Quiz: Top 22 câu hỏi trắc nghiệm Chương 2 môn Quản trị chất lượng (có đáp án) | Đại học Phenika

1 / 22

Q1:

Đâu là cách hiểu SAI về khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Cách hiểu SAI về khách hàng: Khách hàng là người xử lý hàng hóa ở khâu cuối cùng

2 / 22

Q2:

Đâu là cách phân loại SAI về khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Cách phân loại SAI về khách hàng là: căn cứ vào khách hàng nhóm và tổ chức

3 / 22

Q3:

Đâu là cách phân loại SAI về khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Cách phân loại SAI về khách hàng là căn cứ vào các khách hàng trả giá cao

4 / 22

Q4:

Vì sao cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì nhu cầu tự nhiên do thiếu hụt

5 / 22

Q5:

Vì sao cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì mong muốn kỳ vọng có tính đặc thù không giống nhau ở các khách hàng

6 / 22

Q6:

Vì sao cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì khách hàng cũng có thể không hiểu rõ nhu cầu của chính họ

7 / 22

Q7:

Vì sao cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì nhu cầu không giống nhau trong từng không gian, điều kiện, thời gian cụ thể

8 / 22

Q8:

Đâu KHÔNG phải là cấu trúc kỳ vọng của khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Bậc mờ ảo KHÔNG phải là cấu trúc kỳ vọng của khách hàng

9 / 22

Q9:

Kỳ vọng của khách hàng có xu hướng như thế nào?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Kỳ vọng của khách hàng có xu hướng thay đổi theo cấu trúc kỳ vọng

10 / 22

Q10:

Vì sao phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng vì cơ sở cho hoạch định chiến lược tiếp thị, cạnh tranh, hình ảnh thương hiệu, xúc tiến thương mại... Định hướng hoạt động của DN

11 / 22

Q11:

Vì sao phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng vì doanh nghiệp thiết kế các thông số, giải pháp kỹ thuật, giải pháp dịch vụ... Đáp ứng với nhu cầu khách hàng.

12 / 22

Q12:

Mục đích khi sử dụng thang đo Likert để đo lường sự thỏa mãn của khách hàng là gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Mục đích khi sử dụng thang đo Likert để đo lường sự thỏa mãn của khách hàng là đưa nhiều nhận định trong một bảng

13 / 22

Q13:

Mục đích khi sử dụng chỉ số thỏa mãn của khách hàng là gì?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Mục đích khi sử dụng chỉ số thỏa mãn của khách hàng là đo lường sự hài lòng khách hàng với doanh nghiệp, ngành và cả nền kinh tế

14 / 22

Q14:

Theo mô hình sự hài lòng của khách hàng tại Mỹ cần có những yếu tố nào?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Theo mô hình sự hài lòng của khách hàng tại Mỹ cần có những yếu tố: sự mong đợi, chất lượng cảm nhận, giá trị cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng, sự than phiền, sự trung thành

15 / 22

Q15:

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động nào sau đây?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh đánh giá khách hàng trên từng tiêu chí do khách hàng đặt ra

16 / 22

Q16:

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động nào sau đây?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh cấu trúc sự hài lòng và tác động giữa các hai khách hàng khác nhau trong các doanh nghiệp

17 / 22

Q17:

Đâu là phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng là hỗ trợ khách hàng ngay khi khách hàng cần

18 / 22

Q18:

Đâu là phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng là khách hàng gửi email phàn nàn hoặc góp ý nâng cao chất lượng

19 / 22

Q19:

Đâu là phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng là xây dựng mối quan hệ ma trận với khách hàng

20 / 22

Q20:

Đâu là phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng là điều tra qua bạn bè, người thân

21 / 22

Q21:

Đâu là phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp là tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm khác khi không hài lòng

22 / 22

Q22:

Đâu là phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp?

Giải thích

Chính xác!
Chưa đúng

Phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp là tùy đối tượng sẽ có góp ý buộc phải khắc phục chất lượng

chính xác chưa đúng

Câu hỏi trắc nghiệm

Câu hỏi 1 / 22
Giải thích

Cách hiểu SAI về khách hàng: Khách hàng là người xử lý hàng hóa ở khâu cuối cùng

Câu hỏi 2 / 22
Giải thích

Cách phân loại SAI về khách hàng là: căn cứ vào khách hàng nhóm và tổ chức

Câu hỏi 3 / 22
Giải thích

Cách phân loại SAI về khách hàng là căn cứ vào các khách hàng trả giá cao

Câu hỏi 4 / 22
Giải thích

Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì nhu cầu tự nhiên do thiếu hụt

Câu hỏi 5 / 22
Giải thích

Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì mong muốn kỳ vọng có tính đặc thù không giống nhau ở các khách hàng

Câu hỏi 6 / 22
Giải thích

Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì khách hàng cũng có thể không hiểu rõ nhu cầu của chính họ

Câu hỏi 7 / 22
Giải thích

Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì nhu cầu không giống nhau trong từng không gian, điều kiện, thời gian cụ thể

Câu hỏi 9 / 22
Giải thích

Kỳ vọng của khách hàng có xu hướng thay đổi theo cấu trúc kỳ vọng

Câu hỏi 10 / 22
Giải thích

Phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng vì cơ sở cho hoạch định chiến lược tiếp thị, cạnh tranh, hình ảnh thương hiệu, xúc tiến thương mại... Định hướng hoạt động của DN

Câu hỏi 11 / 22
Giải thích

Phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng vì doanh nghiệp thiết kế các thông số, giải pháp kỹ thuật, giải pháp dịch vụ... Đáp ứng với nhu cầu khách hàng.

Câu hỏi 13 / 22
Giải thích

Mục đích khi sử dụng chỉ số thỏa mãn của khách hàng là đo lường sự hài lòng khách hàng với doanh nghiệp, ngành và cả nền kinh tế

Câu hỏi 14 / 22
Giải thích

Theo mô hình sự hài lòng của khách hàng tại Mỹ cần có những yếu tố: sự mong đợi, chất lượng cảm nhận, giá trị cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng, sự than phiền, sự trung thành

Câu hỏi 15 / 22
Giải thích

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh đánh giá khách hàng trên từng tiêu chí do khách hàng đặt ra

Câu hỏi 16 / 22
Giải thích

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh cấu trúc sự hài lòng và tác động giữa các hai khách hàng khác nhau trong các doanh nghiệp

Câu hỏi 18 / 22
Giải thích

Phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng là khách hàng gửi email phàn nàn hoặc góp ý nâng cao chất lượng

Câu hỏi 19 / 22
Giải thích

Phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng là xây dựng mối quan hệ ma trận với khách hàng

Câu hỏi 21 / 22
Giải thích

Phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp là tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm khác khi không hài lòng

Câu hỏi 22 / 22
Giải thích

Phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp là tùy đối tượng sẽ có góp ý buộc phải khắc phục chất lượng