Câu hỏi:

18/06/2025 63

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động nào sau đây?

A

Lượng hóa mức độ quan trọng mỗi yếu tố

B

So sánh đánh giá khách hàng ở từng tiêu chí với chính mình hoặc đối thủ

C

Lượng hóa mối liên hệ với các đại lượng khác

D

So sánh cấu trúc sự hài lòng và tác động giữa các hai khách hàng khác nhau trong các doanh nghiệp

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh cấu trúc sự hài lòng và tác động giữa các hai khách hàng khác nhau trong các doanh nghiệp

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 92
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 78
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 66
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 64
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 63
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 57