Câu hỏi:
18/06/2025 59Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động nào sau đây?
A
Xác định các yếu tố biến đổi tác động đến nhận thức chất lượng và sự hài lòng của khách hàng
B
Lượng hóa mức độ quan trọng mỗi yếu tố
C
Xác định mức độ hài lòng tại mỗi thời điểm
D
So sánh đánh giá khách hàng trên từng tiêu chí do khách hàng đặt ra
Đáp án chính xác
Trả lời:
Trả lời bởi Docx
Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh đánh giá khách hàng trên từng tiêu chí do khách hàng đặt ra
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
124
Câu hỏi 7 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
76
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
75
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
75
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
72
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
65