Quiz: Top 22 câu hỏi trắc nghiệm Chương 2 môn Quản trị chất lượng (có đáp án) | Đại học Phenika
Câu hỏi trắc nghiệm
Cách hiểu SAI về khách hàng: Khách hàng là người xử lý hàng hóa ở khâu cuối cùng
Cách phân loại SAI về khách hàng là: căn cứ vào khách hàng nhóm và tổ chức
Cách phân loại SAI về khách hàng là căn cứ vào các khách hàng trả giá cao
Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì nhu cầu tự nhiên do thiếu hụt
Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì mong muốn kỳ vọng có tính đặc thù không giống nhau ở các khách hàng
Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì khách hàng cũng có thể không hiểu rõ nhu cầu của chính họ
Cần tìm hiểu nhu cầu khách hàng vì nhu cầu không giống nhau trong từng không gian, điều kiện, thời gian cụ thể
Bậc mờ ảo KHÔNG phải là cấu trúc kỳ vọng của khách hàng
Kỳ vọng của khách hàng có xu hướng thay đổi theo cấu trúc kỳ vọng
Phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng vì cơ sở cho hoạch định chiến lược tiếp thị, cạnh tranh, hình ảnh thương hiệu, xúc tiến thương mại... Định hướng hoạt động của DN
Phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng vì doanh nghiệp thiết kế các thông số, giải pháp kỹ thuật, giải pháp dịch vụ... Đáp ứng với nhu cầu khách hàng.
Mục đích khi sử dụng thang đo Likert để đo lường sự thỏa mãn của khách hàng là đưa nhiều nhận định trong một bảng
Mục đích khi sử dụng chỉ số thỏa mãn của khách hàng là đo lường sự hài lòng khách hàng với doanh nghiệp, ngành và cả nền kinh tế
Theo mô hình sự hài lòng của khách hàng tại Mỹ cần có những yếu tố: sự mong đợi, chất lượng cảm nhận, giá trị cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng, sự than phiền, sự trung thành
Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh đánh giá khách hàng trên từng tiêu chí do khách hàng đặt ra
Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh cấu trúc sự hài lòng và tác động giữa các hai khách hàng khác nhau trong các doanh nghiệp
Phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng là hỗ trợ khách hàng ngay khi khách hàng cần
Phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng là khách hàng gửi email phàn nàn hoặc góp ý nâng cao chất lượng
Phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng là xây dựng mối quan hệ ma trận với khách hàng
Phương pháp SAI khi doanh nghiệp chủ động tìm hiểu thông tin khách hàng là điều tra qua bạn bè, người thân
Phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp là tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm khác khi không hài lòng
Phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp là tùy đối tượng sẽ có góp ý buộc phải khắc phục chất lượng