Câu hỏi:
18/06/2025 114Đâu là phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp?
A
Khách hàng chủ động điền vào các phiếu hỏi có sẵn
B
Doanh nghiệp ghi số điện thoại đường dây nóng
C
Có email để khách hàng gửi email phàn nàn hoặc góp ý
D
Tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm khác khi không hài lòng
Đáp án chính xác
Trả lời:

Phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp là tạo cơ hội cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm khác khi không hài lòng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
72
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
68
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
66
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
63
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
57
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
54