Câu hỏi:
18/06/2025 3Vì sao phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng?
Khách hàng không quan tâm về sự thỏa mãn/ không thỏa mãn.
Doanh nghiệp bỏ qua cơ hội được phục vụ cho lần tiếp theo hoặc giới thiệu các khách hàng khác.
Thông tin truyền miệng, các bình luận, hình ảnh lan truyền tạo thành hiệu ứng thu hút khách hàng.
Cơ sở cho hoạch định chiến lược tiếp thị, cạnh tranh, hình ảnh thương hiệu, xúc tiến thương mại... Định hướng hoạt động của DN
Trả lời:

Phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng vì cơ sở cho hoạch định chiến lược tiếp thị, cạnh tranh, hình ảnh thương hiệu, xúc tiến thương mại... Định hướng hoạt động của DN
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ