Câu hỏi:
18/06/2025 3Đâu là phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp?
A
Khách hàng có thêm thời gian, ở gần doanh nghiệp để trải nghiệm và góp ý
B
Doanh nghiệp cần hỗ trợ giải quyết ngay để khách hàng yên tâm
C
Tùy đối tượng sẽ có góp ý buộc phải khắc phục chất lượng
Đáp án chính xác
D
Tùy đối tượng sẽ có góp ý phù hợp
Trả lời:

Phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp là tùy đối tượng sẽ có góp ý buộc phải khắc phục chất lượng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 1 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
4
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
2
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
2
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
2