Câu hỏi:

18/06/2025 59

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động nào sau đây?

A

Xác định các yếu tố biến đổi tác động đến nhận thức chất lượng và sự hài lòng của khách hàng

B

Lượng hóa mức độ quan trọng mỗi yếu tố

C

Xác định mức độ hài lòng tại mỗi thời điểm

D

So sánh đánh giá khách hàng trên từng tiêu chí do khách hàng đặt ra

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh đánh giá khách hàng trên từng tiêu chí do khách hàng đặt ra

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 100
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 87
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 75
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 72
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 72
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 71
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 65