Câu hỏi:
18/06/2025 52Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động nào sau đây?
A
Xác định các yếu tố biến đổi tác động đến nhận thức chất lượng và sự hài lòng của khách hàng
B
Lượng hóa mức độ quan trọng mỗi yếu tố
C
Xác định mức độ hài lòng tại mỗi thời điểm
D
So sánh đánh giá khách hàng trên từng tiêu chí do khách hàng đặt ra
Đáp án chính xác
Trả lời:

Sử dụng chỉ số thỏa mãn khách hàng KHÔNG liên quan đến những hoạt động so sánh đánh giá khách hàng trên từng tiêu chí do khách hàng đặt ra
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
113
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
72
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
68
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
66
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
63
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
57