Câu hỏi:

18/06/2025 27

Vì sao phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng?

A

Khách hàng không quan tâm về sự thỏa mãn/ không thỏa mãn.

B

Doanh nghiệp bỏ qua cơ hội được phục vụ cho lần tiếp theo hoặc giới thiệu các khách hàng khác.

C

Thông tin truyền miệng, các bình luận, hình ảnh lan truyền tạo thành hiệu ứng thu hút khách hàng.

D

Cơ sở cho hoạch định chiến lược tiếp thị, cạnh tranh, hình ảnh thương hiệu, xúc tiến thương mại... Định hướng hoạt động của DN

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Phải tìm hiểu sự thỏa mãn của khách hàng vì cơ sở cho hoạch định chiến lược tiếp thị, cạnh tranh, hình ảnh thương hiệu, xúc tiến thương mại... Định hướng hoạt động của DN

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 56
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 45
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 32
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 32
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 31
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 26