Câu hỏi:
18/06/2025 1Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định nội dung nào?
Quản lý một cách chủ động quan hệ với khách hàng để đạt được thành công bền vững
Đưa mục tiêu của tổ chức phù hợp với mục tiêu của sản xuất
Trao đổi thông tin của khách hàng trong toàn tổ chức
Đo lường và cá nhân hóa thỏa mãn của khách hàng
Trả lời:

Quan điểm chất lượng khi hướng vào khách hàng cần khẳng định: Quản lý một cách chủ động quan hệ với khách hàng để đạt được thành công bền vững
CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ
Theo hệ thống chất lượng Nhật Bản JIS thì đâu là cách hiểu đúng về bản chất của quản trị chất lượng?