Câu hỏi:

18/06/2025 27

Theo mô hình sự hài lòng của khách hàng tại Mỹ cần có những yếu tố nào?

A

Chất lượng cảm nhận của sản phẩm, dịch vụ - sự đa dạng của sản phẩm, sự than phiền, sự trung thành của khách hàng

B

Chất lượng cảm nhận của sản phẩm, dịch vụ - sự cảm nhận, sự than phiền, sự trung thành của khách hàng

C

Sự mong đợi, chất lượng cảm nhận, giá trị cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng, sự than phiền, sự trung thành

Đáp án chính xác
D

Chất lượng cảm nhận, giá trị cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng, sự than phiền, sự trung thành

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Theo mô hình sự hài lòng của khách hàng tại Mỹ cần có những yếu tố: sự mong đợi, chất lượng cảm nhận, giá trị cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng, sự than phiền, sự trung thành

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 56
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 45
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 32
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 32
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 31
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 27
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 23