Câu hỏi:
18/06/2025 87Mục đích khi sử dụng chỉ số thỏa mãn của khách hàng là gì?
A
Đo lường sự hài lòng khách hàng với doanh nghiệp, ngành và cả nền kinh tế
Đáp án chính xác
B
Mục đích chỉ số này đo sự hài lòng của khách hàng đối với mua sắm sản phẩm tiêu dùng toàn cầu
C
Chỉ số này ra đời tại Thủy Điển năm 1989
D
CSI – Customer Satisfaction Index
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Mục đích khi sử dụng chỉ số thỏa mãn của khách hàng là đo lường sự hài lòng khách hàng với doanh nghiệp, ngành và cả nền kinh tế
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
132
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
94
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
84
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
81
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
81
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
74