Câu hỏi:
18/06/2025 12Đâu là phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp?
A
Khách hàng có thêm thời gian, ở gần doanh nghiệp để trải nghiệm và góp ý
B
Doanh nghiệp cần hỗ trợ giải quyết ngay để khách hàng yên tâm
C
Tùy đối tượng sẽ có góp ý buộc phải khắc phục chất lượng
Đáp án chính xác
D
Tùy đối tượng sẽ có góp ý phù hợp
Trả lời:

Phương pháp SAI khi khách hàng chủ động phản ánh thông tin tới doanh nghiệp là tùy đối tượng sẽ có góp ý buộc phải khắc phục chất lượng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
50
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
22
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
21
Câu hỏi 12 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
18
Câu hỏi 13 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
16
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án »
18/06/2025
15