Câu hỏi:
18/06/2025 3Đâu là cách hiểu SAI trong triết lý chất lượng hướng vào khách hàng?
Khách hàng đề ra nhu cầu sản phẩm, chất lượng, giá cả sản phẩm
Nghiên cứu thị trường về nhu cầu khách hàng, thực hiện ưu đãi chất lượng, thiết kế sản phẩm, sản xuất, kiểm tra, dịch vụ sau bán hàng
Vượt xa hơn mong đợi khách hàng để giữ chân khách hàng
Thực hiện các hành động cụ thể hướng vào khách hàng
Trả lời:

Cách hiểu SAI trong triết lý chất lượng hướng vào khách hàng là nghiên cứu thị trường về nhu cầu khách hàng, thực hiện ưu đãi chất lượng, thiết kế sản phẩm, sản xuất, kiểm tra, dịch vụ sau bán hàng
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ