Đại học Mở Thành phố Hồ Chí MinhMôn: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (Q8D2)Dạng: Tiểu luậnTác giả: Phạm Thị Huyền1 tháng trước