Câu hỏi:
18/06/2025 1Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?
Đưa mục tiêu của tổ chức phù hợp với mục tiêu của sản xuất
Trao đổi thông tin của khách hàng trong toàn tổ chức
Hoạch định, thiết kế, phát triển, tạo ra, chuyển giao và hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng
Đo lường và lượng hóa thỏa mãn của khách hàng
Trả lời:

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định: Hoạch định, thiết kế, phát triển, tạo ra, chuyển giao và hỗ trợ các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Theo hệ thống chất lượng Nhật Bản JIS thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?