Câu hỏi:

18/06/2025 14

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động nào sau đây?

A

Xác định các yếu tố biến đổi tác động đến nhận thức chất lượng và sự hài lòng của khách hàng

B

Lượng hóa mức độ quan trọng mỗi yếu tố

C

Xác định mức độ hài lòng tại mỗi thời điểm

D

So sánh đánh giá khách hàng trên từng tiêu chí do khách hàng đặt ra

Đáp án chính xác

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh đánh giá khách hàng trên từng tiêu chí do khách hàng đặt ra

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 43
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 28
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 22
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 20
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 18
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 16
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 14