Quiz: Top 45 câu hỏi trắc nghiệm Chương 3 môn Quản trị chất lượng (có đáp án) | Đại học Phenika

1 / 45

Q1:

Theo cách tiếp cận nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo cách tiếp cận nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung thì bản chất của quản trị là xác định các mục tiêu quản trị, dựa trên các nguồn lực sẵn có, tuân thủ từ một hướng chỉ huy

2 / 45

Q2:

Theo cách tiếp cận nền kinh tế kế thị trường thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo cách tiếp cận nền kinh tế kế thị trường thì bản chất của quản trị là cùng làm việc với các cấp dựa trên các quy luật lao động, tâm lý, nhiệm vụ, Phân cấp và trách nhiệm gắn với công việc

3 / 45

Q3:

Theo GOST 15467 thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo GOST 15467 thì QTCL là xây dựng, đảm bảo, duy trì mức chất lượng tất yếu của sản phẩm khi được thiết kế, chế tạo, lưu thông và tiêu dùng thông qua kiểm tra chất lượng có hệ thống, các nhân tố, điều kiện ảnh hưởng

4 / 45

Q4:

Theo A.G. Robertson (người Anh) thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo A.G. Robertson (người Anh) thì QTCL là hệ thống quản lý nhằm xây dựng chương trình và sự phối hợp, nỗ lực của các đơn vị khác nhau để duy trì và tăng cường chất lượng trong các tổ chức thiết kế sản xuất sao cho đảm bảo nền sản xuất có hiệu quả, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng.

5 / 45

Q5:

Theo A.V. Feigenbaum (người Mỹ) thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo A.V. Feigenbaum (người Mỹ) thì QTCL là hệ thống hoạt động thống nhất, có hiệu quả, chịu trách nhiệm triển khai các tham số chất lượng, duy trì mức chất lượng đã đạt được và năng cao nó để đảm bảo sản xuất và tiêu dùng sản phẩm một cách kinh tế nhất, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng

6 / 45

Q6:

Theo hệ thống chất lượng Nhật Bản JIS thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo hệ thống chất lượng Nhật Bản JIS thì QLCL là hệ thống các phương pháp sản xuất sản xuất ra các loại hàng hóa có chất lượng cao nhất hoặc đưa ra các dịch vụ có chất lượng tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ngày càng tăng của người tiêu dùng

7 / 45

Q7:

Theo tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO thì QLCL bao gồm các hoạt động, theo đó tổ chức nhận biết các mục tiêu, xác định các quá trình và nguồn lực cần thiết để đạt được kết quả mong muốn. Hệ thống QTCL quả lý các quá trình tương tác và các nguồn lực cần thiết mang lại giá trị và thu được kết quả

8 / 45

Q8:

Đâu KHÔNG phải là nội dung trong quản trị chất lượng truyền thống?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Điều KHÔNG phải nội dung trong quản trị chất lượng truyền thống là: Chất lượng là vấn đề kinh doanh gắn với tồn tại doanh nghiệp

9 / 45

Q9:

Đâu KHÔNG phải là nội dung trong quản trị chất lượng truyền thống?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Điều KHÔNG phải nội dung trong quản trị chất lượng truyền thống là: Xem xét vấn đề đặt trong mối quan hệ chặt chẽ với hệ thống

10 / 45

Q10:

Triết lý quản trị chất lượng của William Edwwards Deming (1900 – 1993) nhấn mạnh nội dung gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Triết lý quản trị chất lượng của William Edwwards Deming (1900 – 1993) nhấn mạnh nội dung cải tiến chất lượng thông qua sử dụng dữ liệu thống kê và kỹ thuật lấy mẫu thống kê

11 / 45

Q11:

Triết lý quản trị chất lượng của Joseph Moses Juran (1904 – 2008) nhấn mạnh nội dung gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Triết lý quản trị chất lượng của Joseph Moses Juran (1904 – 2008) nhấn mạnh thuyết tam luận chất lượng

12 / 45

Q12:

Triết lý quản trị chất lượng của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) nhấn mạnh nội dung gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Triết lý quản trị chất lượng của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) nhấn mạnh chất lượng là thứ cho không

13 / 45

Q13:

Triết lý quản trị chất lượng của Armand Feigenbaum (1920 – 2014) nhấn mạnh nội dung gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Triết lý quản trị chất lượng của Armand Feigenbaum (1920 – 2014) nhấn mạnh phát triển khái niệm quản trị chất lượng toàn diện

14 / 45

Q14:

Triết lý quản trị chất lượng của Kaoru Ishikawa (1915 – 1989) nhấn mạnh nội dung gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Triết lý quản trị chất lượng của Kaoru Ishikawa (1915 – 1989) nhấn mạnh tập trung sâu vào 7 công cụ kỹ thuật thống kê

15 / 45

Q15:

Triết lý quản trị chất lượng của Genichi Taguchi (1924 – 2012) nhấn mạnh nội dung gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Triết lý quản trị chất lượng của Genichi Taguchi (1924 – 2012) nhấn mạnh kiểm soát chất lượng từ khâu thiết kế sản phẩm 

16 / 45

Q16:

Theo quan điểm của William Edwwards Deming (1900 – 1993) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo quan điểm của William Edwwards Deming (1900 – 1993) có 14 yêu cầu để nâng cao chất lượng

17 / 45

Q17:

Theo quan điểm của Joseph Moses Juran (1904 – 2008) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo quan điểm của Joseph Moses Juran (1904 – 2008) có 3 yêu cầu để nâng cao chất lượng

18 / 45

Q18:

Theo quan điểm của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo quan điểm của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) có 4 yêu cầu để nâng cao chất lượng

19 / 45

Q19:

Theo quan điểm của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) có bao nhiêu bước để nâng cao chất lượng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo quan điểm của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) có 14 bước để nâng cao chất lượng

20 / 45

Q20:

Theo quan điểm của Armand Feigenbaum (1920 – 2014) có bao nhiêu yêu cầu để nâng cao chất lượng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo quan điểm của Armand Feigenbaum (1920 – 2014) có 6 yêu cầu để nâng cao chất lượng

21 / 45

Q21:

Theo quan điểm của Kaoru Ishikawa (1915 – 1989) có bao nhiêu bước để nâng cao chất lượng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo quan điểm của Kaoru Ishikawa (1915 – 1989) có 11 bước để nâng cao chất lượng

22 / 45

Q22:

Theo quan điểm của Genichi Taguchi (1924 – 2012) nhấn mạnh kiểm soát chất lượng từ khâu thiết kế sản phẩm cần chú ý những gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo quan điểm của Genichi Taguchi (1924 – 2012) nhấn mạnh kiểm soát chất lượng từ khâu thiết kế sản phẩm cần chú ý chức năng tính toán tổn thất và thiết kế sản phẩm

23 / 45

Q23:

Đâu là cách hiểu SAI trong triết lý chất lượng hướng vào khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Cách hiểu SAI trong triết lý chất lượng hướng vào khách hàng là nghiên cứu thị trường về nhu cầu khách hàng, thực hiện ưu đãi chất lượng, thiết kế sản phẩm, sản xuất, kiểm tra, dịch vụ sau bán hàng

24 / 45

Q24:

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần thừa nhận khách hàng là người coi trọng giá trị từ tổ chức

25 / 45

Q25:

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định: Đo lường và theo dõi sự thỏa mãn của khách hàng, thực hiện các hành động thích hợp.

26 / 45

Q26:

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định: Hoạch định, thiết kế, phát triển, tạo ra, chuyển giao và hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng

27 / 45

Q27:

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định: Quản lý một cách chủ động quan hệ với khách hàng để đạt được thành công bền vững

28 / 45

Q28:

Trong triết lý về quản lý chất lượng hoạt động lãnh đạo cần nhấn mạnh vào nội dung nào?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong triết lý về quản lý chất lượng hoạt động lãnh đạo cần nhấn mạnh vào nội dung: Tăng cường hiệu quả, hiệu lực, điều phối quá trình vận hành, thúc đẩy trao đổi thông tin, xây dựng và năng cao năng lực của tổ chức và nhân sự của tổ chức trong việc đem lại các kết quả mong muốn

29 / 45

Q29:

Trong triết lý về quản lý chất lượng hoạt động lãnh đạo cần nhấn mạnh vào nội dung nào?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong triết lý về quản lý chất lượng hoạt động lãnh đạo cần nhấn mạnh vào nội dung: Tăng cường hiệu quả, hiệu lực, điều phối quá trình vận hành, thúc đẩy trao đổi thông tin, xây dựng và năng cao năng lực của tổ chức và nhân sự của tổ chức trong việc đem lại các kết quả mong muốn

30 / 45

Q30:

Trong triết lý về quản lý chất lượng sự tham gia của mọi người trong tổ chức nhằm mục đích gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong triết lý về quản lý chất lượng sự tham gia của mọi người trong tổ chức nhằm mục đích: Để thúc đẩy các thành viên trong tổ chức hiểu mục tiêu và gia tăng động lực đạt mục tiêu

31 / 45

Q31:

Trong triết lý về quản lý chất lượng sự tham gia của mọi người trong tổ chức nhằm mục đích gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong triết lý về quản lý chất lượng sự tham gia của mọi người trong tổ chức nhằm để phát huy khả năng cá nhân thông qua thừa nhận, trao quyền, thúc đẩy cá nhân tham gia

32 / 45

Q32:

Trong triết lý về quản lý chất lượng thì tiếp cận theo quá trình mang lại lợi ích gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong triết lý về quản lý chất lượng thì tiếp cận theo quá trình mang lại lợi ích: Xác định các mục tiêu của hệ thống và các quá trình cần thiết đạt được mục tiêu

33 / 45

Q33:

Trong triết lý về quản lý chất lượng thì tiếp cận theo quá trình mang lại lợi ích gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong triết lý về quản lý chất lượng thì tiếp cận theo quá trình mang lại lợi ích: Quản lý rủi ro có thể tác động đầu ra quá trình

34 / 45

Q34:

Trong triết lý về quản lý chất lượng cải tiến mang lại lợi ích gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong triết lý về quản lý chất lượng cải tiến mang lại lợi ích: Giáo dục và đào tạo về cách áp dụng công cụ, phương pháp cải tiến

35 / 45

Q35:

Trong triết lý về quản lý chất lượng cải tiến mang lại lợi ích gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong triết lý về quản lý chất lượng cải tiến mang lại lợi ích: Đưa việc xem xét cải tiến vào phát triển sản phẩm, dịch vụ, quá trình mới

36 / 45

Q36:

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên bằng chứng mang lại lợi ích gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên bằng chứng mang lại lợi ích: Đảm bảo dữ liệu và thông tin đủ chính xác, tin cậy và an toàn

37 / 45

Q37:

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên bằng chứng mang lại lợi ích gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên bằng chứng mang lại lợi ích: Ra quyết định và thực hiện hành động trên cơ sở bằng chứng cân bằng với kinh nghiệm và trực giác

38 / 45

Q38:

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên quản lý mối quan hệ mang lại lợi ích gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên quản lý mối quan hệ mang lại lợi ích: khuyến khích và thừa nhận thành quả của đối tác

39 / 45

Q39:

Chức năng hoạch định trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chức năng hoạch định trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: DN nghiên cứu thị trường xác định yêu cầu khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, xác định các yêu cầu chất lượng, thông số kỹ thuật của sản phẩm, dịch vụ và thiết kế sản phẩm, dịch vụ

40 / 45

Q40:

Chức năng hoạch định trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chức năng hoạch định trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Khai thác, sử dụng có hiệu quả hơn các nguồn lực và tiềm năng trong dài hạn góp phần giảm chi phí cho chất lượng

41 / 45

Q41:

Chức năng tổ chức trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chức năng tổ chức trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Người thực hiện biết rõ mục tiêu, sự cần thiết và nội dung cần phải làm

42 / 45

Q42:

Chức năng tổ chức trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chức năng tổ chức trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Tổ chức các chương trình huấn luyện, đào tạo cần thiết

43 / 45

Q43:

Chức năng kiểm tra giám sát trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chức năng kiểm tra giám sát trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Bản kế hoạch đã đầy đủ chưa

44 / 45

Q44:

Chức năng điều chỉnh, điều hòa, phối hợp trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chức năng điều chỉnh, điều hòa, phối hợp trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Phát triển sản phẩm mới, đa dạng hóa sản phẩm

45 / 45

Q45:

Chức năng điều chỉnh, điều hòa, phối hợp trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Chức năng điều chỉnh, điều hòa, phối hợp trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Thay đổi và hoàn thiện quá trình, giảm khuyết tật

chính xác chưa đúng

Câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi 1 / 45
Giải thích

Theo cách tiếp cận nền kinh tế kế hoạch hóa tập trung thì bản chất của quản trị là xác định các mục tiêu quản trị, dựa trên các nguồn lực sẵn có, tuân thủ từ một hướng chỉ huy

Câu hỏi 2 / 45
Giải thích

Theo cách tiếp cận nền kinh tế kế thị trường thì bản chất của quản trị là cùng làm việc với các cấp dựa trên các quy luật lao động, tâm lý, nhiệm vụ, Phân cấp và trách nhiệm gắn với công việc

Câu hỏi 3 / 45
Giải thích

Theo GOST 15467 thì QTCL là xây dựng, đảm bảo, duy trì mức chất lượng tất yếu của sản phẩm khi được thiết kế, chế tạo, lưu thông và tiêu dùng thông qua kiểm tra chất lượng có hệ thống, các nhân tố, điều kiện ảnh hưởng

Câu hỏi 4 / 45
Giải thích

Theo A.G. Robertson (người Anh) thì QTCL là hệ thống quản lý nhằm xây dựng chương trình và sự phối hợp, nỗ lực của các đơn vị khác nhau để duy trì và tăng cường chất lượng trong các tổ chức thiết kế sản xuất sao cho đảm bảo nền sản xuất có hiệu quả, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng.

Câu hỏi 5 / 45
Giải thích

Theo A.V. Feigenbaum (người Mỹ) thì QTCL là hệ thống hoạt động thống nhất, có hiệu quả, chịu trách nhiệm triển khai các tham số chất lượng, duy trì mức chất lượng đã đạt được và năng cao nó để đảm bảo sản xuất và tiêu dùng sản phẩm một cách kinh tế nhất, thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng

Câu hỏi 6 / 45
Giải thích

Theo hệ thống chất lượng Nhật Bản JIS thì QLCL là hệ thống các phương pháp sản xuất sản xuất ra các loại hàng hóa có chất lượng cao nhất hoặc đưa ra các dịch vụ có chất lượng tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ngày càng tăng của người tiêu dùng

Câu hỏi 7 / 45
Giải thích

Theo tổ chức tiêu chuẩn quốc tế ISO thì QLCL bao gồm các hoạt động, theo đó tổ chức nhận biết các mục tiêu, xác định các quá trình và nguồn lực cần thiết để đạt được kết quả mong muốn. Hệ thống QTCL quả lý các quá trình tương tác và các nguồn lực cần thiết mang lại giá trị và thu được kết quả

Câu hỏi 8 / 45
Giải thích

Điều KHÔNG phải nội dung trong quản trị chất lượng truyền thống là: Chất lượng là vấn đề kinh doanh gắn với tồn tại doanh nghiệp

Câu hỏi 9 / 45
Giải thích

Điều KHÔNG phải nội dung trong quản trị chất lượng truyền thống là: Xem xét vấn đề đặt trong mối quan hệ chặt chẽ với hệ thống

Câu hỏi 10 / 45
Giải thích

Triết lý quản trị chất lượng của William Edwwards Deming (1900 – 1993) nhấn mạnh nội dung cải tiến chất lượng thông qua sử dụng dữ liệu thống kê và kỹ thuật lấy mẫu thống kê

Câu hỏi 11 / 45
Giải thích

Triết lý quản trị chất lượng của Joseph Moses Juran (1904 – 2008) nhấn mạnh thuyết tam luận chất lượng

Câu hỏi 12 / 45
Giải thích

Triết lý quản trị chất lượng của Philip Bayard Crosby (1926 – 2001) nhấn mạnh chất lượng là thứ cho không

Câu hỏi 13 / 45
Giải thích

Triết lý quản trị chất lượng của Armand Feigenbaum (1920 – 2014) nhấn mạnh phát triển khái niệm quản trị chất lượng toàn diện

Câu hỏi 14 / 45
Giải thích

Triết lý quản trị chất lượng của Kaoru Ishikawa (1915 – 1989) nhấn mạnh tập trung sâu vào 7 công cụ kỹ thuật thống kê

Câu hỏi 15 / 45
Giải thích

Triết lý quản trị chất lượng của Genichi Taguchi (1924 – 2012) nhấn mạnh kiểm soát chất lượng từ khâu thiết kế sản phẩm 

Câu hỏi 22 / 45
Giải thích

Theo quan điểm của Genichi Taguchi (1924 – 2012) nhấn mạnh kiểm soát chất lượng từ khâu thiết kế sản phẩm cần chú ý chức năng tính toán tổn thất và thiết kế sản phẩm

Câu hỏi 23 / 45
Giải thích

Cách hiểu SAI trong triết lý chất lượng hướng vào khách hàng là nghiên cứu thị trường về nhu cầu khách hàng, thực hiện ưu đãi chất lượng, thiết kế sản phẩm, sản xuất, kiểm tra, dịch vụ sau bán hàng

Câu hỏi 24 / 45
Giải thích

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần thừa nhận khách hàng là người coi trọng giá trị từ tổ chức

Câu hỏi 25 / 45
Giải thích

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định: Đo lường và theo dõi sự thỏa mãn của khách hàng, thực hiện các hành động thích hợp.

Câu hỏi 26 / 45
Giải thích

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định: Hoạch định, thiết kế, phát triển, tạo ra, chuyển giao và hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng

Câu hỏi 27 / 45
Giải thích

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định: Quản lý một cách chủ động quan hệ với khách hàng để đạt được thành công bền vững

Câu hỏi 28 / 45
Giải thích

Trong triết lý về quản lý chất lượng hoạt động lãnh đạo cần nhấn mạnh vào nội dung: Tăng cường hiệu quả, hiệu lực, điều phối quá trình vận hành, thúc đẩy trao đổi thông tin, xây dựng và năng cao năng lực của tổ chức và nhân sự của tổ chức trong việc đem lại các kết quả mong muốn

Câu hỏi 29 / 45
Giải thích

Trong triết lý về quản lý chất lượng hoạt động lãnh đạo cần nhấn mạnh vào nội dung: Tăng cường hiệu quả, hiệu lực, điều phối quá trình vận hành, thúc đẩy trao đổi thông tin, xây dựng và năng cao năng lực của tổ chức và nhân sự của tổ chức trong việc đem lại các kết quả mong muốn

Câu hỏi 30 / 45
Giải thích

Trong triết lý về quản lý chất lượng sự tham gia của mọi người trong tổ chức nhằm mục đích: Để thúc đẩy các thành viên trong tổ chức hiểu mục tiêu và gia tăng động lực đạt mục tiêu

Câu hỏi 31 / 45
Giải thích

Trong triết lý về quản lý chất lượng sự tham gia của mọi người trong tổ chức nhằm để phát huy khả năng cá nhân thông qua thừa nhận, trao quyền, thúc đẩy cá nhân tham gia

Câu hỏi 32 / 45
Giải thích

Trong triết lý về quản lý chất lượng thì tiếp cận theo quá trình mang lại lợi ích: Xác định các mục tiêu của hệ thống và các quá trình cần thiết đạt được mục tiêu

Câu hỏi 33 / 45
Giải thích

Trong triết lý về quản lý chất lượng thì tiếp cận theo quá trình mang lại lợi ích: Quản lý rủi ro có thể tác động đầu ra quá trình

Câu hỏi 34 / 45
Giải thích

Trong triết lý về quản lý chất lượng cải tiến mang lại lợi ích: Giáo dục và đào tạo về cách áp dụng công cụ, phương pháp cải tiến

Câu hỏi 35 / 45
Giải thích

Trong triết lý về quản lý chất lượng cải tiến mang lại lợi ích: Đưa việc xem xét cải tiến vào phát triển sản phẩm, dịch vụ, quá trình mới

Câu hỏi 36 / 45
Giải thích

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên bằng chứng mang lại lợi ích: Đảm bảo dữ liệu và thông tin đủ chính xác, tin cậy và an toàn

Câu hỏi 37 / 45
Giải thích

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên bằng chứng mang lại lợi ích: Ra quyết định và thực hiện hành động trên cơ sở bằng chứng cân bằng với kinh nghiệm và trực giác

Câu hỏi 38 / 45
Giải thích

Trong triết lý về quản lý chất lượng dựa trên quản lý mối quan hệ mang lại lợi ích: khuyến khích và thừa nhận thành quả của đối tác

Câu hỏi 39 / 45
Giải thích

Chức năng hoạch định trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: DN nghiên cứu thị trường xác định yêu cầu khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, xác định các yêu cầu chất lượng, thông số kỹ thuật của sản phẩm, dịch vụ và thiết kế sản phẩm, dịch vụ

Câu hỏi 40 / 45
Giải thích

Chức năng hoạch định trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Khai thác, sử dụng có hiệu quả hơn các nguồn lực và tiềm năng trong dài hạn góp phần giảm chi phí cho chất lượng

Câu hỏi 41 / 45
Giải thích

Chức năng tổ chức trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Người thực hiện biết rõ mục tiêu, sự cần thiết và nội dung cần phải làm

Câu hỏi 42 / 45
Giải thích

Chức năng tổ chức trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Tổ chức các chương trình huấn luyện, đào tạo cần thiết

Câu hỏi 43 / 45
Giải thích

Chức năng kiểm tra giám sát trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Bản kế hoạch đã đầy đủ chưa

Câu hỏi 44 / 45
Giải thích

Chức năng điều chỉnh, điều hòa, phối hợp trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Phát triển sản phẩm mới, đa dạng hóa sản phẩm

Câu hỏi 45 / 45
Giải thích

Chức năng điều chỉnh, điều hòa, phối hợp trong quản trị chất lượng đưa ra yêu cầu: Thay đổi và hoàn thiện quá trình, giảm khuyết tật