Câu hỏi:
18/06/2025 16Mục đích khi sử dụng chỉ số thỏa mãn của khách hàng là gì?
A
Đo lường sự hài lòng khách hàng với doanh nghiệp, ngành và cả nền kinh tế
Đáp án chính xác
B
Mục đích chỉ số này đo sự hài lòng của khách hàng đối với mua sắm sản phẩm tiêu dùng toàn cầu
C
Chỉ số này ra đời tại Thủy Điển năm 1989
D
CSI – Customer Satisfaction Index
Trả lời:

Mục đích khi sử dụng chỉ số thỏa mãn của khách hàng là đo lường sự hài lòng khách hàng với doanh nghiệp, ngành và cả nền kinh tế
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
50
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
22
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
19
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
16
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
15
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
14