Câu hỏi:

18/06/2025 66

Đâu là cách hiểu SAI trong triết lý chất lượng hướng vào khách hàng?

A

Khách hàng đề ra nhu cầu sản phẩm, chất lượng, giá cả sản phẩm

B

Nghiên cứu thị trường về nhu cầu khách hàng, thực hiện ưu đãi chất lượng, thiết kế sản phẩm, sản xuất, kiểm tra, dịch vụ sau bán hàng

Đáp án chính xác
C

Vượt xa hơn mong đợi khách hàng để giữ chân khách hàng

D

Thực hiện các hành động cụ thể hướng vào khách hàng

Trả lời:

verified Trả lời bởi Docx

Cách hiểu SAI trong triết lý chất lượng hướng vào khách hàng là nghiên cứu thị trường về nhu cầu khách hàng, thực hiện ưu đãi chất lượng, thiết kế sản phẩm, sản xuất, kiểm tra, dịch vụ sau bán hàng

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu hỏi 2 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 96
Câu hỏi 3 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 93
Câu hỏi 5 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 78
Câu hỏi 6 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 78
Câu hỏi 8 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 74
Câu hỏi 9 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 73
Câu hỏi 14 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 68
Câu hỏi 15 / 15
Xem đáp án » 18/06/2025 68