Câu hỏi:

18/06/2025 12

Đâu là phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp?

A

Khách hàng có thêm thời gian, ở gần doanh nghiệp để trải nghiệm và góp ý

B

Doanh nghiệp cần hỗ trợ giải quyết ngay để khách hàng yên tâm

C

Tùy đối tượng sẽ có góp ý buộc phải khắc phục chất lượng

Đáp án chính xác
D

Tùy đối tượng sẽ có góp ý phù hợp

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp là tùy đối tượng sẽ có góp ý buộc phải khắc phục chất lượng

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 43
Câu hỏi 4 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 28
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 22
Câu hỏi 10 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 20
Câu hỏi 11 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 18
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 16
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 14