Câu hỏi:
18/06/2025 3Theo mô hình sự hài lòng của khách hàng tại Mỹ cần có những yếu tố nào?
Chất lượng cảm nhận của sản phẩm, dịch vụ - sự đa dạng của sản phẩm, sự than phiền, sự trung thành của khách hàng
Chất lượng cảm nhận của sản phẩm, dịch vụ - sự cảm nhận, sự than phiền, sự trung thành của khách hàng
Sự mong đợi, chất lượng cảm nhận, giá trị cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng, sự than phiền, sự trung thành
Chất lượng cảm nhận, giá trị cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng, sự than phiền, sự trung thành
Trả lời:

Theo mô hình sự hài lòng của khách hàng tại Mỹ cần có những yếu tố: sự mong đợi, chất lượng cảm nhận, giá trị cảm nhận, sự hài lòng của khách hàng, sự than phiền, sự trung thành
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ