Câu hỏi:

18/06/2025 33

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động nào sau đây?

A

Lượng hóa mức độ quan trọng mỗi yếu tố

B

So sánh đánh giá khách hàng ở từng tiêu chí với chính mình hoặc đối thủ

C

Lượng hóa mối liên hệ với các đại lượng khác

D

So sánh cấu trúc sự hài lòng và tác động giữa các hai khách hàng khác nhau trong các doanh nghiệp

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh cấu trúc sự hài lòng và tác động giữa các hai khách hàng khác nhau trong các doanh nghiệp

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 56
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 45
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 32
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 31
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 27
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 27
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 23