Câu hỏi:
18/06/2025 10Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?
Thiết kế dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng
Đo lường và theo dõi sự thỏa mãn của khách hàng, thực hiện các hành động thích hợp.
Thực hiện hành động bình luận khách hàng mong chờ thỏa mãn.
Quản lý một cách bị động quan hệ với khách hàng để đạt được thành công bền vững
Trả lời:

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định: Đo lường và theo dõi sự thỏa mãn của khách hàng, thực hiện các hành động thích hợp.
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Theo hệ thống chất lượng Nhật Bản JIS thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?